0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu 2 chiếc tủ lạnh LG có ngăn cấp đông mềm Fresh O Zone

Ngày Đăng: 07:59 11/09/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bảo quản và chế biến thực phẩm đông lạnh từ xưa đến nay vẫn luôn là công việc khiến nhiều người đau đầu vì rất khó để bảo toàn được hương vị tươi ngon và giá trị dinh dưỡng. Vì vậy ngăn cấp đông mềm ra đời là cứu cánh cho các chị em nội trợ. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu 2 chiếc tủ lạnh LG có ngăn cấp đông mềm Fresh O Zone đến bạn đọc qua bài viết sau đây nhé.

1. Tủ lạnh LG Inverter 475 lít GN-L602S

Tủ lạnh LG Inverter 475 lít GN-L602S có thiết kế màu trắng bạc sang trọng, chiếc tủ lạnh này sẽ làm cho không gian của nhà bạn thêm phần hiện đại, tinh tế.

Tìm hiểu 2 chiếc tủ lạnh LG có ngăn cấp đông mềm Fresh O Zone

Chiếc tủ lạnh LG với dung tích 475 lít phù hợp với gia đình 4-5 thành viên.

Ngoài ra tủ còn sở hữu công nghệ máy nén Inverter tuyến tính giúp tiết kiệm điện, loại bỏ các chuyển động không cần thiết, cho hoạt động trơn tru, êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

Hệ thống khí lạnh đa chiều được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: chính diện, hai hông tủ và cánh tủ lạnh. Vì vậy luồng khí lạnh mát rượi mang đến cho thực phẩm từ mọi ngóc ngách, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, tươi ngon hơn.

Nhờ có công nghệ DoorCooling + TM nên sẽ giúp cho nhiệt độ làm lạnh nhanh và đều hơn so với những hệ thống khác, công nghệ này còn giúp làm giảm sự chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài, cho thực phẩm luôn được tươi ngon.

Hơn thế nữa một công nghệ không thể thiếu ở chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên này chính là ngăn thực phẩm tươi sống Fresh O Zone giúp giữ thịt cá tươi ngon trong ngày. Thực phẩm sẽ không bị đông cứng thành đá mà vẫn giữ nguyên được độ đàn hồi, mềm mại, dễ dàng cắt, thái và chế biến, không mất thời gian rã đông tiết kiệm thời gian nấu ăn.

2. Tủ lạnh LG Inverter 512 lít GN-L702SD

Tủ lạnh LG GN-L702SD với thiết kế đầy sáng tạo với cửa phụ Door in door độc đáo. Ngăn chứa thức uống tiện lợi này giúp người dùng tiết kiệm điện hơn nhờ giảm sự thất thoát khí lạnh trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu 2 chiếc tủ lạnh LG có ngăn cấp đông mềm Fresh O Zone

Tủ lạnh LG Inverter này với dung tích 512 lít, sẽ phù hợp với gia đình có 5 người trở lên hoặc những gia đình cần lưu trữ thực phẩm nhiều.

Với công nghệ Linear Inverter của tủ lạnh Inverter giúp hạn chế những hoạt động lãng phí khi vận hành, tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng. Không chỉ như vậy, công nghệ này còn kiểm soát hiệu quả nhiệt độ tủ, tạo không gian lý tưởng để bảo quản thực phẩm luôn tươi mới.

Trang bị ngăn chứa Fresh O Zone chuyên dụng cho cấp đông mềm, giúp thực phẩm luôn được bảo quản tươi ở nhiệt độ 0°C mà không bị đóng băng. Ngoài ra không thể thiếu những công nghệ như : hệ thống khí lạnh đa chiều cho hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu hơn, công nghệ làm lạnh từ cửa tủ DoorCooling+, kháng khuẩn khử mùi vượt trội với bộ lọc Hygiene Fresh+,…

Trên đây là 2 chiếc tủ lạnh LG có ngăn cấp đông mềm Fresh O Zone. Hy vọng với chia sẻ của chúng tôi, bạn đọc sẽ có lựa chọn tốt nhất cho căn bếp của gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook