0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy hút mùi Hafele HH-TT70A và HH-BI72A chi tiết

Ngày Đăng: 15:02 21/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng là kiểu máy hút mùi âm tủ, vậy máy hút mùi Hafele HH-TT70A và HH-BI72A khác nhau ở điểm nào? Model nào sẽ phù hợp với gia đình bạn? Hãy cùng chúng tôi so sánh, đánh giá để đưa ra lựa chọn trong bài viết này nhé.

1. Xuất xứ máy hút mùi Hafele HH-TT70A và HH-BI72A khác nhau

Hafele là thương hiệu của nước Đức, nhưng một điều đặc biệt là sản phẩm máy hút mùi bếp được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau. Ví dụ như xuất xứ của hai model được đề cập đến trong bài viết này. Model HH-BI72A được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ còn HH-TT70A được sản xuất tại Trung Quốc. Xuất xứ có sự khác biệt nhưng bạn không cần phải lo lắng về chất lượng vì dù ở đâu thì sản phẩm vẫn ra đời trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

2. Cùng là máy âm tủ nhưng thiết kế có sự khác biệt

Máy hút mùi Hafele HH-TT70A và HH-BI72A đều là máy hút mùi âm tủ, được lắp đặt chìm vào tủ bếp giúp tiết kiệm không gian và có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên thiết kế của cả hai lại có sự khác biệt.

Cụ thể, Hafele HH-BI72A được lắp chìm hoàn toàn vào hộc tủ, bề mặt máy và tủ tạo thành mặt phẳng. Bảng điều khiển cảm ứng cũng nằm phía dưới đáy. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách sang trọng và đẹp mắt hơn khi không lộ lưới lọc ra ngoài. Đèn Led chiếu sáng là một bóng đèn nằm ngang kéo dài.

Xuất xứ máy hút mùi Hafele HH-TT70A và HH-BI72A khác nhau

Hafele HH-TT70A cũng được lắp âm nhưng có thể kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng nhằm tối ưu diện tích. Bên cạnh đó bảng điều khiển cảm ứng cũng nằm ở phía trước giúp người dùng tiếp xúc trực quan. Đèn Led ngắn hơn so với model trên.

3. Công suất máy hút mùi Hafele HH-BI72A lớn hơn HH-TT70A

Hai sản phẩm có kích thước tương đồng với chiều ngang khoảng 70cm nhưng thực chất HH-BI72A gần như gấp ba HH-TT70A. Máy hút mùi Hafele âm tủ HH-TT70A có công suất khá thấp, tối đa đạt 440m3/h, phù hợp với không gian nhỏ hoặc bếp có diện tích khiêm tốn.

Công suất máy hút mùi Hafele HH-BI72A lớn hơn HH-TT70A

Máy hút mùi Hafele âm tủ HH-BI72A có công suất tối đa lên đến 1200m3/h. Máy hoạt động mạnh mẽ và phù hợp với không gian rộng, bếp có diện tích lớn.

Như vậy tùy thuộc vào diện tích bếp của gia đình mà bạn sẽ lựa chọn loại phù hợp để sử dụng hiệu quả.

4. Máy hút mùi Hafele HH-BI72A nhiều chức năng hơn HH-TT70A

Không chỉ công suất lớn mà HH-BI72A còn có nhiều chức năng hơn, cụ thể là có tổng cộng 8 tốc độ hút thường và 1 chế độ tăng cường. Model HH-TT70A chỉ có 3 tốc độ hút. Người dùng có thể điều chỉnh được tốc độ mong muốn thông qua bảng điều khiển tùy vào tình trạng mùi trong bếp.

Máy hút mùi Hafele HH-BI72A nhiều chức năng hơn HH-TT70A

5. Độ ồn máy hút mùi Hafele HH-TT70A cao hơn

Công suất của sản phẩm này dao động trong khoảng từ 50-67dB phụ thuộc vào tốc độ sử dụng, công suất càng cao thì độ ồn càng lớn. Về mặt này thì có vẻ Hafele HH-BI72A chiếm ưu thế hơn khi công suất lớn mà độ ồn tối đa chỉ 57dB. Mức độ này đảm bảo sự êm ái và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình kể cả giấc ngủ.

6. Kết luận

Qua những so sánh trên có thể thấy rõ ràng máy hút mùi âm tủ Hafele HH-BI72A chiếm ưu thế về mọi mặt. Tuy nhiên cũng vì vậy mà giá thành của nó đắt hơn  HH-TT70A khoảng 8 triệu đồng. Hơn nữa công suất cũng có sự chênh lệch rất lớn nên bạn nên xem xét diện tích không gian bếp của gia đình và điều kiện tài chính để lắp đặt loại phù hợp nhất. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook