0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tháp giặt sấy LG WashTower inverter WT2517NHEG giải pháp giặt sấy thông minh cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 11:22 18/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy LG thông minh WashTower WT2517NHEG WashTower là một giải pháp giặt sấy đột phá, tích hợp nhiều tính năng tiên tiến trong một thiết kế gọn gàng. Với bộ điều khiển trung tâm thông minh, thiết bị này mang đến trải nghiệm giặt sấy chưa từng có, đáp ứng nhu cầu của các gia đình hiện đại.

Trải nghiệm công nghệ giặt sấy hiện đại

LG WashTower™ là máy giặt và máy sấy tích hợp đầu tiên trong phân khúc này, mang đến những gì bạn cần trong cuộc sống: nhanh chóng, dễ dàng, thông minh và phong cách. Máy có kiểu dáng lồng giặt ngang với máy giặt nằm ở phía dưới và máy sấy nằm ở phía trên, nhờ đó tối ưu không gian lắp đặt cho gia đình bạn. Ngoài ra, vỏ máy còn được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, sở hữu màu xanh và màu be bắt mắt, tạo nên điểm nhấn cho không gian sống nhà bạn.

Tháp giặt sấy LG WashTower inverter WT2517NHEG giải pháp giặt sấy thông minh cho mọi gia đình

LG WashTower sở hữu bộ điều khiển trung tâm độc đáo, được thiết kế ngay tầm mắt người dùng, giúp dễ dàng cài đặt và thao tác. Bảng điều khiển từ trái sang phải hướng dẫn quy trình hoạt động rõ ràng, giúp người dùng thuận tiện sử dụng.

Lồng giặt làm từ thép không gỉ sáng bóng và còn chống gỉ sét sẽ giúp bảo vệ quần áo. đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch nhất. Hơn nữa thì sản phẩm còn giúp bạn có thể giặt sấy một lượng lớn quần áo trong cùng 1 lúc giúp gói gọn quá trình giặt sấy hơn.

Ngoài ra, thiết kế kết hợp máy giặt và máy sấy giúp giảm chiều cao tổng thể của tháp giặt sấy khoảng 87mm so với lắp đặt chồng hai thiết bị riêng lẻ. Chiều cao chỉ 1,890mm mang đến sự thoải mái hơn khi sử dụng, dễ dàng chuyển quần áo từ máy giặt sang máy sấy. Thiết kế đồng nhất và tiết kiệm diện tích của LG WashTower cũng là điểm nhấn tinh tế cho không gian sống hiện đại.

Các công nghệ thông minh

LG WashTower được tích hợp những công nghệ giặt sấy thông minh nhất của LG, mang đến hiệu suất vượt trội. Công nghệ TurboWash™ 360 cung cấp lượng nước đủ và đều cho từng khối lượng đồ giặt, tối ưu lượng chất giặt xả và rút ngắn thời gian giặt sấy đáng kể.

Tháp giặt sấy LG WashTower inverter WT2517NHEG giải pháp giặt sấy thông minh cho mọi gia đình

Công nghệ Auto Sense Ai DD™ là công nghệ dựa trên hệ thống tuyền động trực tiếp trí tuệ nhân tạo, máy sẽ lựa chọn tùy chỉnh chương trình giặt sấy phù hợp nhất để xử lý quần áo 1 cách cẩn thân, phù hợp với chất liệu sợi vải, loại bỏ 99,99% vi khuẩn và bảo vệ sợi vải tối ưu.

Chu trình chăm sóc dị ứng Allergt Care của tháp giặt sấy LG inverter WT2517NHEG sẽ loại bỏ cho bạn 99,9% mạt bụi gia đình có thể gây dị ứng.

Tính năng Smart Pairing™ đồng bộ hóa máy giặt và máy sấy để hoàn thành chu trình giặt sấy trong chỉ 1 giờ. Khả năng làm nóng tự động của máy sấy giúp thiết bị luôn sẵn sàng hoạt động, tiết kiệm thời gian tối đa.

Động cơ truyền động trực tiếp biến tần mang đến sức mạnh cho máy giặt siêu đáng tin cậy và thực sự yên tĩnh đồng thời cung cấp hiệu suất lâu dài với bảo hành 10 năm cho động cơ. Yên tâm với DUAL Inverter Heat Pump™ tiết kiệm điện, được bảo hành 10 năm.

Chế độ Turbo Wash™360 giặt sạch nhanh chóng chỉ trong 29 phút, đồ giặt có thể được giặt sạch hoàn toàn chỉ trong 30 phút mà không ảnh hưởng đến việc bảo vệ vải.

Tháp giặt sấy LG WashTower inverter WT2517NHEG giải pháp giặt sấy thông minh cho mọi gia đình

Bên cạnh đó, tháp giặt sấy LG giá rẻ WT2517NHEG này còn trang bị công nghệ Dual Inverter có khả năng điều khiển tốc độ máy nén theo chu trình hoạt động của tháp giặt sấy LG, từ đó mở rộng dải tốc độ lưu thông từ chậm cho đến nhanh một cách linh hoạt mà không cần phải bật – tắt liên tục. Vì thế, động cơ máy giặt có độ bền cao và cho hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể

Với tháp giặt sấy LG WashTower, người dùng có thể thiết lập thông minh và điều hành bởi một hệ thống duy nhất. Thiết bị đề xuất chu trình giặt sấy phù hợp, tiết kiệm điện năng và tăng hiệu quả hoạt động.

Tiện ích dễ sử dụng

Điều khiển máy dễ dàng hơn chỉ qua chiếc điện thoại smartphone kết nối thông qua ứng dụng LG ThinQ™. Nhờ vào đó, bạn sẽ dễ dàng sử dụng, nắm được các chỉ số điện năng tiêu thụ và sử dụng nhiều tính năng thông minh khác của máy giặt sấy.

Bình ngưng tự động làm sạch dễ dàng được bảo trì và có thể tự vệ sinh mà bạn không cần phải thao tác theo cách thủ công.

Tháp giặt sấy LG WashTower inverter WT2517NHEG giải pháp giặt sấy thông minh cho mọi gia đình

Cùng 18 chương trình giặt sấy trong đó 8 chương trình giặt và 10 chương trình sấy, thuận tiện cho bạn lựa chọn để phù hợp với đặc tính quần áo và nhu cầu sử dụng. Khối lượng giặt 25kg và sấy 17kg đáp ứng được mọi nhu cầu và mọi chất liệu quần áo của gia đình bạn.

Chức năng chẩn đoán thông minh cho phép bạn chẩn đoán sự cố của tháp giặt sấy LG nhanh chóng thông qua ứng dụng trên điện thoại, không làm ảnh hưởng tới quá trình giặt giũ và tiết kiệm được chi phí cho gia đình bạn.

Tổng Kết

Tháp giặt sấy thông minh LG WashTower là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ tiên tiến, thiết kế tiện dụng và trải nghiệm giặt sấy chưa từng có. Với bộ điều khiển trung tâm thông minh, công nghệ giặt sấy vượt trội và sự tiện lợi tối ưu, LG WashTower là giải pháp giặt sấy thông minh đáp ứng nhu cầu của các gia đình hiện đại, mang đến cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook