0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng điều hòa Daikin có tốt không

Ngày Đăng: 08:38 12/06/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thị trường điều hòa hiện nay với nhiều dòng sản phẩm điều hòa khác nhau từ điều hòa cao cấp như Panasonic, Daiwoo, Daikin… Cho đến các dòng điều hòa giá rẻ như Gree, Funiki, Midea… đang làm cho quý khách cảm thấy lung túng trong việc lựa chọn một chiếc điều hòa phù hợp nhất cho mình?

Đây là nỗi lo lắng của nhiều khách hàng vào thời điểm đầu mùa hè, khi nhu cầu điều hòa tăng mạnh nhất trong năm. Có nhiều khách hàng đã sử dụng điều hòa Daikin. Vậy điều hòa Daikin có tốt không mà nhiều người sử dụng như vậy? Mặt khác, giá cao hơn liệu điều hòa Daikin có tốt hơn không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây nhé!

Chất lượng Số 1

Điều hòa Daikin là một trong những dòng sản sản phẩm điều hòa cao cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm của tập đoàn Daikin, thương hiệu điều hòa số 1 thế giới được thành lập từ năm 1951 và có chất lượng uy tín hàng đầu.

Điều hòa Daikin được các chuyên gia nhận định là rất bền cũng như hoạt động ổn định bền bỉ. Các kỹ thuật viên điện lạnh lâu năm chia sẻ: “Dòng điều hòa Daikin chỉ cần vệ sinh, bảo dưỡng theo định kỳ thì hầu như không gặp bất cứ sự cố gì trong suốt quá trình sử dụng sau nhiều năm”

Khi sử dụng điều hòa Daikin, chắc chắn chất lượng điều hòa Daikin sẽ tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra bởi dòng sản phẩm điều hòa này có tuổi thọ khá lâu đời.

Ngoài ra, dòng máy lạnh Daikin còn hoạt động rất êm ái, tao không gian yên tĩnh cho bạn và mang lại hiệu quả cao dù bạn bật nhiệt độ ở khung độ nào.

Giá cả

Tuy điều hòa Đaikin là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản nhưng giá của nó lại không hề đắt mà phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

ví dụ: Điều Hòa 1 Chiều 9000Btu Gas R410 Daikin
Đây là mức giá có thể phù hợp với đại đa số người dùng Việt. Daikin không phải là điều hòa dành cho những người có thu nhập cao hay thấp, nó là sản phẩm của tất cả người tiêu dùng.

Luôn dẫn đầu công nghệ

Máy điều hòa Daikin ngày nay được rất nhiều khách hàng Việt Nam nói riêng và các nước trên thế giới nói chung ưa chuộng bởi. Điều hòa Daikin được thiết kế để hướng tới sự thân thiện với môi trường và người tiêu dùng.

Hiện nay điều hòa Daikin có dòng sản phẩm Daikin Inverter. Đây chính là một sản phẩm thông minh cùng với những tính năng vô cùng vượt trội. Dòng điều hòa Đaikin Inverter được thiết kế sử dụng công nghệ biến tần, công nghệ thông minh hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh.

Ngoài những công nghệ giúp tiết kiệm điện năng, lọc sạch không khí, làm mát sản khoái….điều hòa Inverter Daikin còn sử dụng môi chất gas R32. Đây là môi chất làm lạnh thế hệ mới thân thiện với môi trường. Gas R32 giúp cho điều hòa làm lạnh nhanh hơn, có hiệu suất làm việc cao hơn mà lại tiêu tốn điện năng ít hơn. Nhờ đó mà bạn hòan toàn có thể gạt bỏ nỗi lo lắng về điện năng khi sử dụng điều hòa.

Điều hòa Daikin Inverter sẽ giúp chuẩn đoán và đưa ra chính xác những nguyên nhân dẫn đến sự cố của điều hòa, những lỗi vận hàng của máy từ bộ vi xử lý cực thông minh.

Thời gian bảo hành điều hòa lâu

Các dòng máy điều hòa Đaikin trên thị trường Việt Nam đều có bảo hành trên 1 năm và 4 năm cho block nén khí.

Chỉ với vài ưu điểm trên đây cũng khiến việc lựa chọn mua điều hòa Daikin là quyết định sáng suốt của bạn. Nếu cần tìm hiều thêm về các tính năng cũng như ưu điểm của dòng điều hòa Daikin, vui lòng liên hệ với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn và giải đáp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook