0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Casper QC-09IS36 và điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V, nên mua loại nào?

Ngày Đăng: 13:50 14/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả Casper và Toshiba đều là những thương hiệu điều hòa thuộc phân khúc giá rẻ hiện nay. Và trên thị trường thì có hai model máy của hai thương hiệu này là điều hòa Casper QC-09IS36 và điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V nhận được khá nhiều sự quan tâm. Cả hai dòng điều hòa này đều thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ 1 chiều 9000btu, vậy đâu mới là sự lựa chọn đáng mua? Hãy cùng phân tích chi tiết để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

1. So sánh về thiết kế và kiểu dáng

So sánh điều hòa Casper QC-09IS36 và điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V, nên mua loại nào?

Về dòng máy điều hòa Casper QC-09IS36 này có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu trắng chủ đạo cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại, tạo cảm giác hài hòa và tinh tế cho không gian. Kích thước nhỏ gọn phù hợp với phòng ngủ, phòng khách hoặc văn phòng làm việc có diện tích dưới 15m2.

Còn về điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V thì sản phẩm này cũng sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế với bề mặt khối không vết cắt. Phong cách này giúp sản phẩm dễ dàng phù hợp với mọi kiểu kiến trúc nội thất. Dòng sản phẩm này hướng tới sự sang trọng và làm nổi bật không gian sử dụng.

2. So sánh về độ hiệu quả làm mát

Điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 có công suất 9000btu phù hợp cho không gian nhỏ dưới 15m2. Bên cạnh đó, Sản phẩm này được trang bị công nghệ SilkAir, giúp không khí mát lan tỏa nhẹ nhàng qua hàng ngàn lỗ khí micropores siêu nhỏ. Điều này mang lại cảm giác thoải mái mà không gây lạnh buốt. Ngoài ra, chế độ làm lạnh nhanh của Casper giúp người dùng cảm nhận không khí mát lạnh chỉ sau 30 giây kích hoạt.

Tương tự, điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H10C4KCVG-V có công suất 9000btu, đáp ứng tốt cho không gian dưới 15m2. Hơn nữa, sản phẩm này còn nổi bật với chế độ làm lạnh nhanh Hi Power, tự động điều chỉnh nhiệt độ và luồng gió để nhanh chóng làm mát không gian. Đặc biệt, với chế độ này, nhiệt độ phòng sẽ đạt đến mức cài đặt mong muốn một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo sự thoải mái.

3. So sánh về khả năng tiết kiệm điện

Sản phẩm điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 được tích hợp công nghệ I-Saving tiên tiến, điều chỉnh nhiệt độ theo đường hình sin thay vì đường thẳng như các dòng điều hòa thông thường. Điều này giúp giảm thiểu năng lượng tiêu thụ khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt. Khi đó, máy nén sẽ tự động giảm tần suất hoạt động, giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Mức tiêu thụ trung bình của máy là 1.03 kW/h, nhãn năng lượng đạt 5 sao với hiệu suất năng lượng 4.27.

Trong khi đó, điều hòa Toshiba 9000btu RAS-H10C4KCVG-V cũng nổi bật với bộ điều khiển Hybrid Inverter, kết hợp 2 mô-đun điều khiển giúp đảm bảo sự thoải mái liên tục và đồng thời tối ưu hóa hiệu suất năng lượng. Thêm vào đó, chế độ ECO giúp tiết kiệm điện năng lên đến 25% khi nhiệt độ cài đặt tự động tăng lên sau một thời gian sử dụng, giúp giảm thiểu năng lượng tiêu thụ một cách hiệu quả. Mức tiêu thụ điện của máy là 0.9 kW/h, nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 4.34.

4. So sánh các tính năng lọc không khí và bảo vệ sức khỏe

So sánh điều hòa Casper QC-09IS36 và điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V, nên mua loại nào?

Điều hòa Casper inverter QC-09IS36 có tích hợp tính năng iClean, chức năng tự làm sạch dàn lạnh trong vòng 20 phút. Điều này giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, giữ cho không khí trong phòng luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, tính năng cảm biến iFeel cũng giúp điều hòa điều chỉnh chính xác nhiệt độ dựa trên nhiệt độ cơ thể người dùng, tạo cảm giác thoải mái hơn.

Còn về điều hòa Toshiba inverter RAS-H10C4KCVG-V được trang bị màng lọc Ultra Fresh, có khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và cả các loại virus như H5N1. Hệ thống lọc khí PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi siêu mịn có trong không khí, đảm bảo không gian sống luôn trong lành và an toàn cho sức khỏe, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già. Thêm vào đó, lớp chống bám bẩn Magic Coil của Toshiba giúp ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc, tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy.

5. So sánh về độ bền và chất liệu cấu tạo

Điều hòa Casper inverter QC-09IS36 được sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng, giúp tăng khả năng chống ăn mòn từ các yếu tố bên ngoài như nước muối, mưa, và các chất gây hại khác. Điều này cũng giúp nâng cao hiệu suất trao đổi nhiệt, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Nhược lại, điều hòa Toshiba inverter RAS-H10C4KCVG-V lại chú trọng vào việc bảo vệ thiết bị với lớp phủ Magic Coil giúp ngăn bụi bẩn bám vào lá nhôm của dàn lạnh. Điều này không chỉ làm tăng độ bền của sản phẩm mà còn đảm bảo hiệu suất làm lạnh luôn ở mức cao nhất.

6. So sánh về mức giá thành và chính sách bảo hành

Chiếc điều hòa Casper giá rẻ QC-09IS36 này có mức giá khá mềm, khoảng 4.990.000đ, phù hợp với người tiêu dùng muốn tìm kiếm một sản phẩm có tính năng tốt nhưng vẫn giữ được chi phí đầu tư hợp lý. Hơn nữa, sản phẩm này còn có chính sách bảo hành với 3 năm cho sản phẩm và 12 năm dành cho máy nén.

Còn về chiếc điều hòa Toshiba 1 chiều 9000btu RAS-H10C4KCVG-V này lại có giá cao hơn, khoảng 7.800.000đ, với nhiều tính năng cao cấp và công nghệ tiên tiến hơn. Với mức giá này, Toshiba hướng đến người tiêu dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho một thiết bị chất lượng cao và bền bỉ.

7. Môi chất lạnh được sử dụng trên điều hòa

So sánh điều hòa Casper QC-09IS36 và điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V, nên mua loại nào?

Cả hai dòng điều hòa Toshbia giá rẻ RAS-H10C4KCVG-V và Casper QC-09IS36 này đều sử dụng môi chất lạnh R32, một loại môi chất hiện đại, thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng tới tầng Ozone và giảm thiểu sự nóng lên toàn cầu. Điều này đồng nghĩa với việc cả Casper và Toshiba đều đáp ứng được yêu cầu về an toàn và bảo vệ môi trường.

8. Kết luận: Nên mua Casper QC-09IS36 hay Toshiba RAS-H10C4KCVG-V?

Nhìn chung, về cả hai sản phẩm này đều sử dụng khá chất lượng trong phân khúc giá rẻ hiện nay. Cả hai dòng máy này đều có khả năng làm lạnh tốt, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, sự bền bỉ cao,…. Việc lựa chọn giữa Casper QC-09IS36 và Toshiba RAS-H10C4KCVG-V sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và ngân sách của bạn:

Nếu bạn cần một sản phẩm tiết kiệm chi phí, với tính năng làm lạnh tốt, thiết kế hiện đại, và tập trung vào việc tiết kiệm điện năng, thì điều hòa Casper 1 chiều 9000btu inverter QC-09IS36 là một lựa chọn hợp lý.

Ngược lại, nếu bạn muốn đầu tư vào một sản phẩm cao cấp hơn với nhiều tính năng bảo vệ sức khỏe, làm lạnh nhanh, và công nghệ lọc khí hiện đại, thì điều hòa Toshiba 1 chiều 9000btu inverter RAS-H10C4KCVG-V là sự lựa chọn tốt hơn, dù giá thành cao hơn.

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có được cái nhìn tổng quan về hai sản phẩm và có thể đưa ra quyết định mua sắm phù hợp cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook