0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV lại tốt cho người già và trẻ nhỏ?

Ngày Đăng: 23:46 25/04/2024
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV mang đến một giải pháp làm sạch không khí toàn diện, vừa lọc không khí vừa bảo vệ sức khỏe, là lựa chọn tối ưu cho gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Điều hòa 2 chiều bất chấp mọi thời tiết

Ưu thế của điều hòa 2 chiều chính là tính linh hoạt khi có thể sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, an toàn, tốt cho sức khoẻ.

Bằng khả năng điều chỉnh linh hoạt theo những điều kiện khí hậu và thời tiết; điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV giúp bạn yên tâm vì sức khoẻ của cả gia đình sẽ luôn được bảo vệ tốt nhất.

Đặc biệt với gia đình có người lớn tuổi và trẻ em sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Dù mùa nóng hay mùa lạnh.

Tại sao điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV lại tốt cho người già và trẻ nhỏ?

Điều hòa Đaikin 22000 2 chiều inverter FTHF60VVMV có 3 chức năng chính là làm mát, sưởi ấm và khử ẩm. Chiếc điều hòa này có thể dễ dàng tuỳ chỉnh chế độ làm mát cho mùa Hè, sưởi ấm mùa Đông, khử ẩm mùa Mưa để không gian sống của gia đình luôn đạt trạng thái lý tưởng và thoải mái nhất.

Nhờ sự đa năng và tiện nghi mà thiết bị này mang lại, sẽ không còn cảnh nóng bức mùa Hè, giá rét mùa Đông hay ẩm ướt mùa nồm nữa. Tất cả sẽ được giải quyết chỉ với điều hòa Daikin 2 chiều FTHF60VVMV.

Không chỉ bảo vệ sức khoẻ, điều hòa Daikin giá rẻ còn bảo vệ các thiết bị nội thất trong nhà luôn bền đẹp

Điều hòa có chức năng lọc không khí bảo vệ sức khoẻ

Hệ miễn dịch của trẻ nhỏ khá là yếu còn người già hàng rào bảo vệ không còn bảo vệ tốt cho sức khoẻ; vậy nên các gia đình thường trang bị thêm máy lọc không khí trong nhà để không khí luôn trong lành, sạch khuẩn; giúp bảo vệ sức khỏe của cả nhà tốt hơn.

Tại sao điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV lại tốt cho người già và trẻ nhỏ?

Nhưng với Daikin FTHF60VVMV; không cần phải lo lắng về điều này nữa nhờ khả năng làm sạch không khí vô cùng tuyệt vời nhờ được trang bị phin lọc bụi cùng phin lọc Enzyme Blue sẽ đảm nhận chức năng lọc không khí, khử mùi, diệt khuẩn; loại bỏ các tác nhân có hại trong không khí để phòng luôn sạch bụi, trong lành.

Phin lọc Enzyme Blue của điều hòa Đaikin 22000 inverter FTHF60VVMV có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ, ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99.9% một số loại vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, E.coli, Klebsiella pneumonia…

Máy vận hành siêu êm không có tiếng ồn

Một trong những lý do chiếc điều hòa Daikin 2 chiều này được yêu thích chính là nhờ khả năng vận hành siêu êm ái, dễ chịu.

Máy sử dụng công nghệ inverter và máy nén Swing giúp cho điều hòa Đaikin này hạn chế tối đa tiếng ồn khi máy hoạt động. Nhờ vậy mà dù máy chạy cả ngày cả đêm thì cũng không gây ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến sinh hoạt và giấc ngủ của con.

Tại sao điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV lại tốt cho người già và trẻ nhỏ?

Nếu bạn chưa đủ yên tâm về độ êm của máy thì có thể sử dụng chức năng Quiet trên remote điều hòa Đaikin FTHF60VVMV 22000 2 chiều inverter. Lúc này độ ồn máy giảm xuống mức yên tĩnh. Không còn lo lắng tiếng ồn ảnh hưởng đến độ tập trung của con hay khó ngủ.

Mức giá hợp lý

Điều Hòa Daikin 22000Btu 2 Chiều Inverter FTHF60VVMV/RHF60VVMV Gas R32 là sản phẩm của hãng Daikin Nhật Bản ở phân khúc máy cao cấp. Tuy nhiên chiếc điều hòa này là dòng tiêu chuẩn nên giá không quá cao.

Tại sao điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV lại tốt cho người già và trẻ nhỏ?

Hiện nay điều hòa Đaikin 2 chiều 22000 inverter này đang được bán với giá 27.850.000đ. Đây là một mức giá hợp lý cho một chiếc điều hòa đa năng, tiện nghi đến từ thương hiệu Daikin cao cấp.

Vậy nên có thể thấy đây là một sự đầu tư khá thông minh và hợp lý.

Thương hiệu uy tín, bảo hành 5 năm

Điều Hòa Daikin 22000Btu 2 Chiều Inverter FTHF60VVMV là sản phẩm của Daikin được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Máy bảo hành theo chế độ bảo hành chính hãng của Daikin Nhật Bản, 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Trong trường hợp máy gặp lỗi bạn liên hệ tổng đài 18006777 để được hướng dẫn. Sản phẩm lỗi sẽ được bảo hành tại nhà trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm thông tin của bạn được tiếp nhận.

Điều hòa Đaikin inverter FTHF60VVMV bền bỉ cùng năm tháng

Tại sao điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV lại tốt cho người già và trẻ nhỏ?

Điều hòa Đaikin 2 chiều 22000 inverter FTHF60VVMV được đánh giá rất cao về độ bền nhờ dàn nóng được ứng dụng công nghệ chống ăn mòn nên đặt ngoài trời máy vẫn có thể hoạt động tốt.

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng điều hòa Đaikin inverter này được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện gồm lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối. Nhờ công nghệ này mà điều hòa có thể hoạt động tốt ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt và khi sử dụng lâu dài.

Tại sao điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV lại tốt cho người già và trẻ nhỏ?

Cùng với đó còn có bị một mạch điện tử có độ bền cao có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V. Khả năng chịu tải tốt giúp máy hoạt động ổn định và được bảo vệ tốt hơn.

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ điều hòa Đaikin 2 chiều inverter FTXM50XVMV

Phần vỏ dàn lạnh của điều Hòa Daikin 22000Btu 2 Chiều Inverter FTHF60VVMV có bề mặt trơn bóng sử dụng nhựa dẻo nê

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích về điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV và giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình khi mua điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook