0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Midea MSMA-12CR với điều hòa Đaikin FTNE35MV1V9

Ngày Đăng: 02:55 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tính năng của điều hòa Midea MSMA-12CR và Đaikin FTNE35MV1V9

A. Điều hòa Midea MSMA-12CR

Điều hòa Midea MSMA-12CR là mẫu điều hòa mới nhất đến từ Midea, là thương hiệu đến từ Trung Quốc nhưng được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam.

Điều hòa Midea MSMA-12CR được đánh giá là có chất lượng và mẫu mã đẹp hơn so với mẫu điều hòa Midea MS11D1A-12CR của năm 2016. Điều hòa Midea vẫn tiếp tục sử dụng môi chất làm lạnh R22 cho những chiếc điều hòa giá rẻ của mình.

Điều hòa Midea 12000btu 1 chiều MSMA-12CR nổi bật với các tính năng và công nghệ hiện đại như:

Làm lạnh Siêu nhanh với chế độ Super Cool: Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17oC một cách nhanh chóng.

Chế độ Turbo: Đem lại không khí lạnh và trong lành nhanh chóng chỉ với một nút ấn.

Tính năng Follow Me: Với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo người dùng giúp bạn luôn có được cảm giác mát mẻ ở bất cứ nơi nào trong phòng.

Tính năng Sweet Dreams: Đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn.

Kiểm soat độ ồn: Chỉ hoạt động với mức 18db, tiếng động duy nhất mà bạn có thể nghe được là sự di chuyển của luồng gió lạnh.

Ngoài ra chiếc điều hòa Midea 12000btu tạo ra hàng triệu các Ion âm để loại bỏ vi rút và vi khuẩn trong không khí, đem lại không khí trong lành như có cả khu rừng trong nhà bạn, hệ thống lưới lọc kép loại bỏ hòan toàn vi khuẩn có hại, đem lại cho bạn một cuộc sống mạnh khỏe hơn, chức năng tự làm sạch kích hoạt các cánh quạt, bên trong quay ngược tự loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn bên trong máy.

Đường cắt kim cương: Dàn nóng thiết kế cải tiến đặc biệt đem lại khả năng hoạt động không gây tiếng ồn, bộ khung bên trên được thiết kế theo dạng chữ T giúp các bộ phận bên trong được giữ chắc chắn hơn, làm tăng tuổi thọ của máy.

Tản nhiệt công nghệ vàng: Dàn bay hơi và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo của điều hòa giá rẻ chống lại rất hiệu quả sự ăn mòng của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn khác.

B. Điều hòa Đaikin FTNE35MV1V9

Điều hòa Đaikin FTNE35MV1V9 12000btu có thiết kế màu trắng hạnh nhân sang trọng rất ưa nhìn, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, giúp bạn thoại mái chọn lựa vị trí đặt, tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Những tính năng chính trên điều hòa Đaikin FTNE35MV1V9:

Hệ thống lọc không khí, kháng khuẩn: Điều hòa 1 chiều FTNE35MV1V9 sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các phần tử gây hại bám trên bề mặt vải vóc trong căn phòng cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hòan hảo, mang một môi trường sống trong sạch hơn.

Chế độ làm lạnh không khô: Điều hòa Đaikin FTNE35MV1V9 có tính năng làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10% so với làm lạnh thông thường. Điều này giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.

Điều chỉnh lưu lượng gió tiện nghi: Cánh hướng dòng khí rộng giúp gió bao phủ khắp phòng tạo nên hiệu quả cao trong hoạt động làm lạnh, bất kể vị trí lắp đặt vị trí dàn lạnh trong phòng. Cánh hướng dòng có thể điều chỉnh bằng tay để điều khiển hướng gió đến các góc căn phòng theo ý muốn. Hệ thống đảo gió 2 cánh mạnh mẽ mang gió mát đến mọi góc phòng. Điều chỉnh góc thấp để đưa luồng gió đến các góc căn phòng, trong khi góc cao sẽ mang luồng gió mát đến quanh khu vực trung tâm. Khi điều hòa tắt 2 cánh đảo gió sẽ đóng lại để ngăn ngừa bụi lọt vào trong máy.

Chế độ hoạt động ban đêm, tự khởi động lại khi có điện: Khi bạn hẹn giờ tắt điều hòa sẽ tự động kích hoạt chế độ hoạt động ban đêm. Chế độ này ngăn chặn tình trạng quá lạnh giúp bạn ngủ ngon hơn. 60 phút sau khi bấm nút hẹn giờ tắt, nhiệt độ phòng sẽ tăng thêm 0.5°C, thêm vào đó chiếc điều hòa đaikin giá rẻ này cũng được trang bị thêm tính năng tự khởi động lại khi có điện cho phép máy lạnh tiếp tục hoạt động ngay khi có điện lại theo đúng các chế độ và thông số đã được thiết lập trước khi mất điện.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn: Cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ1 lớp nhựa acrylic mỏng giúp tăng khả năng chống mưa axit và hơi muối ăn mòn, kế đó là lớp màng có khả năng thấm nước chống hiện tượng rỉ sét do đọng nước. Những tính năng chống ăn mòn này của Đaikin trang bị cho các dòng điều hòa của hãng phù hợp với thời tiết, khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam, tăng tuổi thọ của sản phẩm thích nghi với việc lắp đặt ở ngoài trời.

Ngoài các tính năng kể trên, điều hòa 1 chiều 12000btu của Đaikin còn được tích hợp tự chuẩn đoán lỗi. Các mã lỗi của điều hòa sẽ được hiển thị trên màn hình của bộ điều khiển từ xa giúp cho bạn chẩn đoán được lỗi của điều hòa nhà mình qua đó có kế hoạch bảo trì, sửa chữa kịp thời và dễ dàng hơn.

2. Giá thành và chế độ bảo hành:

Điều hòa Midea MSMA-12CRĐiều hòa Đaikin FTNE35MV1V9
Giá bán6.790.000đ9.190.000đ
Chế độ bảo hành

2 năm cho toàn bộ máy

6năm cho máy nén.

2 năm cho toàn bộ máy

Qua bảng so sánh trên ta cũng có thể thấy được giá bán và chế độ bảo hành của cả 2 hãng điều hòa này. Những thiết bị điều hòa của Midea được bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 6 năm cho máy nén. Còn hãng Đaikin có thời hạn bảo hành là 2 năm.

Về giá bán thì điều hòa Midea MSMA-12CR có giá thấp hơn hẳn điều hòa đaikin FTNE35MV1V9, do vậy điều hòa Midea sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Trên đây là những tổng hợp của chúng tôi về tính năng và giá thành của 2 sản phẩm điều hòa Midea MSMA-12CR và Đaikin FTNE35MV1V9, mong răng qua bài viết này quý khách hàng sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Nếu còn điều gì cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi Công ty cổ phần Điện lạnh Thiên Phú – 137 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội – Hotline: 0918969699.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook