0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin mà ít ai biết về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 model 2023

Ngày Đăng: 10:10 01/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 là mẫu sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2023, nhập khẩu tại Indonesia. Model này để lại ấn tượng mạnh khi sở hữu thiết kế hiện đại, đi cùng là nhiều tính năng vượt trội. Dưới đây sẽ là một số thông tin mà khá ít người biết điều sản phẩm.

Chế độ ngủ mang tới sự thư thái trong từng phút giây

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng sâu sắc tới thể trạng, tinh thần và chất lượng công việc ngày hôm sau. Vì thế một chiếc điều hòa có chế độ ngủ thông minh sẽ nâng cao sức khỏe, tinh thần và gây chú ý được với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin mà ít ai biết về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 model 2023

Chế độ ngủ vận hành thông minh ở điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 có thể tự tăng, giảm nhiệt độ tùy thuộc vào cơ thể người dùng. Giảm tình trạng quá lạnh hoặc quá nóng, duy trì nhiệt độ lý tưởng. Đối với những gia đình có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ thì tính năng này sẽ khá hữu ích.

Kết nối thông minh qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Đây cũng là một điều mà khá ít người biến ở sản phẩm, nó mang lại sự tiện nghi nhất định khi bạn không cần có mặt ở nhà cũng điều chỉnh, sử dụng hầu hết các tính năng. Chỉ cần một chiếc Smartphone được kết nối wifi, bạn tải ứng dụng Panasonic Comfort Cloud là có thể sử dụng tính năng này.

Qua ứng dụng bạn có thể điều chỉnh điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U12ZKH-8 cùng nhiều model khác. Bằng cách chỉ định người dùng bổ sung, mỗi thành viên trong gia đình đều có thể điều khiển các máy điều hòa không khí đã chọn từ bất kỳ đâu, dù ở nhà hay không.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 giúp khử mùi, kháng khuẩn

Thông tin mà ít ai biết về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 model 2023

Vừa có khả năng khử mùi, vừa diệt hiệu quả vi khuẩn và mang tới sự an toàn cho người dùng, đây là một điều rất tuyệt mà không phải ai cũng biết.

Công nghệ nanoe-G giúp loại sạch bụi bẩn

Sức khỏe của chúng ta cần đặt lên hàng đầu và trước những tác động tiêu cực từ mọi yếu tố xung quanh thì có ảnh hưởng khá lớn. Để có một không gian sạch sẽ, an toàn, không khí không bụi bẩn thì điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-U12ZKH-8 đã trang bị công nghệ nanoe-G.

Công nghệ nanoe-X khử mùi, kháng khuẩn

Đây là công nghệ độc quyền cũng sẽ góp phần đáng kể, mang tới sự an toàn cho người dùng. nanoe-X sẽ giúp khử mùi, diệt khuẩn nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng sự an toàn cao nhất.

Điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 có nhiều tính năng hiện đại

Ngoài những gì kể trên thì ở điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12ZKH-8 còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại khác như:

Thông tin mà ít ai biết về chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 model 2023
  • Chế độ Eco tích hợp A.I tự điều chỉnh nhiệt, duy trì làm lạnh phù hợp và góp phần tiết kiệm 25% điện mỗi tháng.
  • Chế độ hẹn giờ bật/tắt giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng hiệu quả hơn, góp phần tiết kiệm năng lượng hơn.
  • Tự chuẩn đoán lỗi giúp bạn phát hiện ngay khi điều hòa gặp sự cố và có thể khắc phục kịp thời điểm.
  • Tự khởi động khi có điện khi máy ghi nhớ các chế độ cài đặt, bạn sẽ không phải cài đặt lại đỡ mất thời gian.
  • Tự làm sạch sẽ giúp bảo vệ dàn lạnh của bạn tránh khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, bụi bẩn và tạo ra những làn gió mát mẻ trong lành.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu, hạn chế thổi trực diện tránh gây khô da, rát cổ và không gây khó chịu cho người dùng.
  • Làm lạnh cực nhanh với công nghệ P-Tech giúp nhiệt độ trong phòng giảm sâu và nhanh chóng đạt mức cài đặt.

Tóm lại thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U12ZKH-8 có chế độ ngủ thông minh, khả năng kết nối wifi tiện lợi, tự làm sạch dàn lạnh, khử mùi, kháng khuẩn cùng nhiều tính năng khác. Với lựa chọn này sẽ phù hợp cho nhiều không gian nội thất có diện tích trung bình từ 15 – 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook