0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại Sao Máy Lọc Nước AO Smith Z7 Là Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Người Tiêu Dùng?

Ngày Đăng: 23:00 26/04/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho sức khỏe gia đình. Trong số nhiều thương hiệu trên thị trường, máy lọc nước AO Smith Z7 nổi lên như một sự lựa chọn hàng đầu nhờ những ưu điểm vượt trội. Vậy hãy cùng tìm hiểu tại sao sản phẩm là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng nhé!

Sản phẩm đến từ thương hiện có lịch sử lâu đời

Tại Sao Máy Lọc Nước AO Smith Z7 Là Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Người Tiêu Dùng?

Là một trong những thương hiệu uy tín và lâu đời đến từ Mỹ, AO Smith có lịch sử hình thành hơn 145 năm. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, AO. Smith được biết đến với hàng loạt giải pháp và hàng trăm phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng mang lại sự tiện nghi cho khách hàng.
Thương hiệu AO Smith đã ghi được danh tiếng với rất nhiều sản phẩm gia dụng chất lượng. Trong đó có máy lọc nước, đã gây được ấn tượng ở những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Canada, Trung Quốc và Ấn Độ…
Tới năm 2015, máy lọc nước A.O. Smith chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế đa dạng, mang lại những nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe người dùng, máy lọc nước A.O. Smith đã được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn và tin dùng. Trong đó máy lọc nước AO Smith giá rẻ là một sản phẩm được rất nhiều sự quan tâm.

Máy lọc nước AO Smith Z7 có thiết kế hiện đại

Tại Sao Máy Lọc Nước AO Smith Z7 Là Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Người Tiêu Dùng?

Máy lọc nước AO Smith Z7 sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Kích thước nhỏ gọn cho phép lắp đặt dễ dàng trên tường, để bàn hoặc kệ tủ, tiết kiệm tối đa diện tích. Ngoài ra thiết kế màn hình hiển thị LED hỗ trợ người dùng quan sát sản phẩm một cách dễ dàng.

Công nghệ lọc tiên tiến RO – Side Stream

Tại Sao Máy Lọc Nước AO Smith Z7 Là Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Người Tiêu Dùng?

Thêm một điểm nổi bật của AO Smith Z7 chính là công nghệ lọc RO – Side Stream độc quyền. Công nghệ này sử dụng màng lọc siêu nhỏ với kích thước 0,01 nm, có khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng và các tạp chất có hại. Ngoài ra, RO – Side Stream còn giúp tăng 56% lượng nước tinh khiết và giảm 66% lượng nước thải, tiết kiệm nước đáng kể.

Hệ thống lõi lọc đa dạng trên máy lọc nước AO Smith Z7

Tại Sao Máy Lọc Nước AO Smith Z7 Là Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Người Tiêu Dùng?

Bên cạnh lõi lọc RO – Side Stream, máy lọc nước AO Smith để bàn Z7 còn được trang bị một hệ thống lõi lọc đa dạng, mỗi lõi có chức năng cụ thể, tạo ra nguồn nước an toàn cho người sử dụng

Lõi tiền lọc PRE-FILTER lắp ngoài máy: Loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước.
Lõi lọc Sediment: Loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước.
Lõi than hoạt tính Carbon block: Cấu tạo dạng thanh nén có tác dụng hấp thụ hiệu quả các hóa chất hữu cơ dễ bay hơi và các tạp chất khó loại bỏ khỏi nước như clo, thuốc trừ sâu, mùi hôi trong nước.
Lõi lọc Silver – GAC: Tạo vị ngon ngọt tinh khiết, nước sẽ đi qua lõi GAC để được khử mùi và điều chỉnh vị. Khác với lõi GAC thông thường, lõi GAC với tính năng diệt khuẩn bằng bạc tiên tiến giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc. Bảo vệ gấp đôi và đảm bảo nước luôn tinh khiết.

Tỷ lệ lọc – thải tối ưu so với các dòng máy thông thường

Máy lọc nước A.O. Smith Z7 có tỷ lệ lọc – thải 50:50, nghĩa là cứ 10 lít nước đưa vào máy thì sẽ thu được 5 lít nước tinh khiết và 5 lít nước thải. Tỷ lệ này giúp tiết kiệm nước thải và cho phép tái sử dụng nước thải cho các mục đích khác như giặt giũ, vệ sinh. Điều này giúp tiết kiệm một phần chi phí sinh hoạt cho các hộ gia đình.

Máy lọc nước AO Smith Z7 tích hợp các tiện ích thông minh

Tại Sao Máy Lọc Nước AO Smith Z7 Là Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Người Tiêu Dùng?

Ngoài hiệu suất lọc vượt trội, máy lọc nước giá rẻ AO Smith Z7 còn được trang bị nhiều tiện ích thông minh:

  • Trung hòa độ pH: Cân bằng độ ngọt của nước, giảm nồng độ axit và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Tự động xả nước thải: Giúp máy hoạt động ổn định và tránh tắc nghẽn.
  • Ngừng hoạt động khi áp lực nước thấp: Bảo vệ máy khỏi hoạt động quá tải.
  • Tự động báo thay lõi: Nhắc nhở người dùng thời điểm cần thay lõi lọc để đảm bảo hiệu quả lọc tối ưu.
  • Cung cấp nước nóng tức thì, giúp người dùng có thêm trải nghiệm tiện nghi
  • An toàn khi tích hợp chức năng khóa trẻ em. Khi sử dụng, chức năng này sẽ tự động bật nếu nước nóng trên 50 độ C

Mức giá phù hợp cho nhiều hộ gia đình

Máy lọc nước AO Smith Z7 cũng có mức giá hợp lý so với những tính năng và lợi ích mà nó mang lại. So với các sản phẩm cùng phân khúc, AO Smith Z7 nổi bật với hiệu suất lọc vượt trội, thiết kế hiện đại và các tiện ích thông minh, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng.

Kết luận

Với thiết kế hiện đại, công nghệ lọc tiên tiến, hệ thống lõi lọc đa dạng, tỷ lệ lọc – thải tối ưu và các tiện ích thông minh, máy lọc nước AO Smith Z7 là một lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu nguồn nước sạch và an toàn cho gia đình. Sản phẩm có giá cả hợp lý và được nhiều người tin dùng, xứng đáng là một khoản đầu tư xứng đáng cho sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook