0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi cùng máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N69

Ngày Đăng: 16:06 22/03/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thoả mãn cơn khát ngay bằng một cốc nước mát lạnh. Sự tiện nghi đó sẽ được đem lại khi bạn sở hữu máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N69. Vậy sản phẩm trên có những gì nổi bật, cùng tìm hiểu nhé!

Phục vụ 3 chế độ nước

Máy lọc nước Karofi phục vụ 3 chế độ nước

Điểm tiện nghi nằm ở chỗ, máy lọc nước Karofi KAD-N69 tích hợp tới 3 chế độ nước: nóng, lạnh, nguội. Đáp ứng nhu cầu khi cần một cốc nước mát, hay nhu cầu pha trà, cafe. Sản phẩm vô cùng tiện lợi cho mọi thành viên trong gia đình sử dụng.

Hệ thống 10 lõi lọc Smax Pro độc quyền

Hệ thống 10 lõi lọc Smax Pro độc quyền

Máy lọc nước nóng lạnh KAD-N69 sở hữu hệ thống 10 lõi lọc mạnh mẽ mang đến hiệu suất cao vượt trội: Nhân đôi công suất, gấp đôi tuổi thọ.
Đặc biệt với bộ 3 lõi lọc thô ứng dụng công nghệ Smax Pro tăng gấp 3 lần diện tích tiếp xúc với nước, nâng cao gấp 2 lần hiệu quả lọc, tăng khả năng loại bỏ tạp chất, cặn bẩn.
Hệ lõi chức năng cao cấp gấp 2 lần lượng Hydrogen với lõi Hydrogen Plus và kết hợp 3 lõi Orp Alkaline, Tourmaline, Hydrogen Plus cho nước có chỉ số Hydro, pH, Orp tối ưu cho sức khỏe.

Tích hợp công nghệ hiện đại

Không chỉ là một sản phẩm tốt cho sức khoẻ, máy lọc nước KAD-N69 còn vô cùng thông minh khi tích hợp vô số công nghệ hiện đại.

Làm lạnh sâu bằng công nghệ Block

Làm lạnh sâu bằng công nghệ Block

KAD-N69 cho nước lạnh sâu như làm mát trong tủ lạnh khi áp dụng công nghệ Block. Bên cạnh đó ứng dụng công nghệ này giúp máy có độ bền cao, mức tiêu thụ điện thấp hơn, tiết kiệm điện năng hơn so với máy lọc nước nóng lạnh công nghệ chip điện tử.

Công nghệ AioTec hỗ trợ giám sát

Công nghệ AioTec hỗ trợ giám sát

Bạn có thể an tâm kiểm soát chất lượng nước mọi lúc mọi nơi kể cả khi vắng nhà qua công nghệ AioTec. Chỉ cần sử dụng ứng dụng Karofi365 và điện thoại thông minh, bạn có thể kiểm tra được: độ sạch của nước, thời hạn thay lõi lọc, tình trạng máy, kích hoạt bảo hành, liên hệ nhanh tới CSKH…

Công nghệ cảm ứng chống tràn

Công nghệ cảm ứng chống tràn

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N69 được trang bị cảm ứng chống tràn ngay dưới mặt bàn phím cảm ứng của máy lọc nước. Trong quá trình sử dụng khi nước tràn ra bề mặt bàn phím do quên khóa vòi hoặc có sự cố, cảm biến sẽ được kích hoạt để tắt vòi nước ngay lập tức nhằm tránh lãng phí nước cũng như hạn chế rủi ro hỏng sàn gỗ. Người dùng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.

Tủ kính tràn viền ấn tượng

Tủ kính tràn viền ấn tượng

Được thiết kế theo phong cách mới với tủ kính tràn viền hiện đại, ấn tượng. Mặt kính cường lực sang trọng, màu sắc hiện đại tạo điểm nổi bật cho không gian sống. Sản phẩm Karofi KAD-N9 phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Tổng kết:

Một vài thông tin trên chắc hẳn đã mang tới cho bạn cái nhìn rõ ràng về sản phẩm máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-N69. Để được tư vấn chi tiết hơn và đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook