0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa LG và điều hòa Mitsubishi Heavy

Ngày Đăng: 02:01 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa LG
  2. Điều hòa Mitsubishi Heavy

Là một đất nước nằm trong vành đai nhiệt đới gió mùa, nên thời tiết Việt Nam rất khắc nhiệt. Mùa hè thì quá nóng trong khi mùa đông thì quá lạnh. Vì vậy điều hòa nhiệt độ gần như là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình ở nước ta. Để tìm mua một chiếc điều hòa trong muôn vàn các thương hiệu thật sự là rất khó. Bài viết sau đây tôi xin so sánh giữa hai thương hiệu điều hòa nổi tiếng LG và Mitsubishi Heavy để người dùng có cái nhìn tổng quát hơn về hai thương hiệu này và dễ dàng chọn lựa cho mình chiếc điều hòa ưng ý.

So sánh điều hòa LG và điều hòa Mitsubishi Heavy

Điều hòa LG

LG là thương hiệu khá quen thuộc ở thị trường Việt Nam với đầy đủ những dòng sản phẩm tiên tiến như tivi, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, các sản phẩm gia dụng cho gia đình. Nhờ đặc điểm này nên thương hiệu đến từ Hàn Quốc rất được nhiều khách hàng ưa thích.

Sản phẩm máy điều hòa LG giá rẻ rất đa dạng với đầy đủ các dòng sản phẩm từ dân dụng cho tới thương mại và đầy đủ các công suất giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu tiêu dùng. Là một công ty lâu đời có nhiều kinh nghiệm, các sản phẩm của LG có mẫu mã đẹp và sang trọng với đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại tới từ Hàn Quốc như công nghệ Dual Cool làm lạnh siêu nhanh hay công nghệ inverter V tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60%… Với nhiều tính năng ưu việt nhưng mức giá của máy lại rất phải chăng.

Điều hòa LG 9.000BtuModelGiá bán
Điều hòa LG 1 chiều tiêu chuẩnS09ENM5.850.000 VND
Điều hòa LG 1 chiều inverterV10ENC8.850.000 VND
Điều hòa LG 2 chiều inverterB10ENC10.000.000 VND

Năm nay LG còn đưa ra chương trình bảo hành lớn cho các sản phẩm của hãng lên tới 10 năm , tạo sự tin tưởng tuyệt đối với người sử dụng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy

Ngược lại với LG, Mitsubishi Heavy lại không được phổ biến như LG tại thị trường Việt Nam. Nhưng trên thế giới điều hòa Mitsubishi Heavy lại là thương hiệu số 1 trên thế giới về điều hòa không khí được bình chọn và thống kê của tạp chí Forbes năm 2015. Với thương hiệu tên tuổi tới từ Nhật Bản , sản phẩm của Mitsubishi Heavy luôn đạt chuẩn chất lượng thế giới, vận hành mạnh mẽ bền bỉ và sử dụng năng lượng tiết kiệm.

Tuy không đa dạng mẫu mã như LG nhưng điều hòa Mitsubishi Heavy vẫn có đầy đủ các dòng sản phẩm từ tiêu chuẩn cho tới inverter. Dòng tiêu chuẩn của Mitsubishi Heavy sử dụng gas sạch R410 an toàn với môi trường hơn, bảo vệ tương lai toàn cầu.

Điều hòa Mitsubishi Heavy 9.000 BtuModelGiá
Dòng tiêu chuẩn 1 chiềuSRK/SRC09CRR6.900.000 VND
Dòng inverter 1 chiềuSRK/SRC10YN9.900.000 VND
Dòng inverter 2 chiềuSRK/SRC25ZMP11.250.000 VN

Giá thành của Mitsubishi Heavy đắt hơn nhiều so với các dòng sản phẩm cùng công suất của LG. Tuy vậy nhưng với tên tuổi số một thế giới , điều hòa Mitsubishi Heavy giá rẻ vẫn không hề kém cạnh LG về danh số bán hàng của hãng.

Thời gian bảo hành cho dòng sản phẩm điều hòa của Mitsubishi Heavy là 2 năm , khá đủ để tạo niềm tin cho người sử dụng.

Kết luận

Nhìn chung 2 thương hiệu trên đều là những thương hiệu khá tên tuổi trên thế giới nhưng Mitsubishi có vẻ nhỉnh hơn so với LG về thương hiệu điều hòa không khí. Cũng có thể do LG họ tập trung vào quá nhiều các dòng sản phẩm mà không đi sâu hẳn vào dòng sản phẩm điều hòa. Mặc dù vậy những công nghệ nổi bật đến từ Hàn Quốc là không thể chối bỏ. Với giá thành rẻ hơn, thời gian bảo hành hòan hảo, LG sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho mọi gia đình. Nhưng nếu như bạn là một người thích thương hiệu đến từ Nhật Bản, bạn vẫn có thể chọn 1 chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy có khả năng vận hành êm ái và bền bỉ có khả năng chiều chuộng những khách hàng khó tính nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook