0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV được sử dụng nhiều cho phòng khách nhà chung cư?

Ngày Đăng: 02:37 13/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV sở hữu những đặc tính rất phù hợp với phòng khách của nhà chung cư được nhiều gia đình lựa chọn. Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa tốt cho phòng khách của gia đình mình, đừng bỏ qua sự lựa chọn này nhé.

Điều hòa 18000 làm mát tốt cho phòng diện tích lớn

Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV đạt công suất 2 HP, mang lại khả năng làm lạnh hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích từ 20 – 30 m2.

Mức công suất và diện tích làm lạnh này rất thích hợp với phòng khách của đa số nhà chung cư vừa và nhỏ hiện nay. Đảm bảo mang lại không gian mát lạnh, tiện nghi cho gia đình bạn trong những ngày thời tiết nắng nóng cao điểm.

Khả năng thổi gió xa, làm mát đồng đều, ổn định

Được trang bị công nghệ Coanda lên thiết kế dàn lạnh; điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV khi làm lạnh sẽ hướng gió lên cao và lan tỏa xuống các bức tường xung quanh để hơi lạnh bao trùm lấy toàn bộ phòng mà không thổi gió trực tiếp vào cơ thể người dùng. Điều này giúp tốc độ thổi nhanh và xa hơn; giúp cho người dùng luôn cảm thấy mát lạnh thoải mái với bất kì vị trí nào trong phòng.

Bên cạnh đó điều hòa Đaikin 18000 này còn sử dụng công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp điều khiển mô tô hoạt động hiệu quả; giúp duy trì được nhiệt độ luôn ổn định, tránh tình trạng lúc nóng lúc lạnh như dòng máy cơ thông thường.

Máy tiết kiệm điện 5 sao có thể yên tâm sử dụng cho mùa nóng

Với hiệu suất năng lượng 4.67; điều hòa Đaikin inverter này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, số sao cao nhất hiện nay.

Nhờ được tích hợp những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại như máy nén inverter và chế độ Econo tiết kiệm điện giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm nhờ cơ chế vận hành thông minh.

Máy nén inverter giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén và duy trì nhiệt độ phòng để giảm hao phí điện năng. Chế độ Econo giúp cân bằng giữa tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo làm mát hiệu quả.

Chiếc điều hòa Đaikin 18000btu 1 chiều này có thể tiết kiệm đến 50% lượng điện tiêu thụ so với các dòng máy khác cùng công suất.

Máy vận hành êm ái giúp phòng yên tĩnh

Bên cạnh công nghệ cao cấp, thiết kế có độ chính xác cao giúp giảm thiểu độ ồn trong quá trình máy vận hành. Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ hoạt động êm sẽ giảm độ ồn đến mức tối đa; nhờ vậy mà phòng khách của bạn luôn yên tĩnh để bạn có thể thoải mái thư giãn.

Mức giá hợp lý cho sản phẩm uy tín, chất lượng cao

Khi lựa chọn một chiếc điều hòa không khí, người dùng thường ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm có độ bền cao. Và dĩ nhiên Daikin luôn nằm trong top những hãng điều hòa có chất lượng tốt và độ bền cao nhất.

Điều hòa Daikin FTKA50UAVMV thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam. Máy đang được bán với giá 16.150.000đ. Nhìn chung đây là mức giá hợp lý cho chất lượng và những gì mà chiếc điều hòa này mang lại. Vậy nên đây là một sự lựa chọn phù hợp với tài chính của gia đình bạn.

Qua những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV Gas R32 là chiếc điều hòa phù hợp với phòng khách có diện tích căn phòng dao động từ 20 – 30 m2. Chiếc điều hòa này có tốc độ làm lạnh nhanh, hiệu quả mà không làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người dùng; đồng thời có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả trong suốt thời gian sử dụng. Vậy nên đây thực sự là một sự lựa chọn rất đáng để đầu tư.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook