0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng điều hòa Gree giá rẻ có tốt không, có nên dùng điều hòa Gree không

Ngày Đăng: 02:49 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là thương hiệu điều hòa đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam. Các mẫu sản phẩm máy điều hòa Gree không chỉ hấp dẫn người dùng bởi chất lượng tốt, có độ bền cao mà còn được bán ở mức giá thành phải chăng. Mời bạn cùng tìm hiểu về một số ưu nhược điểm của điều hòa Gree để có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu cử dụng của mình.

Điều hòa Gree là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt yêu thích bởi giá thành tương đối rẻ, với chất lượng tốt, độ bền lâu dài những chiếc máy điều hòa Gree đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng đông đảo người tiêu dùng. Vậy bạn đã sử dụng điều hòa Gree chưa? Điều hòa Gree có tốt không?

Điều hòa Gree giá rẻ, phù hợp với đối tượng bình dân: Như các bạn được biết điều hòa Gree với công nghệ của Đức, nhưng sau này người Trung Quốc nắm được công nghệ này và phát triển, đưa vào sản xuất dòng điều hòa Gree này. Hiện nay ở Việt Nam đã liên doanh với Trung Quốc sản xuất và bán ra thị trường Việt Nam rất nhiều model điều hòa Gree chất lượng cao, giá thành lại rẻ, hợp với nhiều đối tượng bình dân. Đó là ưu điểm mà điều hòa Gree được nhiều người Việt Nam chọn lựa và tin dùng về mặt giá cả.

Điều hòa Gree được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện tại Trung Quốc chất lượng máy tốt, giá thành rẻ phù hợp với mức thu nhập của người lao động tại Việt Nam, thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng chắc chắn thích hợp cho việc lắp đặt và sử dụng tại các công trình, các khu tập thể … Vận hành bền bỉ, chế độ làm lạnh, sưởi ấm nhanh giúp người sử dụng có thể tận hưởng cảm giác thoải mái ngay sau khi bật điều hòa lên, là hãng điều hòa có bảo hành lâu nhất hiện tại so với các hãng điều hòa không khí khác, bảo hành chính hãng 3 năm cho dàn nóng, dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

Những mẫu điều hòa Gree đang bán chạy trên thị trường có thể kể đến như:

Điều Hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H 1 Chiều 9000 Btu, Giá: 5.290.000đ

Điều Hòa Gree GWC12QC-K3NNC2H 1 Chiều 12000 Btu, Giá: 6.390.000đ

Điều Hòa Gree GWH12KF-K3DNA5A 2 Chiều Inverter 12000Btu, Giá: 10.350.000đ

Tính năng sử dụng, chất lượng sản phẩm: Điều hòa Gree hiện nay cũng đã cho ra đời nhiều model mới và có những công nghệ mới được áp dụng, và tung ra thị trường những mẫu mã cao cấp hơn. Chất lượng cũng khá tốt đây là đánh giá chung của khách hàng khi sử dụng điều hòa Gree. Đây cũng là bước tiến mới của Gree.

Hút ẩm, khử mùi: Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoạc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Thiết kế hiện đại: Thiết kế của dieu hoa Gree nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, mang lại cho nội thất vẻ đẹp thanh thoát, phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn, đem lại một cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Tự động đảo gió: Giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm dịu, nhẹ nhàng cho hơi lạnh được trải đều đến cả những góc xa nhất của phòng đồng thời giảm tối thiểu tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Tự khởi động khi có điện lại: Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Chế độ vận hành khi ngủ: Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ ngủ (sleep) để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Hoạt động êm ái: Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, Điều hòa Gree rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Trong thời gian tới, Gree cam kết toàn bộ sản phẩm mới sẽ sử dụng gas R410A, và trong tương lai gần điều hòa Gree sẽ áp dụng gas R290. Nếu như vậy Gree là hãng điều hòa giá rẻ đầu tiên áp dụng sử dụng toàn bộ môi chất mới này trong tất cả các dòng máy điều hòa có đặc điểm tương đồng với thương hiệu máy điều hòa Daikin.

Trên đây là những nhận xét và đánh giá của chúng tôi về điều hòa Gree, Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho gia đình mình về chiếc điều hòa cho mùa hè sắp tới. Nếu có nhu cầu mua điều hòa hay điện gia dụng hãy đến với công ty cổ phần Điện lạnh Thiên Phú để mua được sản phẩm chính hãng cùng giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook