0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sự khác biệt của điều hòa Gree so với các hãng khác là gì?

Ngày Đăng: 16:26 23/03/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree là gì mà tạo dược sức hút lớn trên thị trường trong mấy năm trở lại đây? Không chỉ là một chiếc điều hòa được cải tiến về công nghệ, nó còn có nhiều tính năng vượt trội so với những thương hiệu khác.

Điều hòa Gree xuất xứ ở đâu?

Sự khác biệt của điều hòa Gree so với các hãng khác là gì?

Máy lạnh Gree là thương hiệu của Trung Quốc, có trụ sở chính đặt tại Châu Hải, Trung Quốc, các sản phẩm kinh doanh tại Việt Nam được sản xuất và lắp đặt chủ yếu tại nước này.

Điều hòa Gree – Cải tiến mới nhất về công nghệ

Sự khác biệt của điều hòa Gree so với các hãng khác là gì?

Gree là một trong những tập đoàn nghiên cứu và sản xuất điều hoà hàng đầu thế giới. Mỗi năm, Gree cung cấp ra thị trường hơn 60 triệu bộ điều hòa treo tường, 6 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu. Trung bình cứ 03 máy điều hòa bán ra trên toàn thế giới sẽ có 01 chiếc được sản xuất tại nhà máy của Gree.

Trong 2 năm liên tiếp 2018 và 2019, Gree vinh dự được tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc bình chọn là “Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”.
Suốt 7 năm hoạt động ở thị trường Việt Nam, Gree liên tục trình làng những công nghệ mang tính đột phá và không ngừng phát triển công nghệ mới phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và điều kiện khí hậu, đặc thù địa lý tại Việt Nam.


Những tính năng khác biệt của điều hòa Gree là gì?

Công nghệ G10-inverter giúp máy lạnh Gree tiết kiệm điện tới 70%

Sự khác biệt của điều hòa Gree so với các hãng khác là gì?


G10-Inverter là công nghệ độc quyền trên điều hòa Gree. Công nghệ này cho phép các điều hòa có công nghệ này có khả năng giảm tần suất hoạt động của động cơ xuống thấp tối đa trong các điều kiện lý tưởng, khi phòng đã đạt nhiệt độ cài đặt và không cần bổ xung hơi lạnh xuống mức 1 Hz.

Lúc này, điều hòa sẽ chi tiêu thụ một lượng điện năng tương đương với một bóng đèn 45 W. Công nghệ G10-Inverter được cho là giúp các dòng điều hòa Gree inverter có thể tiết kiệm điện tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường non-inverter.

Rõ ràng là so với công nghệ inverter thông thường, thì công nghệ G10-inverter đã có bước vượt trội hơn và cũng là yếu tố giúp máy điều hòa Gree tiết kiệm điện hơn.

Công nghệ chống ăn mòn muối biển: 3 lớp “áo giáp” siêu bền

Sự khác biệt của điều hòa Gree so với các hãng khác là gì?

Đường bờ biển trải dài hơn 3260km chính là một trong những lợi thế địa lý quan trọng của Việt Nam. Tuy nhiên, gió biển với hàm lượng muối cao lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến các thiết bị kim loại lắp đặt ngoài trời, đặc biệt là dàn nóng của máy lạnh.

Để hạn chế tác động từ môi trường, những khối óc sáng tạo của Gree luôn miệt mài nghiên cứu, cải tiến và cho ra đời Công nghệ “Chống ăn mòn muối biển”, trang bị 3 lớp “áo giáp” cho sản phẩm bao gồm:

Dàn máy được làm 100% bằng đồng.
Dàn tản nhiệt (bao gồm cả dàn nóng và dàn lạnh) mạ thêm 1 lớp vàng chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.
Khung kết cấu của dàn tản nhiệt được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Công nghệ Wifi Control kết nối thông minh

Sự khác biệt của điều hòa Gree so với các hãng khác là gì?

Công nghệ Wifi Control được Gree ứng dụng trên dòng Blizzard như model GWC18BD-K6DNA1B cho phép người dùng điều khiển, quản lý và giám sát quá trình hoạt động của điều hoà một cách hiệu quả, tiện lợi hơn. Chỉ với một chiếc smartphone hoặc máy tính bảng có kết nối internet, bạn có thể điều khiển Blizzard ở bất cứ đâu và thông qua ứng dụng GREE+. Hãy thoải mái tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái theo cách riêng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook