0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Đaikin và Fujitsu, nên mua hãng nào sử dụng tốt hơn ?

Ngày Đăng: 18:30 31/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin và Fujitsu thì đâu là sự lựa chọn tốt nhất ở thởi điểm hiện tại. Cùng xem ngay phần so sánh của 2 thương hiệu này dưới đây để có câu trả lời. Biết được hãng nào sử dụng tốt hơn để có sự lựa chọn tốt cho riêng mình nhé.

1.So sánh về thương hiệu

Cả Đaikin và Fujitsu đều là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là một trong những quốc giá có nhiều tên tuổi về các thương hiệu điện tử lớn nhất thế giới hiện nay.

Khi nhắc đến Đaikin thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu cao cấp chuyên sản xuất điều hòa không khí. Các sản phẩm điều hòa của Đaikin đều được sản xuất tại Việt Nam và Thái Lan.

Đối với Fujitsu tuy gia nhập vào Việt Nam không lâu nhưng khi khách hàng sử dụng đều không muốn sử dụng của hãng khác.

2.So sánh về thiết kế

-Điều hòa Đaikin được thiết kế với màu trắng cùng hình khối kết hợp với mọi không gian nội thất. Kiểu dáng mang phong cách châu âu cực hiện đại và tô nét đẹp sang trọng cho mọi căn phòng.

-Điều hòa Fujitsu được thiết kế với màu trắng nhưng kiểu dáng lại khá đơn giản, hài hòa. Nó toát lên được vẻ đẹp tinh tế và dễ dàng kết hợp với mọi không gian.

3.So sánh về công nghệ Inverter

-Điều hòa Đaikin có công nghệ Inverter được áp dụng ở cả điều hòa dân dụng đến điều hòa thương mại. Công nghệ Inverter của Đaikin được đặt mức 5 sao về tiết kiệm điện. Nó có chỉ số CSPF cao lên đến 7.4*. Ngoài việc giúp cho điều hòa tiết kiệm điện công nghệ này còn giúp máy nén vận hành cực êm ái.

-Điều hòa Fujitsu cũng có công nghệ Inverter giúp cho điều hòa tiết kiệm được 30% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó cũng giúp cho điều hòa vận hành khá êm ái, làm lạnh ổn định.

4.So sánh về khả năng làm lạnh

-Điều hòa Đaikin có tốc độ làm mát cực nhanh; đặc biệt với hiệu ứng thổi gió Coanda giúp gió đi đồng đều ở dọc trần nhà. Luồng gió sẽ không thổi trực tiếp vào cơ thể giúp không gian được làm mát lạnh dễ chịu hơn. Đồng thời cũng bảo vệ sức khỏe tốt cho người dùng.

-Điều hòa Fujitsu cũng có chế độ làm lạnh mạnh mẽ cùng với thiết kế cửa gió cực lớn. Việc làm lạnh sẽ trở lên đồng đều hơn, luồng gió thổi ra sẽ được nhiều hơn để làm lạnh toàn bộ không gian.

5.So sánh về khả năng lọc không khí

-Điều hòa Đaikin sở hữu phin lọc xúc tác Apatit Titan và phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ. Bắt giữ toàn bộ các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh. Bên cạnh đó còn có thêm tính năng chống ẩm mộc cực hiện đại.

-Điều hòa Fujitsu thì chỉ có tấm lọc PM2.5 giúp làm sach không khí và lọc những hạt bụi li ti có kích thước nhỏ và siêu nhỏ. Mang đến cho không gian được trong lành, sạch bụi bẩn hơn.

6.So sánh về độ bền bỉ

-Dàn nóng điều hòa Daikin dược phủ lớp nhựa Acrylic giúp chống lại sự bào mòn, tăng cao độ bền bỉ hơn. Bảng mạch điện còn được cấu tạo đặc biệt giúp chống lại nguồn điện cao thấp bất thường. Gia tăng tuổi thọ bền bỉ hơn cho điều hòa trong nhiều năm

-Dàn nóng của điều hòa Fujitsu được thiết kế bằng đồng giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt hơn. Bên cạnh đó cũng chống được tốt bởi những tác nhân do môi trường ven biển gây bào mòn.

7.So sánh về chế độ bảo hành

-Điều hòa Đaikin chính hãng được bảo hành 1 năm cho sản phẩm và 5 năm cho máy nén. Kích hoạt bảo hành điện tử mang đến sự tiện lợi hơn cho người tiêu dùng.

-Điều hòa Fujitsu thì chỉ được bảo hành toàn bộ máy là 12 tháng. Bên cạnh đó còn là bảo hành bằng giấy.

8.Kết luận: Nên mua điều hòa Đaikin hay Fujitsu để sử dụng tốt hơn ?

Với những tiêu chí so sánh ở trên thì chắc hẳn bạn cũng thấy rằng điều hòa Daikin vượt trội hơn hẳn so với Fujitsu phải không nào. Từ chất lượng máy đến thương hiệu cùng chế độ bảo hành đều vượt trội hơn hẳn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook