0

Thiết kế máy điều hòa Casper 2021 có gì mới, có gì khác biệt so với các model cũ?

Ngày Đăng: 14:51 18/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2021 này Casper – Thương hiệu của Thái Lan đã cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm điều hòa mới. Vậy những dòng điều hòa Casper 2021 này có gì nổi bật so với các model cũ trước đây? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới bài viết sau đây nhé.

Thiết kế điều hòa Casper model năm 2021 có gì nổi bật?

Thiết kế máy điều hòa Casper 2021có gì mới, có gì khác biệt so với các model cũ?

So với những thiết kế cũ thì các dòng điều hòa Casper 2021 đều có thiết kế rất nhỏ gọn và hiện đại. Vẫn sở hữu kiểu dáng quen thuộc là thiết kế nguyên khối giúp hạn chế tối đa được tiếng ồn cho điều hòa khi hoạt động. Những mẫu máy đều sở hữu với gam màu trắng ngà trẻ trung giúp điều hòa toát lên sự sang trọng.

Đường viền bên ngoài của điều hòa cũng được chăm chút rất tỉ mỉ với đường bo góc mềm mại. Cửa gió thiết kế lớn hơn, rộng hơn làm tăng hiệu quả lưu thông không khí trong phòng. Điều hòa có thể thổi gió đến mọi vị trí, ngóc ngách trong không gian nhà bạn.

Nhìn chung thì kiểu dáng của điều hòa Casper này cũng có một chút thay đổi nhưng vẫn hướng tới kiểu thiết kế đại trà. Kiểu dáng đơn giản giúp những người thi công có thể lắp đặt dễ dàng hơn cho mọi không gian. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tới vấn đề tính thẩm mỹ cho căn phòng khi lắp điều hòa Casper 2021.

Tối ưu hệ thống làm lạnh xa hơn, nhanh hơn và đồng đều hơn

Thiết kế máy điều hòa Casper 2021có gì mới, có gì khác biệt so với các model cũ?

Điều hòa Casper giá rẻ mới được cải tiến khá rõ rệt về thiết kế cánh quạt đảo gió trên dàn lạnh. Từ đó giúp tạo góc thổi gió được rộng hơn để làm lạnh đồng đều cho toàn bộ vị trí trong không gian. Cho người dùng cảm nhận được hơi mát ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Đồng thời, điều hòa còn sở hữu động cơ máy nén hoạt động cực mạnh mẽ cho công suất lớn. Máy nén có thể đạt tới 3900 vòng chỉ sau 1 phút 30 giây đầu tiên. Từ đó giúp điều hòa làm lạnh ở công suất lớn hơn, căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ nhanh chóng.

Cùng với đó là bộ cảm biến iFeel khá đặc biệt giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp đến đúng vị trí cài đặt. Chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình là bạn có thể cảm nhận hơi mát lạnh chính xác khi ở bất kì nơi nào. Bộ cảm biến có thể tự truyền tín hiệu về cho dàn lạnh để hướng gió thổi chính xác nhất.

Cải tiến về hệ thống lọc không khí hiệu quả hơn, loại bỏ mọi phần tử gây hại

Thiết kế máy điều hòa Casper 2021có gì mới, có gì khác biệt so với các model cũ?
dieu-hoa-casper-tam-loc-ion-bac

Hầu hết mẫu máy điều hòa Casper giá rẻ nào đều trang bị trong mình hệ thống lọc không khí. Đặc biệt phải kể đến hệ thống lưới lọc đa chiều nhiều lớp màng lọc như: Màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn.

Bên cạnh đó, một số dòng như HC-IA32 còn được nâng cấp tính năng chuyên sâu về làm sạch không khí. Nó được trang bị thêm tấm lọc ion bạc (Ag+) kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn E.Coli; khuẩn tụ cầu vàng, hiệu quả tới 99,99% sau 24h.

Đó là toàn bộ những cải tiến mới của dòng điều hòa 2021 của thương hiệu Casper – Thái Lan. Nhìn chung những cải tiến này cũng là một bước tiến đột phá của hãng dành cho điều hòa của mình. Trong tương lai chắc chắn sẽ có nhiều công nghệ; tính năng mới hơn sẽ được áp dụng trên dòng điều hòa của hãng này. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn hiểu rõ hơn trước khi mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook