0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên chọn điều hòa Multi Daikin inverter cho ngôi nhà của bạn?

Ngày Đăng: 07:59 17/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi Daikin là một thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt nam hiện nay, là một trong những thương hiệu luôn đứng đầu về chất lượng sản phẩm. Trong bài viết này chúng ta cũng đi tìm hiểu về những lý do tại sao nên chọn điều hòa Multi Daikin inverter.

1. Công nghệ inverter của điều hòa Multi daikin

Công nghệ Inverter của Daikin là một trong những giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất cho hệ thống điều hòa không khí của bạn. Hệ thống tự động điều chỉnh công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh hơn và duy trì nhiệt độ phòng một cách êm ái nhất.

Công nghệ Inverter hiệu quả đáng kể hơn so với hệ thống không Inverter. Tiết kiệm điện năng nhiều hơn, trong khi vẫn duy trì ổn định nhiệt độ ở một mức thoải mái suốt cả ngày lẫn đêm. Máy nén điều hòa multi Daikin inverter khả năng làm lạnh mạnh mẽ với hiệu suất cao. Với công nghệ biến tần tiên tiến, hệ thống điều hòa không khí Multi R32 của Daikin có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của điều hòa multi cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

2. Phin lọc siêu sạch

Hệ thống điều hòa multi daikin bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Trong khi lưới lọc giữ lại những hạt bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ, thì phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ mùi hôi, các chất gây dị ứng và hoạt động như một chất khử mùi. Bộ lọc này mang lại hiệu quả tốt trong khoảng ba năm nếu vệ sinh bằng nước sáu tháng một lần.

3. Dàn lạnh đa dạng, thiết kế tinh tế phù hợp nhiểu không gian ngôi nhà

– Dàn lạnh giấu trần nối ống gió

Được thiết kế 1 cách nhỏ gọn và hiệu quả với các mức công suất lớn, các thiết bị này phù hợp để sưởi ấm và làm lạnh ngôi nhà lớn hoặc thậm chí không gian mái của bất kỳ ngôi nhà nào.

– Dàn lạnh âm trần cassette

Với bốn hướng thổi phân phối luồng khí đồng đều với độ ồn thấp và đa tính năng. Thiết kế tinh tế, dàn lạnh máy điều hòa multi Daikin được ẩn đi một cách khéo léo khi lắp lên trần nhà.

– Dàn lạnh treo tường

Kiểu dáng Châu Âu cùng công nghệ mới nhất, mang đến sự thanh lịch, với tính năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà.

4. Điều hòa multi Daikin inverter siêu tiện nghi

Điều hòa multi Daikin có thể thiết lập tắt mở cả tuần với thói quen hằng ngày của bạn, cho phép bạn lên lịch cài đặt cho từng ngày, thời gian và nhiệt độ lên tới 4 cài đặt. Cho dù bạn muốn tắt trước khi bạn đi làm , nhiệt độ ấm hơn vào ban đêm hoặc làm mát hơn trong ngày đều được.

5. Mắt thần thông minh

Có cảm biến hồng ngoại tự động điều khiển theo hoạt động của con người nhằm tạo sự thoải mái tốt hơn và tiết kiệm năng lượng.

6. Điều khiển thông minh qua điện thoại

Điều khiển máy điều hòa multi Daikin ở bất kì nơi nào với điện thoại thông minh.

Trên đây là những tính năng ưu việt của điều hòa multi Daikin, Điện máy Thiên Phú hi vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn lựa chọn điều hòa multi Daikin inverter thì hãy liên hệ với Thiên Phú.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook