0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và LG V10API1, loại nào tốt hơn?

Ngày Đăng: 20:36 15/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và LG V10API1 đều là 2 dòng điều hòa tiết kiệm điện cực nổi bật hiện nay. Vậy trong 2 sản phẩm được ưa chuộng này thì đâu là sự lựa chọn tốt nhất. Xem ngay phần so sánh dưới đây để có sự lựa chọn tốt phù hợp với riêng mình nhé.

1.So sánh về thiết kế

-Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 được thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Máy sở hữu gam màu trắng ngọc trai tinh tế, trẻ trung tô điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian. Dàn lạnh có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ cực tiện lợi cho người dùng quan sát. Sản phẩm giúp tô nét đẹp hiện đại sang trọng cho mọi nội thất xung quanh.

So sánh giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và LG V10API1, loại nào tốt hơn?

-Điều hòa LG V10API1 được thiết kế khá đơn giản cùng tông màu trắng ngà trẻ trung. Thiết kế này giúp điều hòa có thể dễ dàng bố trí vào nhiều các không gian khác nhau. Đây hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp dành cho không gian có diện tích rộng dưới 15m2.

2.So sánh về khả năng làm lạnh

-Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9XKH-8 có chế độ iAUTO-X giúp việc làm lạnh cực nhanh. Chỉ một nút nhấn đơn giàn trên remote là cả căn phòng có thể làm lạnh hoàn toàn. Mang đến cho người dùng cảm nhận được sự mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu. Điều hòa còn có khả năng làm lạnh cực đồng đều nhờ các cánh đảo gió thông minh được thiết kế.

-Điều hòa LG 1 chiều V10API1 cũng có chế độ Jet Cool làm lạnh ngay tức thì. Chỉ một nút nhấn đơn giàn trên remote là cả căn phòng sẽ được làm mát chỉ trong 3 phút khởi động. Cho người dùng cảm nhận hơi mát siêu nhanh, xua tan đi bầu không khí oi bức khó chịu.

3.So sánh về khả năng tiết kiệm điện

Cả điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XPU9XKH-8 điều hòa LG V10API1 đều có công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Công nghệ Inverter giúp giảm tốc độ quay của máy nén xuống mức thấp tối đa. Duy trì nhiệt độ làm lạnh ở công suất cực thấp. Nhờ đó mà nhiệt độ có thể được cài đặt mức thấp ổn định, đồng thời giúp máy tiết kiệm từ 30 – 50% so với điều hòa thông thường.

So sánh giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và LG V10API1, loại nào tốt hơn?

4.So sánh về công nghệ lọc khí

-Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 sở hữu công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X độc quyền của mình. Nó có thể giải phóng ra không khí hàng tỷ các hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ có nhiệm vụ bám dính chặt vào các phần tử bay lơ lửng trong không khí và đưa lại vào màng lọc. Từ đó giúp vô hiệu hóa để mang lại không gian nhà bạn trong lành hơn.

-Điều hòa LG Inverter V10API1 thì có công nghệ Plasmaster™Ionizer+ lọc không khí. Nó giải phóng ra không khí các ion âm để vô hiệu hóa các vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.

5.So sánh về độ bền, tuổi thọ của sản phẩm

-Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 có cấu tạo khá đặc biệt khi dàn nóng được xử lý chống ăn mòn. Bên cạnh đó bảng mạch điện còn có thể chống lại nguồn điện cao/thấp bất thường. Giúp cho tuổi thọ, độ bền của máy được tốt hơn rất nhiều.

So sánh giữa điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9XKH-8 và LG V10API1, loại nào tốt hơn?

-Điều hòa LG giá rẻ V10API1 cũng có độ bền tốt nhờ dàn tản nhiệt được mạ vàng. Cấu tạo này giúp thiết bị có thể hạn chế được sự ăn mòn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt là nhưng khu vực có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như vùng ven biển.

6.So sánh về giá thành

-Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9XKH-8 Gas R32 có giá bán là 8.650.000₫

-Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10API1 Gas R32 có giá rẻ hơn với 7.850.000₫

7.Kết luận nên chọn mua điều hòa của hãng nào dùng tốt hơn?

Nhìn chung, cả 2 đều có những ưu nhược điểm riêng biệt của mình. Tuy nhiên xét về cá nhân cho thấy rằng điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9XKH-8 có sự vượt trội hơn hẳn. Từ chất lượng của sản phẩm đến thương hiệu đều vượt trội hơn. Tuy nhiên giá bán của máy lại cao hơn một chút so với LG. Máy điều hòa LG thường có độ ồn cao hơn, tuy nhiên nó vẫn là một sự lựa chọn tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook