0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy lọc không khí Daikin MCQ30ZVM7 là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống sạch sẽ

Ngày Đăng: 16:47 08/05/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây hại khác từ không khí, tạo ra một môi trường sống sạch sẽ và khỏe mạnh. Sau đây, chúng ta sẽ khám phá về máy lọc không khí Daikin MCQ30ZVM7 và tại sao nó là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của bạn.

1. Hiệu suất lọc cao:

Tại sao máy lọc không khí Daikin MCQ30ZVM7 là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống sạch sẽ

Máy lọc không khí Daikin MCQ30ZVM7 được trang bị các bộ lọc tiên tiến, bao gồm bộ lọc HEPA và bộ lọc khử mùi, giúp loại bỏ hiệu quả hơn 99% các hạt bụi, vi khuẩn, virus và mùi khó chịu từ không khí. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn hít thở không khí trong lành và sạch sẽ trong không gian sống của mình.

Hơn nữa, phin lọc HEPA của Daikin đặc biệt hơn so với các phin lọc thông thường, phin được tĩnh điện nên có khả năng lọc không khí hiệu quả hơn, lọc sạch lượng không khí nhiều hơn mà không bị tắc nghẽn. Sợi của phin lọc được nạp tĩnh điện nên có khả năng hút bụi triệt để, loại bỏ 99.97% các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ đến 0.3 µm.Tuổi thọ phin lọc lên đến 10 năm giúp người dùng tiết kiệm chi phí và an tâm sử dụng.

Bên cạnh đó, phin lọc Gin-Ion là phin lọc được kết hợp ION Bạc (Ag+) và Polymer Cation (+), phủ trên phin lọc tích điện dương, hút dính các vi rút tích điện âm làm giảm đến 99,9% vi rút.

Ion Bạc và Polymer Cation tấn công vi rút và thâm nhập vào thành tế bào của vi rút, từ đó protein và chất dinh dưỡng sẽ bị loại bỏ và vi rút bị vô hiệu hóa. Phin diệt được 99.9% vi khuẩn E.Coli và Staphylococcus Aureus, vi rút cảm cúm (H1N1), viêm phế quản truyền nhiễm (IB) và nấm mốc.

2. Thiết kế tiện lợi và thẩm mỹ:

Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, máy lọc không khí Daikin gia đình MCQ30ZVM7 không chỉ là một thiết bị tiện ích mà còn là một phần của nội thất thẩm mỹ trong ngôi nhà của bạn. Thiết kế này không chỉ tối ưu hóa không gian mà còn tạo điểm nhấn mỹ thuật cho không gian sống.

Vì sở hữu thiết kế gọn, đẹp dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau và cho phép đặt máy sát tường, màu trắng thanh lịch và dễ dàng lau chùi, lọc sạch không khí hiệu quả cho không gian có diện tích dưới 23m2. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu mặt nạ bảng điều khiển màu khác nhau cho người dùng lựa chọn:

  • Xanh biển (MCQ30ZVM7-A): bắt mắt, tạo cảm giác tinh khiết trong lành
  • Hồng (MCQ30ZVM7-P): nhẹ nhàng nữ tính, phù hợp cho phòng ngủ của các bé và các chị em gái
  • Xanh ngọc (MCQ30ZVM7-G): độc đáo với gam màu cá tính đầy tươi mát

3. Hoạt động yên tĩnh:

Máy lọc không khí Daikin MCQ30ZVM7 hoạt động một cách yên tĩnh, không gây ra tiếng ồn phiền toái. Điều này giúp bạn tận hưởng không gian sống yên bình và thoải mái mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn từ máy lọc không khí.

Thiết bị có thể hoạt động ở ba mức độ tốc độ quạt: yên tĩnh, tiêu chuẩn và mạnh cho phép người dùng có thể tùy chỉnh thích hợp theo tình trạng không khí trong phòng. Ở mức độ yên tĩnh, độ ồn của máy chỉ 19dB và ở mức độ tiêu chuẩn thì khoảng 27dB. Độ ồn này được đánh giá là khá thấp, tương đương với tiếng nói chuyện thì thầm từ đó không gây ảnh hưởng quá lớn đến sinh hoạt của bạn và gia đình, kể cả khi đang ngủ.

4.Tiết kiệm năng lượng:

Với công nghệ tiết kiệm năng lượng thông minh, máy lọc không khí Daikin gia đình giá rẻ MCQ30ZVM7 giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu suất lọc cao. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng mà còn làm phần nào bảo vệ môi trường.

5. Điều khiển thông minh:

Tại sao máy lọc không khí Daikin MCQ30ZVM7 là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống sạch sẽ

Máy lọc không khí Daikin giá rẻ MCQ30ZVM7 đi kèm với một điều khiển từ xa thông minh, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh các cài đặt và chế độ hoạt động của máy lọc không khí từ xa, một cách thuận tiện và linh hoạt.

6. Đèn hiển thị chế độ hoạt động tiện lợi :

Một tính năng khá thú vị khác mà Daikin trang bị trên chiếc máy lọc không khí này chính là tính năng Sleep mode. Không phải tùy chỉnh nhiều phím chức năng như tốc độ quạt, hẹn giờ,v..v, chỉ cần 1 phím Sleep mode cho bạn giấc ngủ trọn vẹn nhất:

  • Đèn FAN tắt: không gây chói mắt
  • Cài đặt FAN (quạt) sẽ hoạt động ở chế độ Yên tĩnh
  • Máy lọc không khí chạy với tốc độ quạt thấp trong 8 tiếng. Sau 8 tiếng, chế độ Sleep tự động dừng và thiết bị sẽ quay trở lại với các cài đặt trước đó. Tuy vậy, với những người dùng muốn sử dụng đèn của các phím chức năng như là đèn ngủ về đêm thì có thể dễ dàng tùy chỉnh bằng nút Mode để lựa chọn độ sáng: Sáng/ Mờ/ Tắt.

7. Tiện ích thông minh:

Ngoài những công nghệ hiện đại ra thì thương hiệu Daikin còn trang bị cho máy lọc không khí gia đình MCQ30ZVM7 này những tiện ích thông minh mang lại sự tiện lợi cho người dùng như là:

  • Hút gió mạnh mẽ từ 3 hướng nhờ thiết kế 3 miệng hút gió (trước, trái, phải) cho phép hút vào một lượng lớn không khí, từ đó nhanh chóng làm sạch không khí trong phòng, gia tăng hiệu suất lọc khí. Ngoài ra với thiết kế 3 hướng hút, cho phép máy có thể đặt sát tường mà vẫn đảm bảo hiệu suất lọc khí.
  • Diệt khuẩn bằng ion bạc (Ag+) và Polymer Cation (+) giúp mang lại bầu không khí trong lành và sạch sẽ.
  • Tự khởi động lại khi mất điện.
  • Tính năng khóa bảng điều khiển an toàn khi nhà có trẻ nhỏ, bạn chỉ cần nhấn giữ nút “Bật/Tắt” trong 3 giây để bật hoặc tắt tính năng này.

8. Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng:

Tại sao máy lọc không khí Daikin MCQ30ZVM7 là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống sạch sẽ

Để đảm bảo hiệu quả hoạt động, máy lọc không khí cần được vệ sinh thường xuyên. Chỉ cần dùng các vật liệu thông thường như khăn mềm, máy hút bụi, và chất tẩy rửa thông thường, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng làm sạch. Đối với phin lọc khử mùi (tùy chọn), phin lọc Hepa không nên rửa với nước vì sẽ làm mất đi các hoạt chất trên phin lọc. Với phin lọc Gin-Ion, Daikin khuyến khích khách hàng thay mới mỗi năm 1 lần để mang lại hiệu quả lọc khí.

Tóm lại, máy lọc không khí Daikin MCQ30ZVM7 không chỉ là một thiết bị tiện ích mà còn là một đối tác đáng tin cậy cho một cuộc sống sạch sẽ và khỏe mạnh. Với hiệu suất lọc cao, thiết kế tiện lợi và thẩm mỹ, hoạt động yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng và điều khiển thông minh, sản phẩm này thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua cho mọi không gian sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook