0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Sumikura

Ngày Đăng: 09:27 17/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Sumikura
  2. Điều hòa Gree

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khi mua hàng thì khách hàng thường hỏi về những tính năng nổi bật cũng như những nhược điểm của sản phẩm, điều họ mong muốn nhất là mặt hàng mà họ chọn có được đầy đủ nhất những tính năng và ưu điểm khách hàng mong muốn hay không? So với các hãng điều hòa có cùng mức giá tiền tương đương nhau thì về các ưu điểm khác có lẽ 2 hãng điều hòa này là nổi trội nhất.

Điều hòa Sumikura

Đầu tiên nên nhắc đến Sumikura là 1 cái tên không đình đám, rầm rộ nhưng với xuất xứ Malaysia và chất lượng hàng đầu thì sản phẩm của hãng được người tiêu dùng rất chào đón. Quá từng năm điều hòa Sumikura đều cho ra đời model mới với kiểu dáng và tính năng hòan toàn khác biệt mang đến sự tò mò để có thể được trải nghiệm cùng sản phẩm.

Những sản phẩm của họ khi đến với người tiêu dùng được sự chào đón và tin tưởng hòan toàn, tuy mới phát triển mạnh ở thị trường miền Bắc khoảng 2 năm trờ lại đây nhưng thành tựu mà Sumikura trên thịt trường này bắt đầu nở rộ.

Nói về dòng điều hòa thương mại của Sumikura thì sản phẩm của hãng này rất phong phú và đa dạng, với tình trạng hàng luôn đầy đủ trong kho giúp khách hàng khi có nhu cầu với số lượng lớn có thể nhanh chóng cung cấp.

Dòng sản phẩm tiêu chuẩn model cũ ( chỉ có chức năng làm lạnh cơ bản , đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho người tiêu dùng ) . Được đặc trưng bởi ký tự đầu của model sản phẩm là APS

Dòng sản phẩm tiêu chuẩn model mới ( Với việc sử dụng công nghệ màn hình hiển thị ẩn – Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam : Công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ rất độc đáo, đem lại cảm giác hài hòa dễ chịu khi máy hoạt động ). Được đặc trưng bởi ký tự đầu của model sản phẩm là SK

Thời gian bảo hành 2 năm cho tất cả các sản phẩm và 5 năm cho máy nén.

Tuy nhiên máy điều hòa vẫn còn hạn chế như khi chạy có tiếng ồn của dòng máy điều hòa này khi lưu lượng gió phát ra tương đối lớn.

Điều hòa Gree

Nếu khi bây giờ ai đó nhắc đến cái tên điều hòa Gree thì chắc hẳn sản phẩm của hãng này đều có rất đầy đủ, chất lượng thì không cần phải bàn cãi nhiều. Tất cả khách hàng khi đến với Gree đều rất hài lòng về kiểu dáng cũng như chất lượng của sản phẩm, chính vì lí do đó mà Gree mới có thể đứng trong top đầu trên thế giới về lĩnh vực điều hòa. Khi xâm nhập vào thị trường nước ta thì mục tiêu của Gree đánh vào đó chính là dòng điều hòa giá rẻ.

Điều hòa Gree là một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất trên thị trường điều hòa Việt Nam và được người tiêu dùng bình chọn là dòng điều hòa có chất lượng đảm bảo. Thêm vào đó, nếu như chẳng may điều hòa gree nhà bạn gặp phải bất cứ một trục trặc nào đó, khách hàng cũng rất dễ dàng để được sửa chữa tại cơ sở sửa chữa chính hãng bởi dòng điều hòa Gree đã có cơ sở lắp ráp tại Việt Nam. Dòng điều hòa Gree bao gồm dòng điều hòa dân dụng và điều hòa công nghiệp. Dù là điều hòa công suất lớn hay nhỏ, dù là điều hòa giá thành cao hay thấp, khách hàng sử dụng điều hòa Gree đều có thể cảm thấy dễ dàng trong việc bảo dưỡng, sửa chữa thay thay thế các thiết bị của điều hòa.

Dòng điều hòa Gree ra đời với mục đích vì trái đất xanh, do đó có rất nhiều loại điều hòa không khí tốt cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Điều hòa gree sử dụng công nghệ vượt trội, đó là công nghệ RIO mang đến một hiệu suất làm việc rất cao. Bên cạnh đó, hệ thống DC không ống sẽ giúp phân chia hệ thống để bơm nhiệt biến tần điều khiển hiệu quả trong việc giúp điều hòa tiết kiệm điện năng cho người sử dụng, từ đó sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí tiền điện, đặc biệt là trong những tháng cao điểm nắng nóng của mùa hè. Công nghệ biến tần sẽ giúp cho điều hòa tự động ngủ khi đạt được mức nhiệt người sử dụng yêu cầu.

Điều hòa Gree có thiết kế vô cùng tinh tế, nhỏ gọn hợp với không gian mọi nhà. Điều hòa Gree khi hoạt động sẽ chạy êm yên tĩnh khiến cho bạn cảm giác như điều hòa đang không chạy. Với điều hòa Gree 2 chiều, hệ thống làm sưởi ấm thông minh tiêu tốn ít năng lượng, điện áp thấp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook