0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Midea và điều hòa Mitsubishi

Ngày Đăng: 16:06 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Mitsubishi
  2. Điều hòa Midea
  3. Kết luận:

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi

Các dòng sản phẩm điều hòa Mitsubishi không có nhiều cải tiến về mẫu mã, các sản phẩm điều hòa khá lỗi thời không có đột phá mới.

Với việc áp dụng công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, giúp các dòng điều hòa Mitsubishi cho phép giảm 10 độ C trong chỉ vòng 3 phút. Cùng với đó là chế độ làm lạnh sâu tốt, giúp hạ nhiệt độ trong phòng như ý muốn của người dùng,

Với chức năng đảo gió tự động, khiến không khí lạnh có thể phân bổ mọi ngóc ngách trong phòng của bạn

Các bộ lọc không khí được Mitsubishi ứng dụng cho các dòng điều hòa: Lọc khử mùiSolar Filter, Bộ lọc khủ mùi gây dị ứng Allergen Filter, lồng quạt chống khuẩn giúp diệt mọi vi khuẩn, giúp cho không gian trong phòng trong lành hơn.

Điều hòa Mitsubishi ứng dụng nhiều tính năng tiết kiệm điện nên trên thị trường nổi tiếng là thương hiệu điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường.

Điều hòa Mitsubishi hoạt động khá êm ái và bền bỉ trong quá trình sử dụng nên khách hàng có thể hòan toàn yên tâm

Điều hòa Mitsubishi được đánh giá là khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, và hợp với những gì mà nó mang lại.

Điều hòa Midea

Các dòng sản phẩm điều hòa của Midea giá rẻ được thết kế khá hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Với tính năng Turbo sẽ giúp nhiệt độ trong phòng đạt đến nhiệt độ thiết đặt nhanh hơn thông thường, tuy nhiên điều hòa Midea không được đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu vì chỉ duy trì ở mức nhiệt mát chứ không hạ sâu nhiệt độ. Quạt tản nhiệt đa chiều giúp phân bổ không khí khá rộng trong phòng, tuy nhiên chỉ hiệu quả ở diện tích nhỏ, ở diện tích lớn không mấy hiệu hòa

Với việc sử dụng các công nghệ lọc bụi, diệt khuẩn và nấm mốc, giúp duy trì không khí trong lành trong phòng.

Các dòng sản phẩm điều hòa cũ của Midea không được áp dụng nhiều tính năng tiết kiệm điện nên không được khách hàng đánh giá cao, Tu nhiên những mẫu điều hòa mới ra mắt thị trường năm 2016 thì các tính năng giúp tiết kiệm điện năng đã được áp dụng như công nghệ DC Inverter giúp sản phẩm của Midea chủ tiêu thụ 1Kw trong 1 đêm.

Điều hòa Midea khi hoạt động không gây ồn, hoạt động bền bỉ và lâu dài khách hàng có thể hòan toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm điều hòa Midea.

Điều hòa Midea được đánh giá là hãng điều hòa giá rẻ nhất thị trường hiện nay cùng với mẫu mã phù hợp với mọi công trình.

Kết luận:

Nếu ban đang phân vân không biết nên mua điều hòa Midea hay điều hòa Mitsubishi thì bạn có thể cân nhắc:

– Nếu bạn muốn sở hữu một điều hòa có mức giá rẻ, và làm lạnh cũng tạm ổn, thì bạn nên mua điều hòa Midea

– Nếu bạn muốn một chiếc điều hòa chất lượng cao, cùng với sự bền bỉ, tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng, thì những dòng điều hòa Mitsubishi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook