0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 và Mitsubishi SRK10YXS-W5, loại nào sử dụng tốt hơn?

Ngày Đăng: 14:43 09/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

2 mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 và Mitsubishi SRK10YXS-W5 đều là những model điều hòa mới nhất 2021 này. Cả Panasonic và Mitsubishi đều là những thương hiệu đến từ Nhật Bản thuộc hãng cao cấp trên thị trường. Vậy đâu là sản phẩm tốt và nên lựa chọn hơn?

1.So sánh về thiết kế

  • Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu thiết kế cực sang trọng và đầy sự tinh tế. Máy sở hữu gam màu trắng ngọc trai trẻ trung giúp tô nét đẹp hiện đại cho mọi không gian lắp đặt. Nắp và khóa được làm từ crôm giúp không bị ố vàng theo thời gian. Mặt nạ dễ lau chùi mọi vết bẩn giúp cho máy trở lên luôn sạch sẽ và sáng bóng.
  • Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK10YXS-W5 thì lại khác biệt hoàn toàn khi được thiết kế khá đơn giản. Các góc cạnh được thiết kế bo cong tạo cảm giác mềm mại hơn. Bề mặt được làm từ nhựa cao cấp sáng bóng chống bám bụi giúp cho người dùng vệ sinh được dễ dàng.

2.So sánh về khả năng tiết kiệm điện

Cả điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 và điều hòa Mitubishi Mitsubishi SRK10YXS-W5 đều có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ công nghệ Inverter: Công nghệ này giúp máy nén giảm công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa. Nhệt độ sẽ được duy trì ở mức ổn định giúp cho việc làm lạnh trở lên cực hiệu quả. Đồng thời còn giúp cho điều hòa tiết kiệm lên tới 60% so với dòng máy thông thường.

3.So sánh về khả năng làm lạnh

  • Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu khả năng làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X. Đây là sự kết hợp giữa công nghệ P-TECh và AEROWINGS giúp cho việc làm lạnh cực đồng đều và hiệu quả. Giúp cho điều hòa làm lạnh hiệu quả đến 35% so với máy thông thường. Máy còn sở hữu chế độ đảo gió đồng đều, thổi gió dễ chịu giúp bảo vệ sức khỏe.
  • Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK10YXS-W5 thì có công nghệ Jet Engine hoạt động theo nguyên lý “Jet Flow”. Đây là việc áp dụng theo động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay. Điều này giúp lượng nhiệt tỏa ra được lớn hơn mà vẫn bảo đảm khả năng tiêu thụ điện năng cực ít. Điều hòa còn sở hữu thêm công nghệ thổi gió 3D Auto; cánh đảo gió có thể đảo từ trên xuống dưới để giúp không gian được làm lạnh thoải mái nhất.

4.So sánh về khả năng bảo vệ sức khỏe

  • Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9XKH-8 có công nghệ Nanoe-G độc quyền của mình. Máy sẽ giải phóng ra không khí với 3 nghìn tỷ hạt nano siêu nhỏ giúp bám chặt vào các phần tử xung quanh. Toàn bộ bụi bẩn và nấm mốc; các chất gây dị ứng sẽ được đưa vào ống nạp khí để giữ ở mang lọc tích điện dương. Lọc sạch bầu không khí mang đến sự trong lành để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Điều hòa Mitsubishi Inverter CU/CS-XU9XKH-8 cũng có công nghệ tạo ion âm bảo vệ sức khỏe.Ion âm có tác dụng làm môi trường trở nên trong sạch và lành mạnh hơn. Các phần tử gây hại trong không khí sẽ được tiêu diệt và rơi xuốn đất để không gian thêm trong lành. Cùng với đó là bộ lọc kháng khuẩn Enzyme giúp hạn chế nấm mốc phát triển; giúp không gian trở lên trong lành sạch khuẩn hơn.

5.Kết luận: Nên mua điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9XKH-8 hay Mitsubishi SRK10YXS-W5 ?

Trên đó là những điểm so sánh về những ưu điểm nổi bật của cả 2 chiếc điều hòa này. Nhìn chung thì cả 2 chiếc máy này đều có những công nghệ hiện đại sử dụng cực tốt và chất lượng. Từ khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao, bảo vệ sức khỏe đều rất tốt.

Tuy nhiên khi để đánh giá thì chiếc điều hòa CU/CS-XU9XKH-8 của Panasoic vẫn có một chút gì đó khác biệt. Chất lượng máy tốt hơn, độ bền cao với bảng mạch điện có thể chịu được điện áp cao/thấp bất thường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook