0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5 được chọn nhiều cho gia đình?

Ngày Đăng: 11:11 24/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5 là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình nhờ vào nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm mát và lọc không khí hiệu quả. Với công suất 12000Btu, sản phẩm thích hợp lắp đặt cho những không gian rộng khoảng 15 – 20m2.

1. Làm lạnh 2 chiều mang lại sự thoải mái dễ chịu

Không chỉ có khả năng làm lạnh mà điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5 còn có chế độ sưởi ấm tiện lợi. Như vậy nó sẽ phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái nhất khi ở trong phòng. Vào mùa hè, chế độ làm lạnh mạnh mẽ sẽ giúp căn phòng của bạn mát mẻ tức thì, còn vào mùa đông, chế độ sưởi ấm sẽ mang đến sự ấm áp và thoải mái.

2. Điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5 tiết kiệm điện

Tại sao điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5 được chọn nhiều cho gia đình?

Công nghệ DC PAM Inverter được tích hợp trong điều hòa Mitsubishi Heavy SRK35ZSPS-W5 giúp tiết kiệm điện năng đáng kể. Máy nén sẽ tự động điều chỉnh công suất dựa trên nhiệt độ phòng, tránh tình trạng tiêu thụ điện năng quá mức, đảm bảo tiết kiệm điện đặt từ 28 đến 46%. Hơn nữa nó sẽ mang lại sự êm ái, bền bỉ với tuổi thọ vượt trội.

Bên cạnh đó thì model này còn tích hợp chế độ Eco cũng sẽ góp phần giảm hao phí điện đáng kể. Tính năng này khi được kích hoạt sẽ giúp máy nén giảm tốc độ quay, tăng nhiệt lên khoảng 1 tới 2 độ C nhưng vẫn đảm bảo làm mát. Khi nhiệt độ môi trường không quá cao thì bạn có thể sử dụng tính năng này để ngăn ngừa hao phí điện.

3. Làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Hi Power

Được trang bị chế độ làm lạnh nhanh, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK35ZSPS-W5 có thể làm mát căn phòng của bạn chỉ trong thời gian ngắn. Chế độ này hoạt động bằng cách tăng công suất làm lạnh tối đa, giúp hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng. Như vậy người dùng sẽ không cần chờ đợi quá lâu để được tận hưởng sự mát lạnh sảng khoái tức thì và xua tan ngay sự oi bức của ngày Hè.

Tại sao điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5 được chọn nhiều cho gia đình?

Đặc biệt hơn với chế độ gió 3D sẽ tạo ra luồng gió đa chiều, đảm bảo không khí mát lạnh được phân bổ đều khắp căn phòng. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu ở mọi vị trí trong phòng, không cần cài đặt quá nhiều khi hơi lạnh sẽ phân phối rộng khắp.

5. Hệ thống lọc khí tiên tiến mang tới sự an toàn

Để giúp nâng cao sức khỏe và tạo một không gian lưu trữ an toàn hơn thì điều hòa Mitsubishi inverter SRK35ZSPS-W5 được trang bị hệ thống lọc khí tiên tiến, bao gồm màng lọc Enzyme Blue và Nano Platinum. Màng lọc Enzyme Blue giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu, trong khi màng lọc Nano Platinum có khả năng lọc bụi mịn, phấn hoa và các chất gây dị ứng khác.

Bên cạnh đó thì công nghệ ion 24h độc quyền sẽ giúp giải phóng các ion âm vào không khí, giúp trung hòa các ion dương có hại. Quá trình này tạo ra một bầu không khí trong lành và tươi mát, góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

7. Các tính năng khác ở điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5

Ngoài những tính năng chính kể trên, điều hòa SRK35ZSPS-W5 còn được trang bị các tính năng tiện lợi khác như:

Tại sao điều hòa Mitsubishi SRK35ZSPS-W5 được chọn nhiều cho gia đình?
  • Tự khởi động lại khi có điện giúp người dùng không phải cài đặt, đảm bảo điều hòa vận hành hiệu quả với chế độ sẵn trước đó.
  • Chế độ ngủ đêm giúp tránh gây cảm lạnh với mức nhiệt lý tưởng để người dùng có được giấc ngủ ngon lành hơn.
  • Chế độ hẹn giờ bật/tắt đảm bảo cho bạn không phải thức dậy khi ngủ để tắt máy vì quá lạnh và có thể cài đặt với 2 khung giờ khác nhanh trong một ngày.
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ và chế độ hoạt động giúp dễ dàng quan sát đồng thời sẽ đưa ra thay đổi chính xác hơn.

Với những tính năng vượt trội này, điều hòa Mitsubishi 12000Btu SRK35ZSPS-W5 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình đang tìm kiếm một giải pháp làm mát và lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm điện và đảm bảo sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook