0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Casper và Sharp, nên lựa chọn hãng nào dùng tốt hơn?

Ngày Đăng: 15:21 01/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thái Lan và Nhật Bản là 2 hãng có sự cạnh tranh rất lớn trên thị trường. Đại diện cho 2 hãng này chúng ta phải nhắc đến như là điều hòa Casper và điều hòa Sharp; vậy đâu là hãng dùng tốt hơn? Xem ngay bài viết so sánh dưới đây để có câu trả lời nhé.

1.So sánh về thương hiệu

So sánh điều hòa Casper và Sharp, nên lựa chọn hãng nào dùng tốt hơn?
  • Casper là thương hiệu của Thái Lan mới được biết đến từ năm 2016 tại Việt Nam chúng ta. Hãng này bước chân vào thị trường trực tiếp cạnh tranh với nhiều các hãng nổi tiếng khác như: LG, Gree, Midea, Sharp,…
  • Sharp là thương hiệu sản xuất điện tử và điện lạnh hàng đầu tại Nhật Bản. Hãng này chắc hẳn không quá xa lạ gì đối với người dân chúng ta vì đã có tên tuổi hơn 100 năm thành lập.

2.So sánh về thiết kế

  • Điều hòa Casper được thiết kế nguyên khối cực chắc chắn mà còn giúp hạn chế tối đa tiếng ồn. Máy có gam màu trắng trang nhã cực trẻ trung giúp tô nét đẹp cho mọi không gian lắp đặt; thiết kế này được cực kì nhiều người yêu thích bởi nó có sự nhỏ gọn, trẻ trung.
  • Điều hòa Sharp cũng được thiết kế với hình khối mạnh mẽ có màu trắng sang trọng. Kiểu dáng khá đơn giản nhưng nó lại toát lên được vẻ đẹp sang trọng phù hợp với nhiều không gian.

3.So sánh về khả năng tiết kiệm điện

So sánh điều hòa Casper và Sharp, nên lựa chọn hãng nào dùng tốt hơn?
  • Điều hòa Casper Inverter có công nghệ i-saving tiết kiệm điện năng cực tốt; máy nén có thể giảm công suất hoạt động khi nhiệt độ trong phòng đã đạt đến cài đặt. Lượng điện tiêu thụ sẽ giảm xuống 30% so với điều hòa thông thường.
  • Điều hòa Sharp Inverter cũng có công nghệ J-Tech giúp kiểm soát được chính xác điện năng tiêu thụ. Cơ chế của công nghệ này sẽ tận dụng công suất giao động của máy nén và quạt để giảm lượng điện năng tiêu thụ; đồng thời còn gia tăng hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ hơn.

4.So sánh về công nghệ diệt khuẩn & khử mùi

  • Điều hòa Casper giá rẻ có lưới lọc đa chiều Airfresh khá đặc biệt với nhiều lớp lưới lọc như: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn. Toàn bộ phần tử có hại trong không khí sẽ được bắt giữ hoàn toàn bảo đảm cho không gian trong lành.
  • Điều hòa Sharp cũng có công nghệ Plasmacluster Ion khá đặc biệt giúp tạo ion ra ngoài không khí; chúng sẽ tấn công các vi khuẩn trong không khí để tạo thành phân tử nước và rơi xuống đất. Từ đó vừa giúp bảo vệ sức khỏe; vửa bảo đảm cho không gian có một lượng độ ẩm phù hợp để bảo vệ cho da và tóc.

5.So sánh về chế độ bảo hành

So sánh điều hòa Casper và Sharp, nên lựa chọn hãng nào dùng tốt hơn?
  • Điều hòa Casper chính hãng được bảo hành toàn bộ máy là 3 năm và máy nén là 5 năm. Hãng có cả bảo hành giấy và kích hoạt bảo hành điện tử rất tiện lợi. Đặc biệt khi sản phẩm bị lỗi có thể 1 đổi 1 linh kiện trong vòng 2 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Với điều hòa Sharp chính hãng thì lại chỉ được bảo hành toàn bộ máy là 12 tháng.

6.Kết luận:

Qua một số điểm so sánh ở trên có thể dễ dàng thấy; cả 2 hãng điều hòa này đều là những dòng điều hòa giá rẻ ở trên thị trường phải không nào. Tuy nhiên Casper lại có điểm mạnh hơn ở chế độ bảo hành mặc dừ mới chỉ biết cách đây không lâu. Sharp cũng là một hãng dùng tốt và có độ uy tín cao, tuy nhiên máy lại có chế độ bảo hành rất ngắn.

Qua bài viết này mong rằng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn điều hoà phù hợp nhất với gia đình mình

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook