0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo các ưu điểm trên Máy Giặt Sharp ES-U95HV-S 9.5 Kg

Ngày Đăng: 09:03 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Tham khảo thiết kế
  2. 2. Tham khảo tính năng và công nghệ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tham khảo thiết kế

Máy Giặt Sharp ES-U95HV-S 9.5 Kg, là dòng máy giặt cửa trên có thiết kế vuông vắn, cùng chất liệu thép không gỉ cao cấp. Kết hợp với gam màu ghi đậm sang trọng, lịch lãm giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Sản phẩm này sẽ mang đến một không gian giặt giũ vô cùng hiện đại cho bạn.

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt được thiết kế bên phải trên mặt máy giặt, giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ giặt, mực nước khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu của từng lần giặt.

Thiết kế nắp máy bằng kính chịu lực bền bỉ. Bạn dễ dàng quan sát các tiến trình giặt tẩy đang diễn ra bên trong lồng giặt. Bên cạnh đó, nắp máy được thiết kế để thao tác đóng nắp thật nhẹ nhàng và tiện lợi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với khối lượng giặt 9,5kg chiếc Máy Giặt Sharp ES-U95HV-S 9.5 Kg này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có 5 – 7 thành viên.

2. Tham khảo tính năng và công nghệ

Máy Giặt Sharp ES-U95HV-S 9.5 Kg là dòng máy giặt đến từ thương hiệu nổi tiếng sở hữu lồng giặt không lỗ duy nhất trên thị trường hiện nay, cho khả năng tiết kiệm nước và chất giặt tẩy đáng kể so với các máy giặt thông thường khác. Lồng giặt này còn giúp hạn chế nấm mốc phát triển cả bên trong và bên ngoài lồng giặt, tối ưu hiệu quả giặt tẩy của xà phòng và không gây hư hại hay sờn rách quần áo đem lại hiệu quả giặt giũ cao và bảo đảm an toàn vệ sinh cho người dùng.

Máy giặt Sharp giá rẻ mang đến khả năng hoạt động công với suất cao, máy vận hành êm ái, bền bỉ. Cùng tốc độ vắt 730 vòng/phút, giúp rút ngắn thời gian phơi khô quần áo, nhất là vào những ngày nồm ẩm để loại bỏ vi khuẩn xâm nhập vào quần áo bảo vệ làn da cho gia đình bạn.

Được trang bị Mâm giặt Screw và Dolphin, máy giặt cửa trên Sharp có khả năng tạo dòng nước xoắn kép chuyển động mạnh mtreeloaij bỏ mọi vết bẩn trên quần áo trong thời gian ngắn nhất. Giảm xoắn tốt áo quần tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn. Ngoài ra, mâm giặt có phủ bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp quần áo luôn sạch sẽ, bền đẹp như mới.

Với 7 tính năng ưu việt được lắp đặt thông minh trên máy giặt cửa trên ES-U95HV-S có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên), bảo vệ máy giặt luôn bền tốt.

Nhờ có chế độ tự vệ sinh lồng giặt, có thể tự loại bỏ các chất bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào lồng sau nhiều lần giặt, giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ, đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

Trên đây, là các ưu điểm trên chiếc Máy Giặt Sharp ES-U95HV-S 9.5 Kg mà Điện Máy Thiên Phú vừa cùng bạn tìm hiểu. Mong rằng, những chia sẻ này sẽ giúp bạn có một lựa chọn tốt hơn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook