0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg lại được yêu thích đến vậy?

Ngày Đăng: 12:55 28/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB là chiếc máy giặt của thương hiệu Electrolux đến từ Thụy Điển rất được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu lý do tại sao trong bài viết.

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy giặt giá tốt chất lượng thì máy giặt Electrolux EWF9042R7SB có thể là một gợi ý tốt. Đây là chiếc TV được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Thái Lan với nhiều tính năng thông minh đủ sức thuyết phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

Không cần phải nói nhiều hẳn ai cũng biết, trong số các thương hiệu máy giặt trên thị trường Electrolux thuộc top phát triển nhất. Đó cũng là lý do có rất nhiều mặt hàng đến từ thương hiệu này được sử dụng tại nước ta.

thương hiệu Electrolux

Cũng bởi lẽ đó, việc được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cũng có thể được xem là một ưu điểm của chiếc máy giặt Electrolux EWF9042R7SB.

Với xuất xứ này, người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm. Vì nếu bạn đã từng dùng hay nghe qua những sản phẩm khác từ Electrolux như tủ lạnh, máy hút bụi,…thì hẳn ít nhiều bạn cũng biết chúng được ưa chuộng ra sao.

Máy giặt Electrolux EWF9042R7SB thiết kế sang trọng phù hợp với nhiều không gian

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nếu bạn đang tìm cho gia đình mình một mẫu máy giặt 9kg.

Bởi máy giặt sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu xám trung tính, thời thượng. Mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thêm phần sang trọng, hiện đại.

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng. Nhờ đó giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7Sb

Điều đáng khen đó là nắp máy làm từ kính chịu lực có độ bền cao. Có khả năng chịu lực tốt, cách nhiệt tốt tránh gây bỏng tay khi chạm vào nắp máy ở những chu trình sử dụng nhiệt độ cao. Đồng thời nắp máy còn giúp bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Với khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt cửa trước này là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình từ 3 – 5 thành viên. Hoặc những nhà có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao.

Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ có độ bền cao. Lồng giặt với các lỗ nhỏ li ti hình tổ ong cùng thanh đỡ hình chiếc lá giúp giặt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB được ưa chuộng đó là nhờ công nghệ. Máy được hãng trang bị những công nghệ hiện đại, nổi bật như:

Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care trên máy giúp quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Cho khả năng diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ UltraMix. Hoạt động trên cơ chế hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt. Công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, không lo bám cặn hóa chất trên quần áo. Đồng thời công nghệ này còn giúp lưu giữ mùi thơm lâu dài, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

máy giặt Electrolux EWF9042R7SB

Đáng chú ý đó là máy sở hữu công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh, đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo. Từ kết quả máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo rằng quần áo của bạn được giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu. Bạn sẽ không phải mất thời gian ngâm giặt trước khi giặt nữa.

Chưa hết, máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB sử dụng công nghệ Ecoinverter. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp. Mang lại hiệu quả giặt sạch sâu quần áo, tiết kiệm điện năng đạt mức 50%. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Hơn thế, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

Trải nghiệm nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Electrolux EWF9042R7SB

Khi sở hữu máy giặt Electrolux EWF9042R7SB bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích như:

Với tính năng Add Clothes cho phép bạn tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ. Sau đó bổ sung thêm phần quần áo bị bỏ sót giúp tiết kiệm thời gian. Bạn sẽ không phải chờ đến lần giặt sau, tiết kiệm điện nước.

Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Cho người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình ngay cả khi không ở nhà. Đây là chức năng vô cùng hữu ích cho những ai bận rộn.

tính năng

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9042R7SB còn sở hữu tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa cửa và bảng điều khiển tránh những tình huống nguy hiểm. Mang đến cho bạn sự an tâm khi nhà có trẻ nhỏ.

Nhìn chung, với những tính năng và công nghệ hiện đại được trang bị thì chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF9042R7SB sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình khoảng 5 thành viên. Trên đây là bài viết về máy giặt Electrolux EWF9042R7SB giải đáp lý do sản phẩm được ua chuộng. Có thể thấy, đây sẽ là lựa chọn máy giặt tốt nhất mà bạn nên cân nhắc để sở hữu!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook