0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sử dụng an toàn, tiết kiệm với tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4000B4/SV

Ngày Đăng: 12:01 16/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4000B4/SV khá cao cấp và hiệu đại khi sở hữ 4 cửa mở với kiểu dáng khá cuốn. Bên cạnh đó là nhiều công nghệ hiện đại giúp bạn sử dụng an toàn, tiết kiệm hơn. Để hiểu rõ hơn, mời bạn hãy theo dõi tiếp những chia sẻ dưới đây.

Chống đóng tuyết với công nghệ No Frost

Sử dụng an toàn, tiết kiệm với tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4000B4/SV
Công nghệ chống đóng tuyết

Những chiếc tủ lạnh sau một thời gian dài sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng đóng tuyết trên bề mặt, hay thậm chí lên chính thực phẩm. Điều này vừa ảnh hưởng tới chất lượng, vừa gây tốn điện và bạn sẽ phải mất nhiều thời gian vệ sinh, lau dọn.

Để khắc phục, tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV đã ứng dụng công nghệ No Frost. Khí lạnh được liên tục lưu thông và tỏa đều khắp tủ, loại bỏ hoàn toàn việc thực phẩm bị đóng tuyết và đảm bảo duy trì mức tiêu thụ điện năng ổn định. Thực phẩm sẽ được lưu giữ ở thời gian lâu hơn.

Làm lạnh, cấp đông nhanh với Power Cool/Power Freeze

Sử dụng an toàn, tiết kiệm với tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4000B4/SV
Làm đá, cấp đông mạnh mẽ

Có khả năng tăng cường nhiệt độ trong cả hai ngăn với chế độ Power Cool/Power Freeze. Khi được kích hoạt, nhiệt độ sẽ hạn hanh chóng. Đảm bảo vừa làm lạnh, vừa cấp đông mạnh mẽ hơn, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau. Có thể làm lạnh đồ uống, hay sử dụng đá ngay tức khắc.

Tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV với ngăn đông an toàn

Bố trí ngăn đông phía dưới với 2 cánh mở, tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4000B4/SV mang tới sự tiện lợi nhất định. Ngăn đông được thiết kế khá đặc biệt với các hộp kín, hạn chế mùi thoát ra, đảm bảo sự tinh khiết cho mọi loại thực phẩm dự trữ.

Sử dụng an toàn, tiết kiệm với tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4000B4/SV
Ngăn đông an toàn

Đặc biệt với khay đá di động, dễ dịch chuyển và tháo rời, cung cấp đá hiệu quả. Khi đá đông bạn sẽ xoay nhẹ để chúng rơi xuống hộp và có thể làm các mẻ tiếp theo. khá tiện dụng khi chiếc tủ này có hai hộp chứa rau quả riêng biệt. Với khả năng giữ ẩm tốt, tự cân bằng, giúp phân loại dễ dàng.

Tiết kiệm điện với công nghệ Digital inverter

Tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4000B4/SV có hiệu quả tiết kiệm điện cực kỳ tối ưu nhờ công nghệ Digital inverter. Bạn sẽ yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo tốn điện, không phải lo lắng tới hóa đơn điện mỗi tháng.

Máy nén biến tần có thể điều chỉnh theo 7 cấp độ làm lạnh với khả năng duy trì ổn định cao. Mang tới sự bền bỉ, hiệu quả lâu dài, đảm bảo về độ bền và cả tuổi thọ của máy nén.

Sử dụng an toàn, tiết kiệm với tủ lạnh Samsung Multidoor RF48A4000B4/SV
Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

Hơn nữa, chiếc tủ này còn có chế độ kỳ nghỉ giúp tủ vận hành ở công suất cao, không lo tốn điện. Chế độ này thích hợp khi bạn vắng nhà trong thời gian dài mà không muốn tắt tủ bởi nhu vậy sẽ dễ sản sinh nấm mốc và bạn phải vệ sinh khi bật lại.

Tủ lạnh Samsung inverter RF48A4000B4/SV vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa giúp bạn sử dụng an toàn, tiết kiệm. Đó là những lợi ích khá thiết thực, cần thiết để nâng cao hiệu quả, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook