0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBK) và Panasonic NR-DZ600GKVN

Ngày Đăng: 10:03 16/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh 4 cửa đã không còn xa lạ và nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao khi người dùng luôn mong muốn một sự mới lạ, hiện đại. Hai chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBK) và Panasonic NR-DZ600GKVN cũng vậy. Vẻ ngoài khá ấn tượng và được tích hợp nhiều công nghệ khác nhau là lý do người dùng quan tâm nhiều.

So sánh thiết kế ở tủ lạnh Hitachi và Panasonic NR-DZ600GKVN

Thiết kê bên ngoài là một quan trọng và dĩ nhiên một sản phẩm có mẫu mã đẹp, độc, ấn tượng sẽ tô lên sự hiện đại cho không gian nội thất. Ở hai chiếc tủ này ta không nhận thấy có nhiều sự khác biệt khi chúng đều sử dụng gam màu đen, có 4 cửa mở, có bảng điều khiển cảm ứng.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK)

Tủ lạnh Hitachi với thiết kế 4 cửa khá ấn tượng

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) với chất liệu mặt gương sáng bóng, độ phản chiếu cao. Bảng cảm ứng nằm ở trên cánh tủ và có ngăn lấy nước lạnh, lấy đá bên ngoài. Đây là một sự tiện nghi cao khi người dùng không cần phải mở tủ nhiều trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN

tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN có sự đơn điệu hơn với mặt kính phẳng, ít họa tiết. Bảng điều khiển của tủ được đặt tại phái trong. Chính giữa là hai đường Crom ngả màu chạy dọc từ trên xuống với tay cầm được thiết kế âm một nửa, tạo sự độc đáo nhất định.

Thiết kế mặt gương cao cấp

So sánh công nghệ ở tủ lạnh Hitachi và Panasonic NR-DZ600GKVN

Hai chiếc tủ này đều là model cap cấp đã được tích hợp nhiều công nghệ Nhật Bản. Chúng đảm bảo được khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện, cũng như giúp khử mùi, kháng khuẩn cao. Cùng với đó là nhiều tiện ích thiết thực khác, hướng tới sự hoàn hảo hơn.

Tủ lanhh Hitachi R-FW690PGV7(GBK)

Cảm biên Econavi

Mang tới sự an toàn cao, tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBK) đã trang bị màng lọc Nano Titanium. Như vậy khi sử dụng lâu dài, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu mỗi khi mở tủ lấy đồ. Cùng với đó là đệm cửa chống nấm mốc luôn mang tới sự sạch sẽ an toàn. Tủ có hệ thống làm lạnh kép, có công nghệ inverter, cảm biến Eco.

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN

Về tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ600GKVN, công nghệ được ứng dụng khá nhiều. Đó là công nghệ kháng khuẩn Ag Clean tới các phân tủ Ag+. Hay đó là công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền và sản phẩm cũng có chức năng cấp đông mềm hiện đại, kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn, đảm bảo chất lượng của thực phẩm dự trữ.

Hệ thống Multi Control

So sánh về giá thành và dung tích của hai sản phẩm

Đây chắc hẳn cũng là một tiêu chí khá quan trọng mà trước khi lựa chọn, người dùng luôn cân nhắc. Đối với dung tích chứa, khi có lựa chọn phù hợp sẽ đảm bảo nhu cầu dự trữ, hạn chế lãng phí không cần thiết. Còn giá cả cũng ở thu chi và mỗi gia đình có thể đưa ra sự lựa chọn khác nhau.

Tủ lanhh Hitachi R-FW690PGV7(GBK)

Tủ lạnh Hitachi với dung tích 540 lít

Ở chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBK) sẽ có dung tích nhỏ hơn một chút khi chỉ 540 lít. Tuy nhiên giá thành lại rẻ hơn khá nhiều với mức hiện tại khoảng 23.5 triệu. Điều này xảy ra bởi nhiều lý do còn nếu xét về thương hiệu thì tủ lạnh Hitachi không hề thua kém so với Panasonic.

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GKVN

Đối với tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ600GKVN, sản phẩm có dung tích 550 lít, cũng không lớn hơn nhiều so với model trên. Nhưng bởi sự chất lượng với nhiều công nghệ bên trong, nên giá cả cũng cao hơn khá nhiều. Hiện tại chiếc tủ này khoảng 28.5 triệu.

Dung tích 550 lít

Những so sánh trên đã giúp bạn nhận thấy những điểm độc đáo mà tủ lạnh Hitachi 4 cánh và Panasonic NR-DZ600GKVN đã mang lại. Đây là hai mẫu tủ cao cấp với nhiều ưu điểm, khá thích hợp với các gia đình có đông người, cần tới sự mới mẻ, hiện đại và mong muốn một trải nghiệm thú vị hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook