0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiện nghi, sang trọng với điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU

Ngày Đăng: 16:29 14/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng và công nghệ hiện đại, mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi và thoải mái hơn. Đặc biệt với công suất 12000Btu thì đây sẽ là một lựa chọn khá thích hợp cho không gian 15 – 20m2.

Tiện nghi, sang trọng với điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU

Thiết kế vượt bậc, mang lại sự sang trọng cho căn phòng

Người dùng sẽ ấn tượng ngay ở thiết kế bởi điều hòa Funiki HIC12TMU sở hữu dàn lạnh hết sức tinh tế với màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Đi cùng là những đường nét mềm mại với cửa gió rộng và kiểu dáng treo tường giúp bạn dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm diện tích phòng.

Trên dàn lạnh điều hòa có trang bị đèn LED chiếu sáng hiển thị nhiệt độ và mã lỗi điều hòa giúp bạn dễ dàng quan sát, điều chỉnh, theo dõi máy vận hành theo nhu cầu sử dụng.

Không những vậy, sản phẩm còn trang bị dàn nóng bề bỉ, sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mà thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và lây lan một cách hiệu quả. Chịu được các chất ăn mòn đến từ các tác nhân bên ngoài như mưa, hơi muối biển,…vv.

Tiện nghi, sang trọng với điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU

Ứng dụng công nghệ cao, mang lại tiện nghi thiết thực

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, điều hòa Funiki giá rẻ HIC12TMU với động cơ biến tần một chiều không chổi than có nam châm tăng mạnh từ tính, giúp tăng hiệu suất hoạt động cao hơn so với các máy nén thường. Bên cạnh đó, công nghệ inverter với khả năng hoạt động liên tục ở tần số thấp, giảm tốc độ quay của máy nén và quạt gió về mức thấp nhất giúp máy lạnh tiết kiệm đến 50% so với các dòng điều hòa thông thường. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng không khí mát lạnh mà không lo lắng về hóa đơn tiền điện.

Ngoài ra, điều hòa còn có chế độ ECO tiết kiệm điện hiệu suất thấp ngay trên điều khiển, nếu thời tiết không quá nóng bức, bạn có thể lựa chọn chế độ này để máy vận hành trung bình thấp duy trì nhiệt độ vừa phải phù hợp với môi trường lại tiết kiệm điện năng hơn.

Tiện nghi, sang trọng với điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU

Làm lạnh nhanh chóng, mạnh mẽ

Điều hòa Funiki 12000Btu HIC12TMU được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo đơn giản ngay trên remote, chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa sẽ được kích hoạt. Với chức năng này, điều hòa giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt ngay cả trong những ngày hè oi bức nhất. Chỉ trong vài phút, căn phòng của bạn sẽ được làm mát đến nhiệt độ lý tưởng và giúp xua tan ngay sự oi bức của ngày Hè khó chịu. Điều hòa Funiki 1 chiều 12000btu HIC12TMU giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng hơi lạnh êm ái, dễ chịu.

Bên cạnh đó, cánh đảo gió của điều hòa Funiki 12000btu inverter HIC12TMU được thiết kế với góc mở lớn. Giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ làm mát nhanh hơn, tăng tiếp xúc của luồng gió mắt tới mọi ngóc ngách trong căn phòng. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và đem lại cảm giá tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

Tiện nghi, sang trọng với điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Lưới lọc bụi thiết kế bên trên điều hòa có thể dễ dàng tháo rời để làm sạch; giúp điều hòa luôn hoạt động hiệu quả. Lớp lưới dày giữ cho bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ, trong khi đó lớp phủ Nano bạc chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. Đồng thời tính năng hút ẩm (khử nồm) giúp bạn và gia đình có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, dễ chịu, không lo bụi bẩn hay nấm mốc.

Ngoài ra, Funiki HIC12TMU còn có Chức năng tự làm sạch, khi kích hoạt máy sẽ tự làm sạch trong vòng 20 phút với 5 bước giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn.

Tiện ích trên điều hòa Funiki giá rẻ HIC12TMU

Cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa Funiki giá rẻ HIC12TMU sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

Bên cạnh đó, Điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều Inverter HIC12TMU tích hợp lên sản phẩm của mình chức năng tự chẩn đoán lỗi. Với chức năng này, khi điều hòa phát sinh lỗi, những mã lỗi này sẽ được hiển thị trên mặt lạnh, giúp bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa lỗi của máy nhanh chóng.

Tiện nghi, sang trọng với điều hòa Funiki 12000Btu 1 Chiều Inverter HIC12TMU

Kết luận:

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa tiện nghi, sang trọng và tiết kiệm điện, điều hòa Funiki 12000btu 1 chiều Inverter HIC12TMU là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế vượt bậc, công nghệ hiện đại và tính năng bảo vệ sức khỏe, vì thế sản phẩm sẽ mang đến cho bạn không gian sống thoải mái và an toàn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook