0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh LG LTD46BLMA và tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV

Ngày Đăng: 21:32 22/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG LTD46BLMA và tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV là hai model cực kỳ hiện đại đang có giá khoảng gần 13 triệu. Ở mỗi sản phẩm chúng đều mang tới sự tiện nghi cùng nhiều điểm độc đáo và bạn hãy tham khảo một số so sánh dưới đây để nắm rõ hơn.

So sánh thiết kế

Tủ lạnh LG LTD46BLMA

Thiết kế là một trong những điểm khá quan trọng và nó cũng sẽ ảnh hưởng phần nào tới quyết định lựa chọn. Đối với tủ lạnh LG LTD46BLMA thì model này sở hữu gam màu đen khỏe khoắn cùng chất liệu PCM cực kỳ bền chắc, chịu được nhiều tác động từ bên ngoài. Đặc biêt tay nắm âm phía trước thiết kế lõm và xử lý vô cùng tinh tế giúp người dùng dễ dàng đóng mở.

So sánh tủ lạnh LG LTD46BLMA và tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV

Hơn nữa thì model này còn sở hữu màn hình điện tử thông minh cùng khay lấy nước bên ngoài. Như vậy người dùng sẽ có được sự tiện nghi cao hơn mà không phải mở cửa thường xuyên. Có thể thay đổi dễ dàng, nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Hay trong những ngày nóng bức để có nước lạnh sử dụng chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ trong vài giây.

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV

Thiết kế cũng là một ưu điểm ở tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV khi model này sở hữu những đường nét khá vuông vắn cùng tay nắm âm hai bên hông hết sức gọn gàng. Đặc biệt mặt tủ phẳng với khoảng cánh hai cánh nhỏ trông khá thẩm mỹ cùng chất liệu kính sáng bóng giúp không gian trở nên rộng rãi và có sức hút mạnh mẽ.

Hơn nữa thì sản phẩm còn trang bị hai gam màu trắng cùng xanh Navy khá độc đáo, đảm bảo cho không gian bếp của bạn trở nên có sức hút cao hơn, tạo sự khác biệt so với nhiều mẫu tủ lạnh khác đang được bày bán trên thị trường. Đặc biệt bạn có thể bố trí âm tường giúp không gian trở nên gọn gàng và nâng cao vẻ đẹp của không gian bếp.

So sánh điện năng tiêu thụ

Tủ lạnh LG LTD46BLMA

So sánh tủ lạnh LG LTD46BLMA và tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV

Một vấn đề cũng khá thu hút người dùng đó là điện năng tiêu thụ và đối với tủ lạnh LG giá rẻ LTD46BLMA thì công suất trung bình chỉ khoảng 446 kWh/năm. Công nghệ Smart Inverter được tích hợp sẽ mang lại sự bền bỉ giúp giảm thiểu tiếng ồn và máy nén vận hành êm hơn. Nhiệt độ sẽ được điều chỉnh phù hợp dựa trên nhu cầu tải, giảm bật/tắt liên tục máy nén.

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 420 kWh/năm và đây cũng là một ưu điểm mang tới sự yên tâm hơn cho người dùng khi sử dụng lâu dài. Công nghệ Digital inverter sẽ điều chỉnh máy nén ở 7 cấp độ khác nhau tùy theo thói quen của người dùng. Hơn nữa nó còn giúp máy nén vận hành êm ái có tuổi thọ lên tới 10 năm cùng nhiều ưu điểm khác.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV còn trang bị công nghệ SmartThings AI Energy sẽ giúp người dùng giảm thêm khoảng 7% điện mỗi tháng. Bạn sẽ được nhắc nhở khi điện năng vượt quá mức cài đặt, hơn nữa có thể nhận được một số mẹo sử dụng tiết kiệm năng lượng khá hữu hiệu.

So sánh một vài tiện ích

Tủ lạnh LG LTD46BLMA

So sánh tủ lạnh LG LTD46BLMA và tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV
  • Điều khiển từ xa LG ThinQ người dùng chỉ việc tải ứng dụng về điện thoại là có thể cài đặt nhiệt độ và sử dụng các tính năng khá dễ dàng, hiệu quả mà không cần mở cửa thường xuyên.
  • Cảnh báo mở cửa với âm thanh phát ra sau khoảng 1 phút để người dùng nhận biết kịp thời, đúng lúc và điều chỉn h giúp giảm thiểu khí lạnh thất thoát, ngăn ngừa hao phí điện hơn.
  • Tự động làm đá vô cùng an toàn, hiệu quả giúp người dùng không phải mất nhiều thao tác sử dụng. Hệ thống làm đá trên cánh cửa sẽ giúp người dùng có thêm không gian chứa ở chính giữa.
  • Tủ lạnh LG inverter LTD46BLMA trang bị bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ giúp đánh bật hoàn toàn mùi hôi, vi khuẩn, nấm mốc và nhiều tác nhân gây hại khác để khi mở cửa bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Cấp đông nhanh chóng giúp thức ăn giữ được kết cấu cùng chất lượng tốt hơn, phù hợp khi bạn dự trữ lâu dài. Hơn nữa quá trình làm đá sẽ được rút ngắn đáng kể để bạn thưởng thức nước lạnh tuyệt vời.

Tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV

So sánh tủ lạnh LG LTD46BLMA và tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV
  • Công nghệ làm lạnh Power Cool cho đồ uống hoặc với mục đích làm nguội thức ăn vừa chế biến. Khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường công suất giúp nhiệt độ giảm sâu, mang lại hiệu quả dẫn nhiệt cao hơn.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT47CB66868A/SV giúp tăng không gian lưu trữ nhờ công nghệ SpaceMax. Người dùng sẽ có thêm khoảng 20 lít để chứa thức ăn nhờ khả năng tối ưu lớp vỏ cách nhiệt.
  • Quản lí thông minh SmartThings người dùng sẽ tạo lập danh sách để tránh bỏ quên thức ăn và dựa trên nguyên liệu có sẵn bạn sẽ nhận được các công thức chế biến khá hữu hiệu.
  • Ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ Optimal Fresh+ giúp người dùng bảo quản thức ăn theo nhu cầu. Bạn sẽ lưu trữ thịt, cá trong ngày hoặc lau dài ở các cấp độ khác nhau vô cùng hiệu quả.
  • Hệ thống lọc Active Fresh Filter khử mùi, diệt khuẩn 99.99% giúp thức ăn được đảm bảo an toàn, tránh khỏi những tác nhân gây hại khác. Bạn sẽ thấy dễ chịu hơn mỗi khi mở cửa với không khí mát mẻ vô cùng.

Qua những so sánh trên bạn có thể thấy được khá nhiều điểm độc đáo, đặc biệt ở tủ lạnh LG LTD46BLMA và tủ lạnh Samsung 2 cánh RT47CB66868A/SV. Ở trên những sản phẩm này đều có sự tương đồng cùng nhiều điểm khác biệt và hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn sự hiệu quả cùng trải nghiệm tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook