0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh máy giặt cửa trước Bosch WGG254A0SG và Panasonic NA-V10FR1BVT

Ngày Đăng: 11:01 18/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang muốn tìm mua dòng máy giặt cửa trước thì nhất định không thể bỏ qua 2 model máy giặt Bosch WGG254A0SG và Panasonic NA-V10FR1BVT .Vậy giữa 2 model này nên lựa chọn dòng máy nào tốt hơn. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu và so sánh máy giặt cửa trước này nhé.

So sánh máy giặt cửa trước Bosch WGG254A0SG và Panasonic NA-V10FR1BVT

Điểm giống nhau giữa hai sản phẩm:

  • Cả hai dòng máy giặt đều thuộc mẫu máy giặt thiết kế với lồng giặt ngang và cánh cửa phía trước.
  • Khối lượng giặt khá lớn là 10kg đáp ứng nhu cầu giặt giữ của các gia đình từ có từ 4 thành viên trở lên
  • Về phần thiết kế, cả 2 dòng máy giặt đều có những nét tương đồng như: cánh cửa kính cường lực; khay đổ nước giặt, khóa trẻ em và bảng điều khiển và màn hình hiển thị
  • Lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ, mang lại hiệu quả giặt tốt nhất cũng như độ bền của máy.

Về sự khác biệt giữa máy giặt inverter Bosch WGG254A0SG và Panasonic NA-V10FR1BVT

Tuy 2 dòng máy giặt cửa ngang sở hữu khá nhiều điểm tương đồng, Nhưng 2 dòng máy này vẫn có một số điểm khác biệt tạo nên ấn tượng mạnh đối với khác hàng. Ví dụ điển hình như:

Về công nghệ:

Đối với máy giặt Panasonic NA-V10FR1BVT được trang bị những công nghệ nổi bật như:

So sánh máy giặt cửa trước Bosch WGG254A0SG và Panasonic NA-V10FR1BVT
  • Cảm biến Econavi: Công nghệ 3Di Inverter kết hợp cảm biến Econavi tự động cân chỉnh mức nước cần thiết tương ứng với khối lượng quần áo được cho vào lồng giặt và chất liệu vải của quần áo để quá trình giặt giũ được thực hiện hiệu quả nhất nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện nước sử dụng.
  • Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh UV Blue Ag+: Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh nhờ tia UV chiếu sáng và kích hoạt các ion bạc trong chu trình giặt. Công nghệ UV Blue Ag+ loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn khi giặt nước lạnh. Đồng thời, quần áo sau khi giặt được kháng khuẩn đến 18 giờ.
  • Giặt nước nóng StainMaster: Các vết bẩn cứng đầu như: vết bùn đất, nước sốt,… kể cả ở các vị trí khó giặt như cổ và tay áo cũng được làm sạch dễ dàng nhờ công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ với nhiệt độ nước nóng lý tưởng từ 40 đến 90°C tiêu diệt 99.99% vi khuẩn, bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cho cả gia đình.
  • Hệ thống ActiveFoam: Hệ thống Active Foam có khả năng hòa tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti, thẩm thấu cực nhanh trên quần áo, giúp đánh bật hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu, đảm bảo quần áo sẽ luôn được giặt sạch sẽ, tươm tất.

Máy giặt Bosch WGG254A0SG Serie 6 cao cấp được trang bị công nghệ giặt như:

So sánh máy giặt cửa trước Bosch WGG254A0SG và Panasonic NA-V10FR1BVT
  • Hệ thống thông minh i-DOS: Hệ thống i-DOS của máy giặt Bosch giá rẻ giúp bạn cân bằng lượng chất tẩy rửa, tránh sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa, ngăn chặn những chương trình xả bổ sung để giải quyết lượng xà phòng còn sót lại.
  • Công nghệ giặt tác nước thẩm thấu: 3D AquaSpagiúp quần áo sạch hơn. Hệ thông này sẽ tự động điều chỉnh chế độ giặt phù hợp
  • Công nghệ ActiveWater: Với công nghệ này sẽ điều chỉnh lượng nước tiêu thụ chính xác theo loại vải và số lượng đồ giặt của bạn. Nhờ đó, tiết kiệm đến 50% lượng nước với khối lượng giặt nhỏ, góp phần tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ thiên nhiên.
  • Công nghệ chống rung cao cấp: Chế độ chống rung khiến máy giặt Bosch WGG254A0SG Serie 6 hoạt động êm ái. Thêm vào đó là động cơ EcoSilence Drive và hệ thống nắp đậy cách âm bên dưới giúp các chương trình giặt chỉ có độ ồn 49dB và 75dB với chương trình vắt.
  • Công nghệ giặt diệt khuẩn AllergyPlus: Là công nghệ giặt ở nhiệt độ cao và không thay đổi nhiệt độ trong suốt quá trình giặt, để diệt khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng bám trên quần áo hiệu quả, đồng thời góp phần giúp cho quần áo có độ mềm mại hơn.

Về giá bán của hai sản phẩm:

Máy giặt lồng ngang Bosch WGG254A0SG hiện đang có giá bán là 14.650.000 triệu đồng. Còn máy giặt Panasonic cửa trước NA-V10FR1BVT có giá bán là 13.150.000 triệu đồng.

Với những điểm so sánh chi tiết của chúng tôi trên đây chắc hẳn bạn đã có thể phân biệt được dòng máy giặt tốt nhất dành cho gia đình mình. Tùy thuộc vào nhu cầu sửu dụng của gia đình bạn và điều kiện kinh tế mà người dùng có thể đưa ra quyết định model phù hợp nhất. Nếu bạn quan tâm đến 2 dòng máy giặt Bosch và Panasonic giá rẻ hãy liên hệ ngay Thiên Phú để được tư vấn và hỗ trợ nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook