0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW) và Sharp SJ-FXP480VG-CH

Ngày Đăng: 16:04 18/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW) và Sharp SJ-FXP480VG-CH. Bạn đang muốn tìm hiểu để có được lựa chọn phù hợp?. Vậy hãy tham khảo ngay một số so sánh ngay sau đây để có quyết định đúng đắn.

So sánh kiểu dáng, mẫu mã thiết kế bên ngoài

So sánh tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW) và Sharp SJ-FXP480VG-CH
Bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW) có thiết kế 3 cửa, phát triển về chiều cao với 3 ngăn riêng biệt. Tủ với gam màu đen, có hai đường màu bạc hai bên hông chạy dọc từ trên xuống tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Đặc biệt tay cầm cong âm khá độc đáo, tạo sự khác biệt so với các dòng sản phẩm khác.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH cũng không kém khi được thiết kế 4 cửa với gam màu xám. Sở hữu mặt gương bóng láng, có điểm cắt ngang phân biệt hai ngăn. Người dùng sẽ đóng mở tiện lợi với không gian rộng rãi, giúp việc lấy, cất thực phẩm trở nên dễ dàng vô cùng.

So sánh các tính năng, cộng nghệ và tiện ích

Tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW)

So sánh tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW) và Sharp SJ-FXP480VG-CH
Công nghệ làm lạnh
  • Tính năng làm đá tự động đầy tiện lợi, tối ưu thời gian, công sức. Người dùng không lo ngại khi nước đổ ra ngoài, khi không chủ động làm để sử dụng kịp thời.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SG38PGV9X(GBW) có cảm biến Eco tiết kiệm điện cao khi máy nén sẽ điều chỉnh công suất tự động. Hạn chế nhiệt độ quá cao, quá thấp gây hư hỏng.
  • Hai ngăn lưu trữ rau quả lớn, giúp bạn chứa được lượng lớn rau quả để phục vụ cho những buổi ăn đầy chất dinh dưỡng. Tính năng giữ ẩm cao sẽ giữ được độ tươi, hương vị và màu sắc.
  • Chuông báo rò rỉ khí lạnh, phát ra âm thanh cảnh báo khi người dùng mở tủ quá lâu, hay khi đóng cửa chưa kín. Hạn chế hơi lạnh thoát ra đồng nghĩa hạn chế điện tiêu hao.
  • Khay 3 chiều linh hoạt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Độ bền cao, khả năng gấp tiện lợi sẽ dễ dàng bảo quản thực phẩm có kích thước lớn.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH

So sánh tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW) và Sharp SJ-FXP480VG-CH
Tủ lạnh Sharp với nhiều công nghệ nổi bật
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP480VG-CH có chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện. Thích hợp với nhiều mục đích, đặc biệt khi bạn vắng nhà trong thời gian dài mà vẫn muốn tủ hoạt động.
  • Chế độ cấp đông nhanh với nhiệt độ tăng cường mạnh mẽ, phù hợp với nhiều mục đích. Bạn sẽ thay đổi nhiệt độ nhanh chóng chỉ với nút bấm đơn giản, hiệu quả rõ rệt tức thời.
  • Hai ngăn rau quả kín, có khả năng giữ ẩm lâu bền, bạn sẽ không lo hư hỏng dù để lâu. Khi dự trữ bạn sẽ đảm bảo được hương vị, giá trị dinh dưỡng, những gì vốn có.
  • Ngăn đông với 4 hộp chứa được thiết chống mùi, đảm bảo sự tinh khiết nhất của mọi loại thực phẩm. Thích hợp dự trữ, thịt, cá, hải sản cùng nhiều mặt hàng khác nhau.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-CH với bộ lọc với các phân tử Ag+Cu đầy hiệu quả. Đảm bảo khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ, mang tới sự an toàn cao cho mọi loại thực phẩm.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW) và Sharp SJ-FXP480VG-CH đều sở hữu cho mình những điểm khá riêng. Vì thế người dùng sẽ có khá nhiều sự lựa chọn, đáp ứng tốt nhu cầu được đặt ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook