0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh ưu nhược điểm của điều hòa Gree và điều hòa Midea

Ngày Đăng: 16:28 02/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree và điều hòa Midea đều là 2 hãng điều hòa đến từ Trung Quốc. Midea có tại thị trường Việt Nam khá sớm, tuy nhiên Gree lại mới chỉ biết đến từ năm 2013. Cùng Điện Máy Thiên Phú so sánh ưu nhược điểm của 2 hãng điều hòa giá rẻ này nhé.

1.Ưu – nhược điểm của điều hòa Gree

-Ưu điểm điều hòa Gree

Grê được biết đến là thương hiệu điện máy hàng đầu thế giới với tổng sản lượng điều hòa chiếm 1/3 trên cả thế giới. Tại Việt Nam Gree đã dần khẳng định được tên tuổi của mình với người tiêu dùng qua những sản phẩm chất lượng.

Với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất của gia đình. Chất lượng điều hòa Gree giá rẻ được đánh giá tương đối tốt thậm chí là so với nhiều hãng lớn như: LG, Mitsubishi, Samsung,… Thế nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều đặc biệt với khả năng tiết kiệm điện từ ông nghệ G10-Inverter.

Điều hòa còn được trang bị cho mình với khá nhiều các tính năng thông minh có thể kể đến như: Cảm biến nhiệt độ I-Feel, làm lạnh nhanh với chế độ Turbo, tự động làm sạch, sấy khô dàn lạnh; tự hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố,…

-Nhược điểm điều hòa Gree

Điều hòa Gree có chất lượng tốt; ổn định như vậy nhưng do gia nhập vào thị trường Việt Nam khá muộn nên chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến. Theo đánh giá từ các chuyên gia thì Gree sẽ ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa. Nghiên cứu nhiều những model điều hòa cao cấp hơn và chất lượng hơn để mang lại nhiều sự tin tưởng cho người dùng Việt.

2.Ưu nhược điểm của điều hòa Midea

-Ưu điểm điều hòa Midea

Điều hòa Midea là thương hiệu điều hòa giá rẻ được thiết kế với các sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và hiện đại. Dù không được đánh giá quá nổi bật nhưng nó vẫn phù hợp với mọi không gian của người dùng.

Điều hòa Midea giá rẻ làm lạnh khá tốt với những cánh đảo gió giúp làm lạnh đồng đều hơn cho căn phòng. Không khí được làm lạnh lan tỏa để người dùng cảm nhận hơi mát ở bất kì vị trí nào. Máy còn có thêm chế độ ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích giúp bạn không phải cài đặt nhiều lần khi sử dụng.

Hơn nữa, điều hòa Midea còn có thêm tính năng Sweet Dream có thể tự điều chỉnh nhiệt độ khi vào ban đêm. Cài đặt nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn từ tối đến sáng.

-Nhược điểm của điều hòa Midea

Midea là dòng điều hòa giá rẻ nên các sản phẩm không có quá nhiều công nghệ trang bị trên máy. Các công nghệ làm lạnh phổ biến như tự điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người trong phòng; tự thay đổi công suất làm lạnh theo thời tiết đều hoàn toàn không có.

Điều hòa Midea cũng không có quá nhiều dòng điều hòa được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Đây là điểm khiến nhiều người dùng thường lo lắng vì sử dụng trong thời gian dài rất tốn điện.

Bên cạnh đó thì độ bền của điều hòa Midea cũng không được đánh giá quá cao khi chỉ sử dụng tốt từ 2 – 3 năm đầu. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng máy sẽ thường xuất hiện các lỗi vặt không mong muốn.

3.Điều hòa Midea và điều hòa Gree loài nào tốt hơn ?

Cùng là thương hiệu đến từ Trung Quốc và đều có những ưu nhược điểm riêng biệt cho mình. Cả 2 hãng điều hòa này vẫn là sự lựa chọn tốt trong phân khúc điều hòa giá rẻ. Cả 2 cũng đều là những thương hiệu cạnh tranh nahu không những về giá cả mà còn về cả chất lượng. Nếu muốn chọn điều hòa có độ bền cao thì Gree là sự lựa chọn tốt hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook