0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Hitachi và tủ lạnh Aqua nên chọn hãng nào?

Ngày Đăng: 07:19 27/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Ưu điểm của Tủ lạnh Hitachi.
  2. Ưu điểm của tủ lạnh Aqua.

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong chuyên mục này Điện Máy Thiên Phú sẽ giải đáp các thắc mắc xung quanh chất lượng, ưu nhược điểm của thương hiệu tủ lạnh Hitachi và Aqua hiện nay mời bạn tham khảo bài viết.

Ưu điểm của Tủ lạnh Hitachi.

– Thiết kế hiện đại, sang trọng nhắm vào phân khúc trung – cao cấp. Các thiết kế của tủ lạnh Hitachi mang đậm phong cách tinh tế, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự đơn giản và chắc chắn.

– Máy chạy rất êm và tủ lạnh Hitachi luôn có độ bền rất cao.

– Nhiều model ở phân khúc tủ lạnh lớn, tủ lạnh side by side.

– Dẫn đầu về công nghệ. Theo quan sát của chúng tôi, Hitachi luôn dẫn đầu về xu hướng công nghệ trên các dòng tủ lạnh của mình.

– Rắt tiết kiệm điện. Nhờ áp dụng công nghệ Inverter và công nghệ cảm biến Eco Thermo-Sensor cho khả năng sử dụng hơi lạnh tốt.

Nơi sản xuất uy tín.

Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi giá rẻ được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về. Chưa kể quy trình tạo ra thiết bị chuẩn, với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Cũng không khó hiểu khi những sản phẩm này thường có độ bền, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu. Đây là một trong những lý do khiến ngườ tiêu dùng khá tin tưởng khi sử dụng chúng.

Thiết kế nổi bật của tủ lạnh Hitachi.

Điểm nhấn sáng giá nhất của chiếc tủ lạnh Hitachi là ở thiết kế nổi bật và sang trọng nhưng không kém phần tinh tế nên rất phù hợp với các không gian sống đem đến cho ngôi nhà của bạn sự hiện đại và đẳng cấp. Với nhiều kích thước tủ lạnh khác nhau Hitachi muốn đem đến cho khách hàng của mình nhiều sự lựa chọn hơn, các dòng tủ lạnh của Hitachi bán chạy nhất phải kể đến là tủ lạnh side by side và tủ lạnh thiết kế của Pháp.

Với một người khó tính hay dễ tính thì tốt thôi vẫn chưa đủ, để hòan thiện thì chiếc tủ lạnh đó cần phải đẹp nữa. Nếu bạn muốn chọn lựa một chiếc tủ lạnh mới vừa tốt lại vừa đẹp thì tủ lạnh Hitach là một lựa chọn tuyệt vời.

Bạn sẽ thỏa thích lựa chọn mẫu mã với các thiết kế hợp với mình nhất vì tủ lạnh Hitachi có rất nhiều kiểu dáng và mỗi chiếc đều có thiết kế chuyên biệt. Tủ lạnh Hitachi sở hữu các chất liệu cao cấp giúp cửa tủ Hitachi chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi.

Về thiết kế cửa tủ và vị trí ngăn đá, tủ lạnh Hitachi có các dòng tủ lạnh: Tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên và tủ lạnh side by side.

Khả năng kháng khuẩn và làm lạnh của tủ lạnh Hitachi.

Các dòng tủ lạnh Hitachi được trang bị công nghệ khử khuẩn và khử mùi vô cùng hiện đại Nano Titanium giúp cho thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon nhất.Tủ lạnh Hitachi sử dụng công nghệ làm lạnh Air Jet Flow, đây là công nghệ làm lạnh nhờ sử dụng các ô thông gió để đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ từ đó giúp hiệu quả làm lạnh trở nên hiệu quả hơn, công nghệ này được áp dụng chủ yếu trên các sản phẩm tủ lạnh Hitachi có dung tích dưới 300 lít.

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghê Inverter và cảm biến Eco: Trên các dòng tủ lạnh Side by side cao cấp của Hitachi thường trang bị máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco. Được đánh giá là ưu điểm lớn nhất giúp người dùng yên tâm khi chọn mua tủ lạnh Hitachi. Công nghệ biến tần với máy nén nhiều chế độ hoạt động khác nhau giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả và tối ưu. Bên cạnh đó cảm biến nhiệt Eco đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bên trong tủ, không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng.

Có nên mua tủ lạnh Hitachi không?

Theo đánh giá khách quan thì tủ lạnh Hitachi rất đáng để mua sắm, tuy nhiên không phải cứ thích là mua được vì tủ lạnh của hãng rất đắt, các bạn nên cân nhắc về vấn đề tài chính của gia đình mình. Nếu mua tủ lạnh có giá rẻ hơn hãy tham khảo mua tủ lạnh Aqua hay Panasonic để lưu trữ thức ăn.

Ở bên dưới Mua đồ dùng sẽ phân tích kĩ hơn các ưu điểm nhược điểm và giới thiệu các công nghệ mà thương hiệu Hitachi đang áp dụng với các dòng sản phẩm tủ lạnh của hãng để các bạn có cái nhìn chung nhất, có kiến thức để lựa chọn một chiếc tủ lạnh mới sao cho phù hợp nhất.

Ưu điểm của tủ lạnh Aqua.

Tủ lạnh AQUA – Thương hiệu Trung Quốc, công nghệ Nhật Bản.Aqua là thương hiệu của tập đoàn sản xuất đồ điện lạnh nổi tiếng Sanyo của Nhật Bản, được thành lập năm 1905. Năm 1996, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam của Sanyo được thành lập. Năm 2012, tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại Sanyo.

Kế thừa tinh hoa công nghệ và sự am hiểu thị trường Việt Nam từ Sanyo trong gần 20 năm, đến năm 2014, Haier cho ra mắt AQUA Việt Nam với phương châm “Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt”.

Ngoài mặt hàng tủ lạnh Aqua được nhiều người ưa chuộng, Aqua còn có các sản phẩm về máy giặt, điều hòa, tủ lạnh được biết đến không kém, đều được sản xuất tại Việt Nam nhưng với công nghệ Nhật Bản.

Khả năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả.Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Aqua chính là công nghệ làm lạnh. Toàn bộ các dòng tủ lạnh Aqua đều sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ làm lạnh trực tiếp, làm lạnh kép, nhờ vậy hơi lạnh có thể lan tỏa rộng khắp phía trong tủ, đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định, giúp bảo quản thực phẩm, rau củ quả luôn tươi ngon. Với công nghệ làm lạnh này, nhiệt độ trong tủ lạnh luôn được duy trì ở mức ổn định, hạn chế lãng phí điện năng hiệu quả.

Nhiệt độ trong tủ lạnh luôn được duy trì ở mức ổn định, hạn chế tốn điện nhờ công nghệ làm lạnh (công nghệ làm lạnh đa chiều, công nghệ làm lạnh trực tiếp, làm lạnh kép) hơi lạnh có thể lan tỏa nhanh chóng rộng khắp bên trong tủ, đảm bảo nhiệt độ luôn ổn định, giúp bảo quản thực phẩm, rau củ quả luôn tươi ngon.

Thiết kế đẹp mắt nhỏ gọn.Tủ lạnh Aqua giá rẻ được thiết kế nhỏ gọn với các đường nét chắc chắn, thích hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra, tủ lạnh Aqua còn cho ra đời đa dạng các sản phẩm tủ lạnh, có thiết kế 2 cửa, 3 cửa, 4 cửa mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Không những vậy, vỏ ngoài tủ lạnh có cấu tạo từ thép không gỉ giúp dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook