0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn điều hòa Hitachi inverter

Ngày Đăng: 03:54 20/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Điều hòa Hitachi inverter là dòng điều hòa cao cấp, với các mẫu thiết kế đẹp, hiện đại, vận hành êm ái, bền bỉ và ít hỏng hóc. Đây là một trong những dòng điều hòa mà được khách hàng đánh giá về kiểu dáng. Gam màu chủ đạo của dòng sản phẩm này là màu trắng, thể hiện sự trang nhã và tinh tế cho căn phòng của bạn.

– Đèn tín hiệu được thiết kế trên mặt lạnh giúp bạn dễ dàng nhận biết, quan sát những dấu hiệu khi điều hòa vận hành.

2. Những tính năng và công nghệ nổi bật trên điều hòa

Công suất đa dạngDòng sản phẩm này được hangđ sản xuất đa dạng về các mức công suất, nhằm đáp ứng được mọi nhu câuf sử dụng của khách hàng từ các phòng từ diện tích nhỏ đến phòng có diện tích lớn.

Công nghệ inverterĐiều hòa Hitachi giá rẻ được trang bị công nghệ inverter tiên tiến giúp loại bỏ các hoạt động không cần thiết của máy nén, cho máy vận hành bền bỉ, nhiệt độ luôn ở mức ổn định và đạt hiệu quả tiết kiệm điện lên đến 40% so với các dòng điều hòa thông thường.

Bộ lưới lọc thông minhĐiều hòa Hitachi inverter được trang bị bộ lưới lọc khí thông minh, hiện đại bởi công nghệ Nano Titanium Wasabi kết hợp với công nghệ UV Fresh(tia cực tím) cho khả năng khử mùi hiệu quả, tiêu diệt nấm, mốc… mang lại bầu không khí sạch sẽ, thông thoáng để bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Làm lạnh nhanh, sâu, đềuĐiều hòa Hitachi này có trang bị công nghệ làm lạnh nhanh giúp bạn đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh chóng, sâu và lan tỏa đồng đều, chỉ trong thời gian ngắn căn phòng của bạn sẽ mát lạnh nhờ công suất làm lạnh mạnh mẽ.

Dàn tản nhiệt màu xanhSản phẩm điều hòa Hitachi inverter có thiết kế đặc biệt với lớp phủ “xanh” chống ăn mòn. Dàn tản nhiệt màu xanh cho độ bền cao hơn gấp 3 lần so với dòng sản phẩm tiêu chuẩn. Lớp phủ này đảm bảo điều hòa hoạt động hiệu quả hơn, bền hơn và tiết kiệm diện năng hơn ngay cả máy hoạt động trong điều kiện khí hậu khu vực ven biển.

Cảm biến hút ẩmNhờ được trang bị chế độ cảm biến hút ẩm điều hòa Hitachi có thể làm cho không khí bên trong phòng không bị khô và gây ảnh hưởng đến làn da của bạn. Như vậy bạn không cần phải lo lắng về vấn đề da khô khi ngồi điều hòa nhiều với sản phẩm này.

Tự khởi động khi mất điệnMỗi khi mất điện điều hòa Hitachi với chế độ tự khởi động và khả năng ghi nhớ nhiệt độ đã cài sẵn sẽ giúp bạn không cần điều chỉnh lại nhiệt độ thêm lần nữa.

3. Giá thành

Hiện nay giá thành điều hòa hitachi inverter so với thị trường thuộc dòng giá tầm trung chi phí hợp lý, với nhiều công suất và mức giá từ thấp đến cao, nhằm dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng.

Nhìn chung, điều hòa Hitachi inverter trên thị trường Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới được khách hàng đánh giá rất cao đặc biệt là về chất lượng và độ bền bỉ. Mong rằng, bài viết trên của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức trước khi lựa chọn sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook