0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn mua Tivi Sony thay vì các hãng khác?

Ngày Đăng: 15:36 21/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói về dòng Tivi hiện đại, cao cấp nhất thì chắc chắn phải kể đến Tivi Sony. Chắc hẳn nhiều người cũng đều mong muốn sở hữu. Lý do tại sao hãy cùng tìm hiểu ngay say đây nhé.

1.Thương hiệu uy tín nhiều năm trên thị trường.

Sony là hãng Tivi có uy tín thương hiệu cao cấp nhất trên thị trường hiện nay; thậm chí còn vượt mặt Samsung và LG là 2 ông lớn trong cùng lĩnh vực này. Sony luôn nằm trong top hãng Tivi đáng mua nhất, có chất lượng tốt nhất và độ bền bỉ nhất.

Tại sao nên chọn mua Tivi Sony thay vì các hãng khác?

Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển trên thị trường Tivi; Sony mang đến cho người dùng có những sản phẩm chất lượng, hình sắc nét; sống động, chân thực trong mọi cảnh quay. Chính vì vậy mà Tivi Sony rất đáng để mua thay vì chọn các hãng khác.

2.Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực và tự nhiên nhất.

Tivi Sony là dòng Tivi khác biệt hoàn toàn so với các hãng khác có mặt trên thị trường. Chất lượng hình ảnh là thứ được hãng cực kì chú trọng đến, luôn mang đến những hình ảnh sắc nét và hiển thị chi tiết nhất.

Đặc biệt trong đó là phải kể đến dòng Tivi Sony 4K có thể hiển thị sắc nét gấp 4 lần Tivi Full HD. Chất lượng hình ảnh hiển thị tự nhiên, màu sắc chân thực và sống động. Có thể nói rằng, Sony có chất lượng hình ảnh hoàn hảo sắc nét nhất hiện nay.

3.Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Tại sao nên chọn mua Tivi Sony thay vì các hãng khác?

Để khiến cho hình ảnh hiển thị được sắc nét như vậy; thì Tivi của Sony được trang bị với khá nhiều các công nghệ hình ảnh nổi bật như:

  • X-Reality™ PRO và 4K X-Reality PRO nâng cấp chất lượng hình ảnh thêm phần sắc nét và chi tiết.
  • X-tended Dynamic Range PRO tăng chiều sâu cho hình ảnh, cho người dùng trải nghiệm chân thực và sống động nhất.
  • TRILUMINOS™ Display cho hình ảnh thêm phần sống động, màu sắc rực rỡ và bắt mắt hơn.
  • Frame Dimming góp phần tăng cường độ tương phản cho hình ảnh, tối ưu hóa toàn bộ khung hình.
  • Clear Resolution Enhancer nâng cao chất lượng hình ảnh, giảm nhòe và mờ hình ảnh nhiễu.
  • Advanced Contrast Enhancer tăng độ tương phản, màu đen hiển thị được sâu hơn.
  • Công nghệ HDR cho các hình ảnh hiển thị một cách tự nhiên và chính xác.

4.Công nghệ âm thanh chân thực.

Bên cạnh với những công nghệ hình ảnh hiện đại; cao cấp thì Tivi Sony giá rẻ cũng có nhiều công nghệ âm thanh đáng chú ý như:

  • Công nghệ tái tạo âm thanh ClearAudio+ bao gồm: Công nghệ S-Force Front Surround; cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số (DSEE), công nghệ Clear Phase
  • Công nghệ âm thanh vòm bao gồm: Công nghệ Dolby Digital, công nghệ Dolby Digital Plus; công nghệ âm thanh DTS, công nghệ DTS Digital Surround.

5.Mức giá hợp lý.

Với mức giá đa dạng từ 7 – 150 triệu; bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình được một chiếc Tivi hiện đại cho gia đình mình. Sony cũng cho ra mắt nhiều dòng Tivi từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp nhằm phục vụ nhiều nhu cầu hơn.

Tại sao nên chọn mua Tivi Sony thay vì các hãng khác?

Với kích thước đa dạng từ 43 – 80 inch thì bạn có thể dễ dàng chọn được kích thước cho căn phòng nhà mình. Cho dù căn phòng có kích thước lớn đến đâu cũng đều có kích thước phù hợp. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế.

6.Độ bên cao, bảo hành đến 24 tháng.

Có thể nói Tivi Sony là một trong những dòng Tivi có độ bền cao nhất hiện nay với bộ tứ bảo vệ; chống sét, chống ẩm, chống sốc nhiệt và chống bụi bẩn. Tuổi thọ Tivi của Sony thường là rất cao. Hãng còn bảo hành chính hãng cho sản phẩm 24 tháng kể từ ngày mua. Vì vậ mà bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook