0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng tủ đông sanaky thế nào để tiết kiệm điện nhất

Ngày Đăng: 09:59 07/08/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Không nên mở tủ quá nhiều

Sử dụng tủ đông sanaky thế nào để tiết kiệm điện nhất

Việc mở tủ làm thất thoát lượng nhiệt khá lớn trong tủ đông sanaky gây tốn điện năng bởi khi nhiệt không đủ các tủ pải vận hành để làm lạnh sâu ở nhiệt độ -10 độ C. Chính vì vậy để tiết kiệm điện năng cho tủ đông cần hạn chế tối đa mở tủ để tránh làm hơi lạnh khuếch tán ra bên ngoài, bộ phận làm lạnh phải tăng cường thời gian hoạt động gây hao điện, giảm tuổi thọ của tủ. Chỉ nên mở tủ khi nào cần sử dụng và với những khách hàng hay cần thường xuyên mở tủ lấy đồ thì chọn lựa chiếc tủ đông có mặt kinh trong sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được đồ cần lấy nhanh hơn mà không làm thất thoát nhiệt độ lớn.

2. Lau chùi thường xuyên và đúng cách

Sử dụng tủ đông sanaky thế nào để tiết kiệm điện nhất

Tủ đông sanaky giá rẻ muốn bền đẹp mãi thì việc vệ sinh định kì không thể thiếu. Hầu hết các tủ đông Sanaky trên thị trường hiện tại đều được sản xuất với vỏ ngoài bằng nhựa ASB đẹp dễ lau chùi bằng vải ướt. Phía trong lòng tủ là lớp chống dính giúp bạn vệ sinh đơn giản hơn rất nhiều. Việc lau chùi định kì sẽ giúp tủ đông sanaky luôn giữ được không khí trong lành cùng với ngăn chặn được vi khuẩn nấm mốc sinh sôi. Đây là việc làm tăng tuổi thọ của tủ đông và giảm được nguy cơ thất thoát nhiệt nếu gioăng cao su bị quá bẩn không bám dính được.

3. Chọn nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Sử dụng tủ đông sanaky thế nào để tiết kiệm điện nhất

Với dung tích tủ đông sanaky khi chọn mua bạn nên mua mẫu phù hợp với nhu cầu của mình là tủ đông sanaky 2 ngăn hay 1 ngăn. Và có lúc sử dụng thực phẩm trong tủ lúc nhiều lúc thiếu khi đó bạn tăng giảm nhiệt độ theo từng nấc để tiết kiệm điện năng tốt hơn. Thường thì khách hàng chỉ hay sử dụng từ nấc 1 đến nấc 3 còn khi thực phẩm đầy tủ thì lựa chọn nấc 4 đến nấc 5.

4. Sắp xếp đồ trong tủ hợp lí khoa học

Sử dụng tủ đông sanaky thế nào để tiết kiệm điện nhất

Việc sắp xếp thực phẩm hợp lí là một cách hiệu quả để tủ đông hoạt động tốt và tiết kiệm điện năng. Có nhiều người cho rằng cứ chất nhiều thực phẩm vào tủ, không để hở ra khoảng trống nào thì mới là tiết kiệm nhưng thực tế đã chứng minh đây là quan niệm hòan toàn sai lầm. Thực tế, bạn không nên sắp xếp thực phẩm quá khít nhau để hơi lạnh có thể lan tỏa, làm lạnh cho tất cả các thực phẩm. Với tủ đông sanaky 1 ngăn đông thì bạn nên sắp xếp theo nhu cầu sử dụng cấp đông, còn với tủ 2 ngăn thì bạn có thể chọn để loại thực phẩm nào trong ngăn đông và ngăn mát.

5. Xả tuyết cho tủ đông

Việc tuyết đóng băng dày sẽ làm giảm không gian trữ đồ và hấp thu thêm nhiệt làm giảm hiệu quả sử dụng tủ đông giá rẻ sanaky. Vậy nên khi nào bạn thấy tủ đông nhiều tuyết thì hãy nên xả tủ và vệ sinh để tủ không mất thêm nhiệt làm lạnh. Xả tuyết tủ đông là việc cần làm thường xuyên với tần suất 2 tuần 1 lần để làm sạch dàn lạnh, nâng cao hiệu suất làm lạnh của tủ

Với những thông tin trên thì khách hàng hòan toàn có thể sử dụng tủ đông sanaky đúng cách để tiết kiệm điện năng hàng tháng. Sanaky có mẫu tủ đông sanaky inverter có thể tiết kiệm đến 50% điện năng so với dòng tủ đông thông thường bạn nên cân nhắc mua dòng sản phẩm này. Hotline 0918969699 luôn hỗ trợ bạn tìm được mẫu tủ đông ưng í nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook