0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 2 mẫu máy giặt Electrolux 11kg được chọn mua nhiều nhất

Ngày Đăng: 16:57 22/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa trước có khối lượng giặt 11kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có trên 7 người. Bài viết sau đây Điện Máy Thiên Phú sẽ tìm hiểu 2 mẫu máy giặt Electrolux 11kg được chọn mua nhiều nhất để bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1141SESA nổi bật với kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp cùng tông màu xám thời thượng, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Bên cạnh đó, nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực màu đen, hứa hẹn sẽ la điểm nhấn nổi bật cho thiết kế của máy. Khối lượng giặt của máy là 11kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 7 người.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141SESA 11Kg

Sản phẩm có giá bán là 16.650.000 VNĐ và có các ưu điểm nổi bật như:

Điểm cộng lớn trên chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này đó là công nghệ Autodose. Một công nghệ có khả năng phân bổ lượng nước giặt/xả đựa theo khả năng tự tính toán chất giặt vải và khối lượng quần áo có trong lồng giặt.

Hơn nữa, máy giặt còn sở hữu công nghệ UltraMix. Vì thế, các chất giặt tẩy sẽ được hoà tan hoàn toàn và mang đến hiệu quả giặt sạch một cách tối ưu, ngay cả khi giặt với nước lạnh. Đồng thời công nghệ này còn giúp giữ màu quần áo tốt hơn.

Nhờ có tính năng làm mới bằng hơi nước Vapour Refresh, hơi nước sẽ làm phẳng và làm mới bề mặt vải, tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo khi giặt hơn. Cùng với đó, hơi nước của công nghệ Vapour Care sẽ giúp ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng cũng như vi khuẩn bám trên quần áo, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt Electrolux 11kg

Hơn thế nữa, công nghệ Inverter sẽ giúp cho quá trình giặt trở nên êm ái hơn, giảm tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới gia đình bạn. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả hơn. Công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ giúp nâng cao khả năng giặt sạch sâu.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11kg

Tiếp đến là máy giặt Electrolux inverter EWF1142BEWA, là một trong những dòng máy giặt cửa trước Electrolux bán chạy nhất trên thị trường hiện đại. Sản phẩm có thiết kế máy giặt lồng ngang hiện đại, kết hợp cùng phong cách châu Âu và tông màu trắng tinh tế, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian ngôi nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11 Kg

Sản phẩm có giá bán là 15.650.000 VNĐ và sở hữu các ưu điểm nổi bật như:

Cũng giống như model EWF1141SESA, máy giặt này cũng được trang bị công nghệ cảm biến SensorWash. Với khả năng đo lường độ bẩn của áo quần, sau đó điều chỉnh thời gian giặt sao cho phù hợp. Nhờ đó quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả, giảm cặn tới 83%.

Cùng với đó, hệ thống Ultramix trên máy cũng giúp hòa tan bột giặt, giảm tình trạng dính xà phòng trên áo quần, đặc biệt hơn công nghệ này còn giúp giữ màu vải luôn sáng mới sau nhiều lần giặt nữa đấy.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux 11kg này cũng được tích hợp công nghệ Vapour Care. Với nhiệt độ hơi nước có thể đạt đến 70 độ C, áo quần của bạn sẽ được kháng khuẩn tốt hơn. Giảm thiểu tối đa các nếp nhăn trên bề mặt vải, mang đến cho bạn những chiếc quần áo mềm mại.

Với sự góp mặt của công nghệ inverter, máy giặt sẽ điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ. Để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch và còn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu..

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11 Kg

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn được ứng dụng thêm chức năng giặt nước nóng. Từ đó, máy sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn có trong quần áo, giúp cho bột giặt được hòa tan nhanh hơn, làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Nhìn chung: Cả hai mẫu máy giặt Electrolux 11kg EWF1141SESA và EWF1142BEWA đều là những mẫu máy giặt có chất lượng tốt và đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Do đó, khi chọn mua bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của gia đình để lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về 2 mẫu máy giặt Electrolux 11kg được chọn mua nhiều nhất. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook