0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa giá rẻ midea MSMA-09CR với điều hòa Gree GWC-09QB

Ngày Đăng: 02:47 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tính năng của điều hòa Midea MSMA-09CR

Điều hòa Midea MSMA-09CR loại 1 chiều công suất 9.000BTU chất lượng tốt giá rẻ nhất hiện nay được sản xuất tại Nhà máy Midea tại Bình Dương Việt Nam. Midea là nhà sản xuất điện máy hàng đầu tại Trung Quốc cũng như trên thế giới.

Thiết kế trang nhã, bắt mắt

Đây là dòng sản phẩm mới nhất của hãng điều hòa Midea trong năm 2016, được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng mang tính thẩm mĩ cao. Đồng thời, vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp, phủ lớp sơn bóng màu trắng, giúp người dùng vừa dễ dàng lau chùi, vừa nâng cao được tuổi thọ của máy.

Ghi nhớ vị trí hướng gió

Nhiều người đã rất bất ngờ với tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này, khách hàng chỉ cần điều chỉnh, cài đặt một lần duy nhất theo mong muốn của mình như: mức nhiệt,chế độ lọc khí,hướng gió… Các lần khởi động tiếp theo, điều hòa sẽ tự động ghi nhớ số liệu cài đặt lần gần nhất để áp dụng do đó chúng ta sẽ không phải mất thời gian cài đặt lại từ đầu.

Tính năng rò rỉ chất làm lạnh

Chiếc điều hòa Midea 9000BTU 1 chiều này có khả năng phát hiện được tình trạng rò rỉ chất làm lạnh. Theo đó, dàn lạnh trong nhà sẽ báo động khi các dàn nóng ngoài trời phát hiện ra hiện tượng này. Có thể khẳng định, với tính năng này, người dùng không những yên tâm về độ bền của máy, mà còn mang lại hiệu quả làm mát như mong đợi, đồng thời hạn chế được tối đa lượng điện năng hao phí không đáng có.

Duy trì nhiệt ổn định tại vị trí người dùng – Follow me

Các Model mới của Midea đã được trang bị bộ cảm biến nhiệt độ trên thiết bị điều khiển từ xa(tác dụng giống như thiết bị định vị). Nhiệt đô xung quanh người dùng sẽ luôn được duy trì ổn định cho dù bất cứ ở nơi đâu trong bán kính tác động,cảm giác nóng hơn hay lạnh hơn các vị trí bất kỳ sẽ không còn. Thậm chí nếu biết cách sử dụng linh hoạt chức năng này nó còn có thể tiết kiệm không ít điện năng cho gia đình bạn.

Tự làm sạch self clean

Với điều hòa 1 chiều Midea MSMA-09CR 9000BTU, người dùng không cần phải tốn thời gian, sức lực để lau chùi bảo quản máy. Chỉ cần nhấn nút self clean có chức năng tự làm sạch, dàn lạnh sẽ tự động chạy ở chế độ quạt một thời gian, giúp cho bên trong dàn lạnh luôn khô ráo, ngăn chặn mọi khả năng phát triển của nấm mốc.

Chức năng ionier, màng lọc kháng khuẩn

Nhiều khách hàng lo lắng về việc, ngồi điều hòa quá nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người dùng, nhưng chiếc điều hòa cao cấp này có khả năng sản sinh ra các anion có thể kích thích hệ tuần hòan máu, tăng cường chức năng của phổi, hạn chế được các tác nhân gây hại cho hệ hô hấp. Bên cạnh đó, với việc được trang bị màng lọc kháng khuẩn, giúp máy có thể tiêu diệt tối đa vi khuẩn. Mang đến cho bạn không gian trong lành, bảo vệ tuyệt đối cho sức khỏe của cả gia đình.

Chế độ Turbo

Để giúp khách hàng của mình nhanh chóng được tận hưởng hơi lạnh ngay sau khi khởi động máy điều hòa Midea giá rẻ MSMA-09CR 9000btu 1 chiều có thêm chức năng Turbo. Điều này giúp cho máy có thể nhanh chóng đạt được mức nhiệt bạn mong muốn chỉ sau chưa đầy 5 phút. Những khi buổi trưa mùa hè nóng bức và mệt mỏi nếu phải đợi đến 15 phút quả thực sẽ rất khó chịu do đó sở hữu những chiếc máy có tốc độ làm lạnh tuyệt vời như MSMA-09CR là lựa chọn đúng đắn.

Chức năng vận hành khi ngủ

Không chỉ nổi bật ở tính năng Model mới này của Midea còn có cơ chế vận hành tiết kiệm rất hòan hảo bằng cách: Sau khi hoạt động 2h máy điều hòa sẽ tự động điều chuyển nhiệt độ về mức duy trì (giảm 2 độ) để người dùng có được cảm giác thoải mái mà không bị lạnh đồng thời giảm lượng điện năng sử dụng đáng kể. Bạn sẽ dư dả một khoản nho nhỏ để làm những việc ý nghĩa hơn như mua sắm hay làm đẹp… thay vào phải chi trả hóa đơn tiền điện hàng tháng.

2. Tính năng điều hòa Gree GWC-09QB

Là sản phẩm trong dòng điều hòa giá rẻ của Gree, điều hòa Gree GWC-09QB cũng sở hữu cho mình nhiều tính năng công nghê tiên tiến nhắm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Những sản phẩm điều hòa Gree thường có thời gian bảo hành lâu dài khiến người dùng cũng có thể phần nào yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Những tính năng nổi bật trên điều hòa Gree GWC-09QB:

Hút ẩm, Khử mùi bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy điều hòa. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Lọc không khí, Tự động làm sạch

Chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt trên điều hòa Gree 9000btu GWC09QB-K3NNB2H 1 chiều giúp ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Jet cool làm lạnh siêu nhanh

Trong 3 phút chế độ Jet cool có thể làm lạnh từ 35 độ C xuống 26 độ C ở khoảng cách 10m.

Chống ăn mòn

Dàn nóng của điều hòa Gree GWC09QB-K3NNB2H có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Tự động đảo gió

Điều chỉnh độ mở cho gió ra một cách tự động và sở hữu chế độ hoạt động êm ái, nhẹ nhàng cho hơi lạnh trải đều.

Chế độ vận hành khi ngủ

Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ ngủ (sleep) để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.

Hoạt động êm ái

Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên,  điều hòa Gree rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Tự khởi động khi có điện lại

Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa Gree GWBA-09C sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Chẩn đoán mã lỗi

Trong trường hợp máy có sự cố, nhờ vị xử lý chẩn đoán mã lỗi giúp cho việc khắc phục lỗi và bảo trì nhanh chóng.

3. Giá bán

Như đã nói ở trên, điều hòa Midea MSMA-09CR sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 3/2017, dự đoán sẽ có giá tương đương với sản phẩm năm 2016 là model MS11D1A-09CR đang có mặt trên thị trường là 4,690,000đ.

Còn mẫu điều hòa Gree GWC-09QB hiện đang được bán với giá 5,290,000đ và sản phẩm được bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Trên đây là những so sánh về tính năng cũng như giá bán của 2 mẫu điều hòa giá rẻ là Midea MSMA-09CR và Gree GWC-09QB, Mong răng qua bài viết này các bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng í nhất. Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp 1 cách nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook