0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 và Midea MSAF-10CRN8

Ngày Đăng: 15:36 01/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

So sánh về thiết kế của model điều hòa Panasonic và Midea

Trong quá trình lựa chọn điều hòa thì thiết kế bên ngoài của từng sản phẩm cũng rất được người tiêu dùng quan tâm bởi nó có sức ảnh hưởng lớn tới cảnh quan của phòng khách hoặc phòng làm việc. Và 2 model điều hòa Midea MSAF-10CRN8 Gas R32 và điều hòa Panasonic 1 Chiều 9000Btu Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 cũng vậy. Đây là 2 đối thủ đáng gờm của nhau về thiết kế và tính năng công nghệ.

Với điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XPU9WKH-8, sản phẩm sở hữu cho mình mẫu thiết kế khá đặc biệt, khác hòan toàn so với những mẫu điều hòa hiện đang được bán trên thị trường, Với thiết kế hiện đại, luôn thoát lên được vẻ đẹp tiềm tàng bên ngoài sản phẩm. Hơn thế nữa sản phẩm còn sở hữu đường cong giống như một cơn sóng đang cuộn trào trên mặt dàn lạnh khiến thiết bị này trông nổi bật hơn, hiện đại hơn. Cùng với cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp không khí lạnh sẽ được lan tỏa khắp phòng nhanh và rộng.

Còn đối với mẫu điều hòa Midea giá rẻ MSAF-10CRN8, thì đây lại là sản phẩm có thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng, mẫu điều hòa giá rẻ này cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi đây còn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những căn phòng dưới 15 m2.

So sánh về tính năng công nghệ của điều hòa Panasonic và Midea

Có thể nói công nghệ cũng là một yếu tố quyết định đến việc lựa chọn mẫu điều hòa dành cho gia đình bạn. Với điều hòa Midea thì đây lại là sản phẩm được ứng dụng khá nhiều tính năng, công nghệ cần thiết trong quá trình sử dụng như: Làm lạnh nhanh Turbo cho bạn được tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Hoặc làm lạnh hiệu quả với Follow me – Điều chỉnh hướng gió tự động. Hơn thế nữa ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích vô cùng tiện lợi hay chế độ Sleep sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn mà không lo nhiễm lạnh khi ngủ do luồng không khí.

Còn chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU9WKH-8 thì lại được ứng dụng: Công nghệ biến tần Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đồng thời có khả năng duy trì mức nhiệt ổn định trong phòng đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng, chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X có khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Công nghệ Nanoe-X có khả năng vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi tại màng lọc mang đến một không gian tươi mát, trong lành cho căn phòng của bạn.

Về phần tính năng, công nghệ thì mỗi hãng điều hòa cũng mang mỗi màu sắc khác nhau và đây cũng có thể là một phần gợi ý nhỏ giúp bạn có thêm những ý kiến trong việc lựa chọn điều hòa.

So sánh về chế độ bảo hành giá thành sản phẩm

Ngoài thiết kế và tính năng công nghệ thì giá thành và chế độ bảo hành của từng model điều hòa cũng là vấn đề rất được quan tâm bởi nếu sản phẩm dù có tốt đến đâu nếu không được bảo hành và giá thành phải chăng thì cũng rất ít người giám lựa chọn, bởi dủi ro nó có thể ập đến bất kì lúc nào.

Với chiếc điều hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32, hiện tại đang có giá bán và có chế độ bảo hành tòàn bộ máy 12 tháng, máy nén 84 tháng chính hãng. Tổng đài bảo hành 1800.1593 của Panasonic chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn rất tốt khi có bất kỳ trục trặc nào phát sinh.

Còn đối với chiếc điều hòa Midea Midea 1 Chiều 9000btu MSAF-10CRN8 Gas R32, thì chỉ có giá 4.790.000 ₫ và có chế độ bảo hành 5 năm cho máy nén, toàn bộ máy 36 tháng chính hãng. Tuy giá thành của mẫu điều hòa Midea 9000btu này khá rẻ, nhưng không được ứng dụng công nghệ Inverter và chế độ bảo hành còn hạn chế ưu đãi.

Có thể thấy những gì mà chúng tôi vừa so sánh cũng là một phần giúp bạn hiểu rõ hơn về từng model. Nếu bạn vẫn còn khó khăn về kinh tế mà vẫn muốn sắm cho gia đình 1 model điều hòa thì điều hòa Midea 1 Chiều 9000btu MSAF-10CRN8 cũng sẽ là một gợi ý khá tốt dành tặng gia đình mình trong năm 2020 này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook