0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lựa chọn điều hòa Panasonic cho phòng ngủ?

Ngày Đăng: 15:53 18/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic là một trong những hãng điều hòa được đánh giá có chất lượng tốt nhất hiện nay. Với những căn phòng cần sự tiện nghi, thoải mái và tiết kiệm điện như phòng ngủ thì đây thực sự là sự lựa chọn rất đáng tiền.

Những ưu điểm của điều hòa Panasonic phù hợp lắp đặt cho phòng ngủ

Điều hòa Panasonic làm mát dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng

Khác với các dòng điều hòa giá rẻ; điều hòa Panasonic có khả năng làm mát nhanh chóng nhưng khá dễ chịu. Với máy nén cao cấp chất lượng cao cùng thiết kế cửa gió độc đáo giúp đưa gió đi xanh, xa và đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Đặc biệt với chế độ làm lạnh đa dạng, có chế độ làm mát dễ chịu giúp hướng gió tránh thổi trực tiếp vào cơ thể sẽ giúp bạn có được sự thoải mái, dễ chịu và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Máy vận hành êm ái giúp phỏng ngủ luôn yên tĩnh

So với các hãng điều hòa khác; các dòng sản phẩm của Panasonic vận hành rất êm ái và ổn định. Với những công nghệ hiện đại, khi máy hoạt động sẽ hạn chế tiếng ồn gây ra, tạo không gian yên tĩnh tuyệt đối để bạn có được giấc ngủ ngon hơn.

Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ hoạt động êm; độ ồn của giàn lạnh sẽ giảm xuống chỉ còn 19dB. Không gian phòng của bạn sẽ trở nên tĩnh lặng. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của Panasonic mà các hãng khác không có được.

Điều hòa Panasonic có chức năng lọc không khí như máy lọc chuyên dụng, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình

Panasonic là một trong những hãng có công nghệ lọc không khí tốt nhất hiện nay. Với công nghệ nanoe độc quyền sẽ giúp không khí trong lành, sạch khuẩn, đồng thời khử mùi, kháng khuẩn để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất khỏi các tác nhân có hại trong không khí. Trong đó:

  • Công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn, đặc biệt loại đến 99% bụi mịn PM2.5 để làm sạch không khí đến mức tối đa.
  • Công nghệ NanoeX giúp khử mùi, kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc phát triển; đồng thời cấp ẩm để bảo vệ da và tóc của người dùng tránh thô ráp.
  • Cảm biến bụi giúp nhận biết mức độ ô nhiễm không khí.

Đặc biệt hệ thống lọc không khí của điều hòa Panasonic có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh nên có thể dùng như một máy lọc không khí chuyên dụng. Bảo vệ sức khỏe người dùng suốt 25 giờ mà không cần máy lọc không khí.

Điều hòa Panasonic sở hữu các tính năng phù hợp sử dụng cho phòng ngủ

Ngoài những công nghệ hiện đại; điều hòa Panasonic còn có các tính năng hữu ích phù hợp sử dụng cho phòng ngủ Như chế độ ngủ đêm, chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động, chế độ hoạt động êm,…. rất hữu ích; giúp người dùng có giấc ngủ thoải mái hơn.

Cách lựa chọn điều hòa Panasonic phù hợp với phòng ngủ khác nhau của các gia đình

Chọn công suất máy phù hợp với diện tích

Điều hòa Panasonic có mức công suất đa dạng từ điều hòa Panasonic 9000-24000btu; đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho mọi căn phòng có diện tích dưới 40m2.

Thông thường phòng ngủ của các gia đình thường có diện tích dưới 20m2 nên điều hòa 9000 và 12000 là những dòng sản phẩm phù hợp.

Chọn máy 1 chiều hoặc 2 chiều theo điều kiện khí hậu

Về dòng máy, Panasonic có 2 dòng là dòng 1 chiều và 2 chiều. Trong đó điều hòa Panasonic 1 chiều chỉ có chức năng làm mát còn điều hòa Panasonic 2 chiều vừa có chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm.

Dòng 1 chiều phù hợp với mọi gia đình; còn điều hòa Panasonic 2 chiều sẽ phù hợp hơn với những gia đình sống ở khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc và các tỉnh miền núi.

Vậy nên bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng và điều kiện thời tiết; để chọn dòng máy phù hợp với gia đình mình.

Chọn dòng máy inverter hoặc máy cơ theo tần suất và thói quen sử dụng

Dựa vào thói quen và tần suất sử dụng điều hòa bạn có thể cân nhắc chọn điều hòa Panasonic inverter hoặc điều hòa cơ. Nếu như điều hòa cơ hoạt động với cơ chế bật/tắt; giúp làm lạnh nhanh chóng ngay khi khởi động. Thì điều hòa inverter kiểm soát tốc độ quay của máy nén để tiết kiệm điện tốt hơn. Ngoài ra điều hòa inverter cũng vận hành êm ái, ổn định hơn.

Hy vọng với những hướng dẫn và thông tin mà bài viết mang lại sẽ giúp gia đình bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook