0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy hút mùi Hafele HH-BI72A và HH-SG70A chi tiết nhất

Ngày Đăng: 15:10 28/11/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này sẽ giúp bạn so sánh máy hút mùi Hafele HH-BI72A và HH-SG70A – hai trong số những sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Từ đó để đánh giá và xem xét model nào tốt hơn và lắp đặt loại phù hợp với gia đình.

1. Máy hút mùi Hafele HH-BI72A và HH-SG70A xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ

Đây có thể coi là điểm tương đồng của hai sản phẩm này. Cả hai đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Chất lượng sản phẩm chuẩn Âu, từ thiết kế, chất liệu đến công năng đều được chú trọng đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ, được phân phối và bảo hành chính hãng bởi Điện máy Thiên Phú trong vòng 24 tháng.

2. Đều là máy hút mùi âm tủ nhưng Hafele HH-SG70A có thể kéo ra – trượt vào

Hai chiếc máy hút mùi Hafele âm tủ này đều được thiết kế lắp âm vào tủ bếp giúp tiết kiệm không gian và nâng cao tính thẩm mỹ. Tuy nhiên thiết kế của cả hai cũng có sự khác biệt khi Hafele HH-BI72A sẽ được lắp gần như chìm hoàn toàn, bề mặt đáy máy và tủ tạo thành một mặt phẳng làm nổi bật sự hiện đại. Trong khi đó Hafele HH-SG70A sẽ lồi ra một chút khi lắp, có thể kéo ra – trượt vào trong quá trình sử dụng nhằm tối ưu không gian nhưng vẫn mang lại hiệu quả hút khử tốt.

máy hút mùi Hafele HH-SG70A có thể kéo ra - trượt vào

3. Công suất máy hút mùi Hafele HH-BI72A lớn hơn HH-SG70A

Máy hút mùi 72cm HH-BI72A có công suất lớn, tối đa lên đến 1200m3/h, hoạt động mạnh mẽ và làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng hoặc bếp có diện tích lớn. Đặc biệt gia đình đông người có tần suất nấu nướng lớn thì sử dụng sản phẩm này sẽ phù hợp. Thiết bị sẽ nhanh chóng loại bỏ triệt để khói mùi khó chịu.

Công suất máy hút mùi Hafele HH-BI72A lớn hơn HH-SG70A

Với những gia đình ít người hơn, nhu cầu nấu nướng vừa phải hoặc bếp không quá rộng thì nên lắp đặt máy hút mùi 70cm HH-SG70A. Công suất của model này thấp hơn, tối đa là 900m3/h.

4. Hafele HH-BI72A có nhiều chức năng hơn Hafele HH-SG70A

Không chỉ công suất lớn mà máy hút mùi âm tủ Hafele HH-BI72A còn gây ấn tượng bởi có nhiều chức năng đa dạng. Trong đó có tổng cộng 8 tốc độ hút khác nhau, 1 mức độ tăng cường, hẹn giờ và bật/tắt đèn Led. Người dùng có thể khởi động và điều chỉnh tốc độ hút nhanh chóng một chạm với bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy.

máy hút mùi Hafele HH-BI72A có nhiều chức năng hơn Hafele HH-SG70A

Máy hút mùi Hafele HH-SG70A đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng với 3 tốc độ hút khác nhau và bật/tắt đèn Led. Điều chỉnh tốc độ hút dễ dàng với điều khiển dạng gạt cơ học nằm dưới đáy máy.

5. Mức độ êm ái khi hoạt động

Về tiêu chí này thì phải một lần nữa đề cao model máy hút mùi nhà bếp HH-BI72A khi công suất lên đến 1200m3/h mà độ ồn chỉ 57dB. Mức độ này tương đương không gian trong thư viện, êm ái và hầu như không ảnh hưởng đến sinh hoạt khác của gia đình.

Máy hút mùi nhà bếp HH-SG70A có độ ồn lớn hơn, tối đa là 69dB. Tuy nhiên 69dB vẫn nằm trong mức độ khá êm và không quá ồn nên nếu gia đình bạn không quá nhạy cảm với tiếng ồn thì vẫn có thể thoải mái sử dụng.

6. Kết luận

Qua những so sánh trên có thể thấy rõ ràng máy hút mùi Hafele HH-BI72A tốt hơn và cao cấp hơn HH-SG70A. Tuy nhiên chính vì điều này mà giá thành của cả hai cũng có sự chênh lệch lớn lên đến 6 triệu đồng nên tốt nhất bạn nên dựa vào sở thích, nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình để mua loại phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook