0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Samsung RT29K5532BU/SV và LG GN-D255BL

Ngày Đăng: 11:19 27/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai sản phẩm tủ lạnh Samsung RT29K5532BU/SV và LG GN-D255BL đều có những đặc điểm riêng, chúng rất thu hút người dùng ở thời điểm hiện tại. Dưới đây sẽ là một số so sánh sẽ giúp bạn thấy được những điểm nổi bật, những ấn tượng riêng hay những gì hai sản phẩm này có thể mang lại.

So sánh về thương hiệu tủ lạnh Samsung và LG

Trước khi lựa chọn, có lẽ thương hiệu sản phẩm sẽ là điều được khá nhiều người quan tâm. Tất nhiên những thương hiệu lớn bao giờ cũng uy tín, có chất lượng đảm bảo cùng nhiều chế độ tuyệt vời. Với Samsung và LG thì đây đều là những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

LG và Samsung đều đến từ thương hiệu của Hàn Quốc

Tuy nhiên nếu nói về những chiếc tủ lạnh thì có lẽ tủ lạnh Samsung tại thị trường Việt Nam được sử dụng nhiều hơn. Samsung cũng có hai nhà máy tại Việt Nam với quy mô dây chuyền sản xuất hiện đại, không chỉ cho ra những chiếc tủ lạnh chất lượng mà còn nhiều sản phẩm, mẫu mã khác.

So sánh thiết kế tủ lạnh LG và Samsung RT29K5532BU/SV

Chiếc tủ lạnh Samsung RT29K5532BU/SV có ngăn đá bên trên, ngăn mát dưới và nổi bật với tay cầm ẩn vuông vắn phía trước. Sản phẩm với chất liệu kim loại phủ sơn bóng giả gương. Bên trên có bảng điều khiển cảm ứng giúp tối ưu thao tác, người dùng chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều chỉnh.

Thiết kế ngăn đá trên với bảng cảm ứng bên ngoài

Cũng có thiết kế 2 cửa, nhưng chiếc tủ lạnh LG GN-D255BL cũng mang tới một sự khác biệt nhất định. Sản phẩm có gam màu đen nhám mạnh mẽ, tay cầm ẩn phía trước nhưng được làm cong trông khá mềm mại, uyển chuyển. Đặc biệt mặt cánh được bố trí khay lấy nước lạnh giúp nhu cầu giả khát được tối ưu.

So sánh khả năng bảo quản của hai chiếc tủ lạnh

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter RT29K5532BU/SV có khả năng chứa tốt hơn với dung tích 300 lít. Tủ sử dụng hai dàn lạnh độc lập với hiệu quả làm lạnh nhanh và chính xác tại hai ngăn. Đồng thời cho phép bạn chuyển đổi với 5 cấp độ và đặc biệt còn có ngăn Mr Cool Pack giữ nhiệt lâu hơn.

Công nghệ hai dàn lạnh độc lập

Có dung tích nhỏ hơn 255 lít, tủ lạnh LG inverter GN-D255BL phù hợp với các gia đình ít người. Sản phẩm giúp cải thiện hiệu quả làm lạnh nhờ công nghệ Door Cooling+, tối ưu tại vị trí cửa. Cùng với hệ thống đa diều làm lạnh trên diện rộng. Tại ngăn rau, củ có các lưới mặt cáo độc quyền có thể giữ ẩm lâu hơn tới 7 ngày.

So sánh khả năng tiết kiệm điện ở hai chiếc tủ lạnh

Đây là một vấn đề khá quan trọng mà người dùng luôn quan tâm. Nó ảnh hưởng đáng kể tới thu chi của gia đình mà tiết kiệm là điều chúng ta luôn mong muốn. Ở tủ lạnh Samsung RT29K5532BU/SV, công nghệ Digital inverter đã được ứng dụng. Máy chỉ tiêu thụ khoảng 1.13 kW/ngày vì thế người dùng khá yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Đối với tủ lạnh LG 2 cánh GN-D255BL thì hiệu quả cũng không kém. Nhờ công nghệ Linear inverter và lượng điện có thể cải tiến tới 35% mỗi tháng. Công nghệ này cũng giúp máy nén chạy êm hơn, bền bỉ và người dùng gần như không nghe thấy những âm thanh mà tủ phát ra.

Có thể thấy hai chiếc tủ lạnh này đều sở hữu những công nghệ hiện đại, có thiết kế ấn tượng và sở hữu những đặc điểm rất riêng. Với khoảng 7.5 triệ bạn có thể sở hữu chúng và mức giá như vậy chúng tôi tin chắc cũng không làm khó được đại đa số người tiêu dùng Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook