0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc Lò Nướng Bosch bán chạy nhất Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:53 08/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một chiếc Lò Nướng để phục vụ co căn bếp là điều cần thiết đối với mọi gia đình Việt hiện nay. Nó không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn làm cho món ăn của bạn trở lên phong phú hơn nhiều. Bạn hãy cùng Thiên Phú tham khảo 3 chiếc Lò Nướng Bosch này nhé.

1. Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBN211E2M 66 Lít

Lò nướng âm Bosch HBN211E2M thuộc dòng lò nướng đa chức năng. Đượcnhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Thiết kế vuông vắn, tinh tế đến từng góc cạnh. Mang đến sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho gian bếp nhà bạn.

Lò Nướng Bosch

Lò nướng Bosch HBN211E2M 66L được làm bằng chất liệu kính 2 lớp và Inox chống gỉ. Đồng thời chống bám dấu vân tay giúp cho bề mặt khung lò nướng luôn sáng bóng. Đem đến độ bền bỉ và sự sang trọng theo năm tháng.

Chiếc Lò Nướng Bosch giá rẻ này là một trong những model được tích hợp nhiều chương trình nướng. Từ những món đơn giản nhất đến phức tạp. Nó phù hợp với mọi loại nguyên liệu, thức ăn của người Việt Nam mình.

Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBN211E2M 66 Lít có hệ thống thoát hơi nước đặc biệt. Hệ thống quạt làm mát, vừa giúp thực phẩm nướng chín tốt hơn lại có lợi trong việc làm tăng tuổi thọ lâu dài.

Điều khiển bằng núm xoay đơn giản và thông dụng giúp dễ dàng làm quen và sử dụng. Chế độ hẹn giờ nướng cho từng loại đồ ăn. Bạn chỉ cần kích hoạt chế độ này để lò tự thực hiện chức năng.

2. Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBA534BS0A 71 Lít

Lò nướng Bosch âm tủ HBF113BR0A với khoang lò rộng rãi. Dung tích 71 lít và được trang bị 8 chương trình nướng khác nhau cho phép người dùng chế biến. Bạn có thể làm nhiều món như : nướng truyền thống, nướng đối lưu, nướng pizza, nướng thanh nhiệt trên/dưới, chức năng rã đông, nướng tăng áp, nướng 3D, …

Lò Nướng Bosch

Khoang lò nướng Bosch giá rẻ tráng men đặc biệt giúp dễ dàng vệ sinh hơn mỗi khi sử dụng xong. Giá đỡ kệ có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Lò nướng âm tủ Bosch HBA534BS0A được trang bị tính năng tự vệ sinh EcoClean bằng phương pháp nhiệt phân. Bề mặt bên trong lò được tráng men giúp giữ nhiệt hiệu quả. Nhờ vào lớp phủ đặc biệt có thể tự động hút các loại bụi bẩn từ trong lò mà không mất thời gian lau dọn của bạn.

Không chỉ vậy, lò nướng HBA534BS0A còn có những tiện ích như: âm báo khi kết thức chương trình nướng, đèn chiếu sáng bên trong lò, chức năng khóa trẻ em… vô cùng tiện lợi.

3. Lò Nướng Bosch HBG655BS1M 71 Lít

Lò nướng âm tủ Bosch HBG655BS1M sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại. Màu sắc trang nhã góp phần cho căn bếp nhà bạn thêm ấm . Cửa lò làm từ kính 3 lớp cách nhiệt có khả năng giữ nhiệt hiệu quả.

Lò nướng Bosch

Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp vòng xoay độc đáo với 13 phương pháp gia nhiệt. Lò Nướng Bosch HBG655BS1M 71 Lít được trang bị tính năng tiết kiệm điện theo tiêu chuẩn châu Âu đạt mức A+. Bên trong lò được tráng men giúp người dùng dễ dàng vệ sinh.

Nhờ công nghệ khí nóng 4D trên lò nướng Bosch series 8. Hơi nóng sẽ được phân bố đều trên tất cả các tầng của lò nướng. Cho thức ăn của bạn được làm chín đồng đều và thơm ngon nhất.

Chiếc lò nướng Bosch giá rẻ HBG655BS1M sẽ tự động đưa ra gợi ý về phương pháp gia nhiệt, nhiệt độ và thời gian nướng tốt nhất cho loại món ăn cần nấu. Bạn vẫn có thể điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt và và thời gian nướng mà bạn cảm thấy phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook