0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo nên mua tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV hay Panasonic NR-BL340GKVN

Ngày Đăng: 08:36 20/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV hay Panasonic NR-BL340GKVN đều được thiết kế quen thuộc với ngăn đá trên. Dung tích chứa đảm bảo giúp dự trữ tốt, vậy ở hai model này thì lựa chọn nào sẽ là phù hợp?.

Tìm hiểu điểm nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV

Sở hữu gam màu nâu với bảng cảm ứng ngoài

Có lẽ mẫu tủ 2 cửa đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt ở Việt Nam. Tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV cũng vậy khi được bố trí ngăn đá trên và ngăn mát dưới. Tủ có gam màu nâu với các đường phay xước. Điểm nhấn là bảng điều khiển cảm ứng vuông vắn bên ngoài giúp tối ưu thao tác điều chỉnh.

Tham khảo nên mua tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV hay Panasonic NR-BL340GKVN

Độc đáo với khay giữ nhiệt và hộp đá xoay

Tại ngăn đông của chiếc tủ này được sắp xếp khá khoa học và nổi bật phải kể tới ngay giữ nhiệt Mr Cool Pack. Bạn có thể dùng để lưu trữ thực phẩm mỗi khi mất điện, hạn chế tình trạng giãn đoạn nhiệt. Đặc biệt tủ còn trang bị hộp đá xoay với thiết kế độc đáo, hạn chế mùi hình thành, đảm bảo sự sạch sẽ từ những viên đá.

Tủ lạnh Samsung có khả năng làm lạnh vượt trội

Công nghệ làm lạnh sẽ đóng góp vai trò lớn tới hiệu quả bảo quản. Để tối ưu tủ lạnh Samsung inverter RT29K5532DX/SV đã trang bị công nghệ Twin Cooling Plus™). Hai dàn lạnh được thiết kế riêng biệt sẽ giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn, ổn định hơn và có sự riêng biệt.

Tìm hiểu điểm nổi bật ở tủ lạnh Panasonic NR-BL340GKVN

Duy trì công suất lý tưởng, giảm điện hao phí

Đó là lợi ích của cảm biến Econavi, chiếc tủ này có thể giảm thiểu điện hao phí và duy trì môi trường bảo quản lý tưởng. Nhiệt độ bên trong được điều chỉnh tự động dựa trên nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm hay số lần bạn mở tủ. Hạn chế sự lãng phí không đáng có. giảm thiểu tới 25% điện năng.

Tham khảo nên mua tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV hay Panasonic NR-BL340GKVN

Ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat hiện đại

Hiếm hoi có một sản phẩm chu toàn, thiết kế một ngăn riêng biệt dành cho các loại thực phẩm tươi sống. Được bố trí trong ngăn đông với hộp kín, nắp đậy chắc chắn. Tủ lạnh Panasonic NR-BL340GKVN sẽ duy trì độ tươi ngon của thịt cá, hải sản. Đảm bảo giữ nguyên cấu trúc ban đầu, kéo dài độ tươi ngon sau nhiều ngày.

Ngăn ướp lạnh nhanh chóng Extra Cool Zone

Có nhiệt độ duy trì dưới 2 độ C, ngăn Extra Cool Zone sẽ làm lạnh thức ăn, đồ uống nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, từ làm nguội thực phẩm nóng, tới làm lạnh đồ uống. Do vậy bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng những món đồ uống tuyệt vời.

Nên mua tủ lạnh Samsung hay Panasonic NR-BL340GKVN?

Ta đều thấy những điểm ấn tượng mà tủ lạnh Panasonic và Samsung RT29K5532DX/SV mang tới. Ở hai model này cũng có nhiều điểm chung như về mẫu mã, kiểu dáng, có ngăn chứa đá đặc biệt, có dung tích chứa lớn hay cùng là dòng tủ inverter tiết kiệm điện năng.

Tham khảo nên mua tủ lạnh Samsung RT29K5532DX/SV hay Panasonic NR-BL340GKVN

Để tiết kiệm chi phí, ngân sách, bạn nên mua tủ lạnh Samsung 2 cánh RT29K5532DX/SV. Đây cũng là thương hiệu tủ lạnh rất được ưa chuộng ở Việt Nam (một thương hiệu đến từ Hàn Quốc). Model này có giá gần 8 triệu trong khi NR-BL340GKVN lên tới gần 10 triệu.

Những sản phẩm của Panasonic bao giờ giá thành cũng cao hơn so bởi nhiều lý do và phần lớn là ở độ uy tín của thương hiệu. Về model này cũng không có quá nhiều đặc biệt với kiểu dáng tủ 2 cửa, có công nghệ tiết kiệm điện, sử dụng công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền, có cảm biến, cùng các ngăn lưu trữ.

Đến đây chắc bạn cũng đã có được những lựa chọn riêng, hay biết được nên mua sản phẩm nào. Tùy vào nhu cầu và ngân sách ban đầu để lựa chọn. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ thực sự hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook