0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 và LG V13APIUV, nên chọn loại nào?

Ngày Đăng: 11:59 09/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cùng năm trong phân khúc giá thành rẻ, và được nhiều người dùng ưa chuộng. Nhưng giữa điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 và LG V13APIUV, nên chọn mua loại nào mới phù hợp với nhu cầu sử dụng? Cùng tìm hiểu bài so sánh dưới đây của Điện máy Thiên Phú để có quyết định đúng đắn, phù hợp với gia đình nhé.

So sánh về công nghệ giữa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 và LG V13APIUV

Công nghệ cũng là ưu điểm nổi bật, mà mỗi loại điều hòa mang lại nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Còn với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 và LG V13APIUV thì sao? Cùng tìm hiểu rõ ràng hơn về từng model nhé?

Công nghệ điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 tiếp tục khẳng định giá trị công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Nhờ ứng dụng chế độ làm lạnh nhanh hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút. Kết hợp chế độ phân phối gió tự động 3D (3 chiều) tạo nên 3 luồng gió được điều khiển độc lập. Luồng gió êm thổi đều và trải rộng đến tận những nơi xa.

Tuy không được ứng dụng công nghệ Inverter, nhưng bù lại ở model này cũng được ứng dụng chế độ Economy giúp duy trì điều kiện làm lạnh nhanh, và vẫn có khả năng tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hằng tháng. Đặc biệt, ở mẫu điều hòa này còn có chức năng vận hành bền bỉ, tối ưu hiệu suất hơn.Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi.

Công nghệ điều hòa LG V13APIUV

Công nghệ nổi bật nhất của chiếc điều hòa LG giá rẻ V13APIUV đó chính là công nghệ Dual Inverter. Không chỉ duy trì được độ lạnh lý tưởng trong căn phòng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến 70% và vận hành êm ái trong suốt quá trình hoạt động. Đồng thời làm lạnh nhanh hơn đến 40%, mà máy còn bền bỉ với thời gian, hoạt động êm ái, không còn ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon cũng như sự tập trung của bạn.

Bên cạnh đó, máy điều hòa LG 12000 V13APIUV này còn được ứng dụng các công nghệ ưu Việt khác có thể kể đến như: Công nghệ UV Nano loại bỏ tối đa các chất gây mùi, vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn trong không gian lên đến 99,9% nhằm bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Hoặc tính năng tự động khởi động lại khi có điện, tự động điều chỉnh hướng gió cho phù hợp, hay dễ dàng điều khiển bằng smartphone qua kết nối wifi……

Mẫu mã giữa điều hòa LG V13APIUV và Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 có gì khác?

So về công nghệ thì có lẽ, lợi thế đang có phần nghiêng về điều hòa LG 1 chiều V13APIUV, còn sét về mẫu mã thì sao?

Với điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5, là mẫu sản phẩm ra mắt 2019, với thiết kế vô cùng đơn giản, không quá cầu kì. Với màu trắng thanh lịch dễ dàng kết hợp với bất kì không gian nội thất nào.

Còn điều hòa LG V13APIUV, lại nổi trội hơn với thiết kế vô cùng hiện đại. Cũng có tông màu trắng tinh tế sẽ là một điểm nhấn khá đặc biệt cho căn phòng của bạn, thêm phần sang trọng. Chắc hẳn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

Giá bán của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 và LG V13APIUV

Cuối cùng là giá thành, dĩ nhiên là một ưu thế lớn trong việc tiếp cận người dùng. Nếu thương hiệu có giá cả cạnh tranh phải chăng, chất lượng tốt sẽ tạo nên lợi thế không nhỏ trong cuộc chạy đua về đích.

So sánh từ hai chiếc điều hòa giá rẻ này ra sẽ thấy được sự chênh lệch khá lớn như điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 hiện chỉ có giá 8.650.000₫. Trong khi điều hòa LG V13APIUV giá lại cao hơn khi đang có giá là 10.450.000₫.

Nhưng ngược trở lại, chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5, chỉ thích hợp sử dụng cơ bản và không có khả năng tiết kiệm điện, đây cũng là model chưa được ứng dụng Gas R32.

Còn điều hòa LG Inverter 12000Btu V13APIUV, tuy có giá bán cao hơn, nhưng lại được ứng dụng đầy đủ tính năng công nghệ hiện đại bậc nhất, không thua kém bất kì một sản phẩm nào hiện có trên thị trường.

Qua bài viết trên cho thấy những so sánh trên đã ghi rõ những ưu điểm của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 và LG V13APIUV. Hi vọng, qua bài viết sẽ giúp bạn có sự lựa chọn quyết định đúng đắn và phù hợp nhất cho bạn và gia đình

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook