0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo mẫu Đèn sưởi nhà tắm Heizen âm trần 4 bóng có điều khiển từ xa HE-4BR

Ngày Đăng: 10:17 16/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng

Đèn sưởi nhà tắm Heizen âm trần 4 bóng có điều khiển từ xa HE-4BR, là dòng đèn sưởi cao cấp, sở hữu thiết kế hiện đại phù hợp cho các gia đình muốn sử dụng những sản phẩm bền bỉ, đẹp, an toàn và đặc biệt thích hợp với những gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Đèn sưởi Heizen được thiết kế bề mặt inox mang tông màu lạnh, đáp ứng cho việc hoạt động dưới nhiệt độ cao mà không bị chảy nhựa như các loại đèn sưởi thông thường khác. Kết hợp với bề mặt bóng hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo, giúp bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường tầm 10 độ C.

Kích thước 30x30cm, có thể lắp trên trần thạch cao, trần nhôm, trần nhựa cho phòng tắm nhà bạn. Sản phẩm này, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sang trọng cho không gian nhà tắm của bạn.

2. Tính năng, công nghệ và các ưu điểm trên đèn

Đèn sưởi nhà tắm Heizen âm trần 4 bóng có điều khiển từ xa HE-4BR, là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Đức, với bề mặt inox giúp thích nghi tốt với nhiệt độ cao và không gay ra các hiện tượng chảy nhựa, mang lại sự bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

Công suất của một bóng hồng ngoại là 275W, tối đa 1100 W khi bật cả 4 bóng. Ngoài ra đèn chiếu sáng 40W, quạt thông gió 40W, tổng cộng là 1180W.

Đèn sưởi nhà tắm chính hãng Heizen âm trần với ánh sáng vừa đủ, không chói mặt bạn có thể sự dụng ở phòng ngủ, phòng tắm. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại bảo hành tới 5 năm tạo nên đẳng cấp cho mọi không gian nhà bạn.

Các chi tiết bảo hành được in rõ ràng và có dấu đỏ hàng chính hãng của hãng. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật giúp khách hàng không bị nhầm lẫn với sản phẩm giả

Đèn sưởi nhà tắm Heizen giá rẻ âm trần 4 bóng, được trang bị điều khiển từ xa với 5 công tắc điều khiển vô cùng thông minh, theo công nghệ wifi. Bạn có thể bật đèn ở bất kì vị trí nào trong nhà chứ không phải đứng cạnh đèn sưởi, vô cùng tiện nghi.

+ Công tắc 1 cho đèn chiếu sáng.+ Công tắc 2 quạt thông gió.+ Công tắc 3 cho 2 bóng sưởi (sử dụng khi trời chưa lạnh).+ Công tắc 4 cho 2 bóng sưởi còn lại (sử dụng cả 4 bóng sưởi khi trời lạnh).+ Công tắc 5 để tắt tất cả các chức năng chỉ sau một lần bấm.

3. Một số lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm

– Sử dụng khi nào thì bật lúc đó- Tránh phun trực tiếp nước vào đèn sưởi.- Không nên kéo dài thời gian sử dụng đèn sưởi nhà tắm.- Vệ sinh đèn sưởi thường xuyên.

Sản phẩm Đèn sưởi nhà tắm Heizen âm trần 4 bóng có điều khiển từ xa HE-4BR được nhiều khách hàng lựa chọn bởi độ bền cao, ánh sáng và hình thức sang trọng mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hy vọng, bài viết này của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn chọn được chiếc đèn sưởi tốt để phục vụ cho gia đình mình trong mùa đông này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook