0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba và điều hòa Midea

Ngày Đăng: 02:40 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Toshiba:
  2. Điều hòa Midea

Bạn đang băn khoăn không ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Midea và điều hòa Toshiba? điều hòa nào phù hợp cho gia đình mình? Bạn muốn mua điều hòa nhưng thu nhập không cao? Bạn cần một chiếc điều hòa giá rẻ và chất lượng tốt? Thì đây là bài viết dành cho bạn.

Chúng tôi xin giới thiệu ưu và nhược điểm của 2 sản phẩm điều hòa giá rẻ đó là điều hòa Midea và điều hòa Toshiba. Hãy gọi cho chúng tôi các bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất qua số Hotline 0918969699.

Điều hòa Toshiba:

Ưu điểm của điều hòa Toshiba

– Nói về điều hòa dân dụng thì Toshiba luôn đứng hàng đầu về mẫu mã, độ lạnh sâu, độ bền và độ êm tuyệt đối.

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba và điều hòa Midea

– Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm điều hòa Toshiba là được thiết kế tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy. Vì vậy sau khi người sử dụng tắt máy  thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy.

– Ngoài ra một số loại còn có chức năng ion Plasma , tâm lưới lọc 7 trong 1, Auto clean giúp không khí nhà bạn luôn trong lành, mát mẻ. Điểm đặc biệt nhất của điều hòa thương hiệu này khiến khách hàng khi dùng máy rất thích và yên tâm là nó không làm da bị khô, nứt nẻ và bị viêm họng, đau rát cổ hay khó thở

Nhược điểm của điều hòa Toshiba

– Toshiba là hãng máy duy nhất hiện nay còn sử dụng thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió nằm trên khu vực motor của dàn lạnh sẽ khiến cho quá trình hoạt động của máy không trơn tru và khoa học bằng những thiết kế của các dòng máy khác.

– Với cách thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió nằm bên trên motor của dàn lạnh còn khiến cho quá trình vệ sinh của máy gặp nhiều khó khăn. Nếu làm nước dính vào phần board này có thể dẫn đến hiện tượng chết mạch.

– Motor của quạt dàn lạnh có đặc điểm là kín nước nhưng board của mạch điều khiển lưu lượng gió không kín nước nhưng chúng lại được thiết kế  ở gần nhau.

Điều hòa Midea

Điều hòa Midea tuy chất lượng không thể sánh bằng những hàng nhập khẩu, đắt tiền như điều hòa Đaikin, Panasonic, LG nhưng mặt bằng chung mà nói chất lượng của nó phù hợp với khí hậu Việt Nam, đồ linh phụ kiện thay thế thì hòan toàn chính hãng.

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba và điều hòa Midea

Ưu điểm của điều hòa midea:

  • Điều hòa  Midea được đánh giá là loại máy có chất lượng khá tốt, giá lại rẻ phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập thấp. Làm lạnh tương đối nhanh, mẫu mã kiểu dáng cũng bắt mắt người tiêu dùng.
  • Giá thành rẻ nên những người có thu nhập không cao hoặc những bạn sinh viên cũng có thể mua được giá của 1 máy 9000btu 1 chiều cũng chỉ 4.800.000. Đây là dòng điều hòa gần như rẻ nhất trong giới điện lạnh.

Điều hòa Midea giá rẻ cũng được trang bị nhiều tính năng làm mát và những công nghệ tiết kiệm điện năng như Jetcool, Inverter… Cùng với đó là những công nghệ màng lọc kháng khuẩn mang đến cho người dùng không gian trong lành hơn.

– Do thiết kế đơn giản ít tính năng cao cấp nên mỗi lần sửa chữa hay thay thế linh kiện thì giá thành cũng mềm hơn so với một số dòng như Daikin, Panasonic

Nhược điểm điều hòa Midea

– Điều hòa Midea không có thương hiệu lớn như các dòng máy khác và máy cũng gây ra tiếng khi tốc độ gió lớn. Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng lắm.

– Nhìn chung, thì Điều hòa Midea giá rẻ là điều hòa mà hầu hết người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bở đầy đủ tính năng, cũng như thiết kế, và về giá thành…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook