0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg lại được người tiêu dùng yêu thích?

Ngày Đăng: 17:27 09/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, công nghệ giặt tiên tiến, tính năng thông minh được người dùng Việt đánh giá cao. Vậy lý do tại sao sản phẩm này lại được người dùng yêu thích đến vậy? Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Sở hữu ngoại hình sang trọng, đẹp mắt

Điểm ấn tượng đầu tiên khiến người dùng yêu thích máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB đó là nhờ thiết kế. Sản phẩm có kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng thanh lịch, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Máy mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB

Máy được thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng với núm xoay và màn hình hiển thị tiện lợi. Cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo ý muốn.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt. Đồng thời với kính trong suốt người dùng sẽ dễ dàng quan sát chuyển động bên trong máy.

Lồng giặt của máy được làm từ thép không gỉ, không lo han gỉ. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch và bảo vệ sợi vải hơn.

Tích hợp chức năng giặt và sấy 2 trong 1

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB được trang bị chức năng giặt và sấy 2 trong 1. Mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi có thể đáp ứng nhu cầu giặt và sấy trên cùng một sản phẩm. Mẫu máy giặt Electrolux này giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt. Đồng thời còn giảm bớt chi phí mua sắm vì không cần phải mua cùng một lúc máy giặt và máy sấy riêng.

Electrolux EWW1142Q7WB có thể giặt quần áo đến 11kg, sấy được khoảng 7kg. Sự lựa chọn phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên. Hoặc có nhu cầu giặt hoặc sấy quần áo nhiều trong mỗi lần giặt. Chiếc máy giặt này vô cùng thích hợp cho gia đình đang sống tại các khu vực có thời tiết nắng mưa thất thường hoặc gia đình sống ở chung cư.

máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg

Nhiều công nghệ giặt hiện đại được trang bị

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWW1142Q7WB sử dụng công nghệ hơi nước Hygienic Care. Có tác dụng loại bỏ được đến 99.9% vi khuẩn cũng như các tác nhân khác gây dị ứng có hại cho da. Sự lựa phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Nhờ được trang bị công nghệ Ultramix giúp hòa tan các chất giặt tẩy. Chiếc máy giặt này giúp hỗ trợ loại bỏ sâu vết bẩn và giảm thiểu tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo sau mỗi lần giặt. Đồng thời công nghệ này còn giúp lưu giữ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Điểm nhấn nổi bật trên chiếc máy giặt này đó là được tích hợp công nghệ cảm biến Sensor Wash. Có thể xác định được mức độ bẩn của quần áo, điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý. Mang lại hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Không những vậy, cảm biến này có thể nhận biết được cặn bột giặt trên quần áo. Sau đó tự động thiết lập thêm lần xả thứ 2 để giảm thiểu cặn chất giặt tẩy còn bám trên quần áo. Hai loại cảm biến này sẽ giúp giặt sạch quần áo hoàn toàn.

máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg

Ngoài AI SensorWash, chiếc máy giặt này còn được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor. Với nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác nhất. Sau đó máy giặt sẽ thiết lập chu trình giặt hợp lý, đảm bảo hiệu quả giặt giũ tốt nhất.

Máy giặt vận hành êm, tiết kiệm điện năng

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB được yêu thích đó là nhờ sử dụng công nghệ EcoInverter. Có độ bền cao và giảm thiểu độ ồn trong suốt quá trình giặt. Hơn thế, công nghệ này cũng mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50%. Bởi khả năng kiểm soát được vòng quay của máy nén và lượng bột giặt & nước xả khi giặt.

Vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy. Động cơ của máy được bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về dộ bền của máy.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, tính năng còn là lý do khiến máy giặt Electrolux 11kg EWW1142Q7WB được yêu thích. Sản phẩm được trang bị những tính năng nổi bật như:

Việc sử dụng 30 phút của tính năng Vapour Refresh trên máy giặt. Quần áo của bạn sẽ nhanh chóng được làm mới và ít nhăn đến 23%. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm và phẳng phiu.

Người dùng có thể thêm quần áo khi máy giặt Electrolux đang hoạt động. Không cần phải khởi động lại thiết bị từ đầu, tiết kiệm thời gian giặt quần áo của bạn. Tất cả là nhờ tính năng Add Clothes cho bạn bấm tạm dừng máy để bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên.

tính năng

Electrolux EWW1142Q7WB có khả năng kết nối Wifi. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, ứng dụng này cho bạn kết nối với dịch vụ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp. Vì thế bạn xử lý được tối ưu các vết bẩn cứng đầu và giữ được độ bền của quần áo sau mỗi lần giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa cửa và lồng giặt để tránh trẻ nghịch phá ảnh hưởng đến chu trình giặt. Mang lại sự an tâm cho người dùng khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Từ các thông tin trên có thể thấy đây là một chiếc máy giặt sấy đáp ứng được các nhu cầu của người dùng với những cải tiến đến từ công nghệ và tính năng thông minh, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc máy giặt với các tính năng trên thì hãy tham khảo máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook