0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin về điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV

Ngày Đăng: 14:35 14/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV là dòng sản phẩm 1 chiêu lạnh được ra mắt người dùng vào năm 2022 sở hữu nhiều tính năng và công nghệ mang lại cho người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn vào mùa hè tới. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá chi tiết nhé.

Phạm vi hoạt động của điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV

Điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt sang trọng với tone màu trắng trang nhã tạo nên điểm nhần cho căn phòng gia đình bạn. Cùng với đó là công suất hoạt động 12.000BTU (1.5HP), máy điều hòa Daikin FTKB35WAVM phù hợp lắp đặt ở những căn phòng có diện tích từ 15- 20m2.

Thông tin về điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV

Thiết kế sản phẩm phù hợp cho cả phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp, phòng khách… Tuy nhiên, điều quan trong trước khi mua chiếc điều hòa này là bạn cần xác định diện tích căn phòng để tránh hiện tượng lãng phí điện năng tiêu thụ mang tới cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Trang bị nhiều tính năng hiện đại phù hợp với mọi không gian

Đạo tạo được lòng tin cho người dùng máy lạnh Đaikin 1 chiều FTKB35WAVMV trang bị cho mình hàng loạt các tính năng vượt trội nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng cho mùa hè tới

Công nghệ làm lạnh nhanh, mát lạnh dễ chịu

Điều hòa Đaikin inverter FTKB35WAVMV sử dụng thiết kế các cánh đảo gió mở rộng giúp làm mát căn phòng nhanh chóng. Kết hợp với thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, giúp phân bổ không khí đều khắp không gian phòng, tránh tình trạng gió lạnh thổi trực tiếp vào người, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Khả năng lọc không khí hiệu quả

Phin lọc EnzymBlue tích hợp trên máy lạnh Daikin được ví như “lá chắn” bảo vệ giúp bầu không khí căn phòng luôn trong lành. Bởi vì phin lọc này có khả năng loại bỏ các mùi hôi và những tác nhân gây dị ứng hiệu quả 99,9%. Chính vì vậy người dùng điều hòa sẽ được bảo vệ tối đa và giảm khả năng lây nhiễm vi rút, loại bỏ vi khuẩn có hại.

Đặc biệt, người dùng có thể trang bị thêm phin lọc PM2.5 cho chiếc điều hòa Đaikin FTKB35WAVMV để loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí gây nguy hiểm trực tiếp đến sức khỏe và hệ hô hấp.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Thông tin về điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV

Công nghệ inverter hiện đại có khả năng giảm công suất xuống mức thấp nhất khi nhận thấy căn phòng đã đạt được mức nhiệt cài đặt. Mô tơ của máy không dừng hẳn mà chỉ chạy chậm lại vì vậy điện năng tiêu hao cũng ít hơn so với dòng máy không inverter thông thường. So sánh với máy điều hòa thông thường, điều hoà sử dụng công nghệ Inverter có những ưu điểm vượt trội sau: Tiện kiệm điện năng tiêu thụ từ 30 – 60%; biên độ nhiệt giao động rất thấp chỉ 0.50C; tiếng ồn khi vận hành thấp, tuổi thọ và độ bền bỉ cao.

Giá cả, thời gian bảo hành điều hòa Daikin bạn cần quan tâm

Thông tin về điều hòa Đaikin 12000btu FTKB35WAVMV

Về giá cả, hiện nay sản phẩm được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 10.950.000 là bạn đã sở hữu ngay cho gia đình dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó là thời gian bảo hành, nhà sản xuất điều hòa Daikin có chính sách bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén. Với thời gian bảo hành lâu dài nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua và sử dụng.

Nhìn chung bạn đang tìm sản phẩm điều hòa cho căn phòng có diện tích từ 15-20 m2 thì điều hòa Đaikin inverter FTKB35WAVMV lá sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook